͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เคล็ดลับที่ไม่ลับของไมโลกระป๋องจัดเต็มโปรตีน 2 เท่า ถูกใจคนออกกำลังกาย  (อ่าน 19 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ jbtsaccount

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 15
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
        ไมโล กระป๋อง รูปแบบใหม่ถูกใจกว่าเดิมจัดเต็มโปรตีน 2 เท่า งานนี้ถูกใจสายออกกำลังกายอย่างแน่นอน ไมโล กระป๋อง หรือ ไมโล แคน   มาพร้อมรูปแบบใหม่ดูทันสมัยกว่าเดิมด้วยรูปทรงดีไซน์สวยชวนซื้อสุด ๆ จัดเต็มความอร่อยด้วยโกโก้เข้มข้น มีโปรตีนถึง 2 เท่าเมื่อเทียบกับสูตรเดิม

   เรียกได้ว่าการออกตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ ไมโล 3 in 1 (เพิ่มเติม: https://www.milo.co.th/our-products/milo-3in1) ครั้งนี้น่าตื่นตาตื่นใจสุด ๆ เข้าร้านสะดวกซื้อไปที่โซนเครื่องดื่มเห็นแล้วต้องเดินไปหยิบมาสักหนึ่งกระป๋อง ด้านหน้ากระป๋องมีรูปนักกีฬาที่มีข้อความว่า “โปรตีน 2 เท่า” โอ้โฮ...เห็นแล้วอยากหยิบมาลองดื่มจริง ๆ ได้ยินเขาเคลมกันว่าเครื่องดื่มตัวนี้เป็นไอเทมใหม่ที่เป็นเคล็ด (ไม่) ลับของคนออกกำลังกาย อยากรู้จังว่าภายในกระป๋องจะมีอะไรซ่อนไว้บ้าง


ความอร่อยที่แฝงไปด้วย ประโยชน์ของไมโล
   milo แบรนด์เครื่องดื่มที่มีรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครมีส่วนประกอบหลัก คือ นมรสช็อกโกแลต โกโก้และมอลต์ที่สกัดจากข้าวบาร์เลย์ ให้คุณค่าด้านสารอาหารมากมาย เช่น “โปรตีน” คุณภาพที่มาจากนมเป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายซึ่งควรได้รับในปริมาณที่เหมาะสมต่อวัน โดยคนปกติทั่วไปควรได้รับโปรตีน 1 กรัม ต่อน้ำหนักตัว 1 กก. ถ้าหากเป็นผู้ที่ออกกำลังกายเพื่อสร้างมวลกล้ามเนื้อควรได้รับโปรตีนมากกว่าถึง 2 เท่า เพื่อให้ร่างกายได้เผาผลาญพลังงานจากไขมันส่วนเกิน การออกกำลังกายและได้รับโปรตีนที่เพียงพอจึงเป็นสิ่งสำคัญ

 “มอลต์” แหล่งคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนซึ่งไมโลได้สกัดมอลต์ด้วยกรรมวิธีที่พิเศษช่วยให้ได้คาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนมากกว่ามอลต์ทั่วไป สำหรับผู้ที่ออกกำลังกายเพื่อการลดน้ำหนักแล้วการงดคาร์โบไฮเดรตจะไม่ส่งผลดีต่อร่างกายเท่าไรนักเพราะจะทำให้กระบวนการนำไขมันส่วนเกินมาใช้ทำงานได้อย่างไม่มีประสิทธิภาพ ร่างกายจะไม่มีพลังงานมาใช้จึงต้องไปดึงโปรตีนมาใช้แทน หากเป็นเช่นนั้นการออกกำลังกายของเราก็สูญเปล่า ไม่ควรงดแต่ควรเลือกโดยเลือกรับประทานคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนที่ช่วยให้การเผาผลาญแป้งเปลี่ยนเป็นน้ำตาลช้ากว่าคาร์โบไฮเดรตทั่วไปจะช่วยให้ร่างกายได้รับพลังงานตลอดทั้งวัน

 “โกโก้” แหล่งรวมของวิตามินที่อุดมไปด้วยวิตามินกว่า 8 ชนิด มีส่วนช่วยในการเจริญเติบโตของร่างกายและเป็นส่วนที่ทำให้ไมโลมีรสชาติอร่อยเข้มข้น ไมโล รูปแบบกระป๋องจึงเหมาะมาก ๆ สำหรับผู้ที่ชอบออกกำลังกายเพราะมีโปรตีนมากกว่าถึง 2 เท่า
   
ประโยชน์เยอะขนาดนี้สายออกกำลังกายไม่ควรพลาดต้องมีติดไว้ที่บ้าน สำหรับดื่มทุกวันหรือดื่มทุกหลังกิจกรรมออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างพลังงานให้กับร่างกาย ด้วยไมโลกระป๋องพกพาง่ายมีรูปทรงเก๋ถือไปที่ไหนก็เท่ด้วยราคากระป๋องละ 25 บาท ใครยังไม่เคยลองไมโลรูปแบบใหม่ต้องรีบไปซื้อมาลองแล้วนะ เดี๋ยวจะพลาดความอร่อยและคุณประโยชน์ภายในกระป๋องนี้ หากสนใจผลิตภัณฑ์ไมโลกระป๋อง (เพิ่มเติม: https://www.milo.co.th/our-products/milo-can) หรือ ไมโล แคน สามารถติดตามโปรโมชั่นไมโล ได้ที่นี่ https://www.milo.co.th/   


ที่มาข้อมูล
https://www.sanook.com/campus/1382705/
https://www.thaihealth.or.th/Content/28853-‘โปรตีน’%20กับการออกกำลังกายสร้างกล้ามเนื้อ.html