͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: 5 เมนูของหวาน โรย ไมโล ผง เพิ่มรสชาติ อร่อยถูกใจวัยใส  (อ่าน 17 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ jbtsaccount

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 15
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
          ของหวานวัยรุ่นเมื่อพูดถึงต้องร้องอ๋อ! อีกหนึ่งอย่างที่ผสมอะไรก็อร่อยคือ ไมโล ชนิดผง เราจะเห็นเมนูขนมหวานมากมาย นำไมโลไปเป็นส่วนผสม เพราะด้วยรสชาติความหวานที่พอดี มีคุณประโยชน์ต่อร่างกาย เมื่อนำมาสร้างสรรค์เป็นเมนูขนมหวาน จึงได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีและเป็นที่นิยมมากในกลุ่มวัยรุ่น วันนี้เราจึงคัดสรร 5 เมนู ที่หลายคนคุ้นเคยมาแชร์กันว่า ใครเคยทานมาแล้วบ้าง

1.       ไมโลโวลคาโน่ ถ้าพูดชื่อนี้หลายคนอาจจะไม่รู้จัก แต่หากให้เรียกเพื่อเข้าใจง่าย ๆ ว่า เครปเย็นไมโล หลายคนก็จะร้องอ๋อแน่นอน ซึ่งลักษณะเป็นเครปเค้กที่เราคุ้นเคยกันดี แต่จะโรยด้วย ไมโล ผง ตกแต่งหน้าเค้ก ราดด้วยซอสไมโลเยิ้ม ๆ รสชาติที่ได้กำลังดี ไม่หวานมาก เพราะ ผงไมโล ไม่มีน้ำตาล ได้ความหวานจากธรรมชาติ เป็นขนมหวานที่ทานคู่กับเครื่องดื่มเย็น เพิ่มความสดชื่นได้ดีในยามบ่าย

2.       ไมโลภูเขาไฟ เรียกว่าเป็นเมนูที่ไม่มีใครไม่รู้จัก เป็นนมรสช็อกโกแลตปั่น หรือจะเป็นไมโลปั่นก็ได้แล้วแต่ชอบ จากนั้นโปะด้วย ไมโลผง (เพิ่มเติม: https://www.milo.co.th/our-products/milo-powder) เพิ่มท็อปปิ้งด้วยเยลลี่ ซีเรียล เพิ่มความหวานด้วยนมข้นหวานหรือราดช็อคโกแลต เป็นเครื่องดื่มกึ่งของหวาน ทานเล่นช่วงบ่ายหรือช่วงเย็น

3.       โรตีไมโล อีกหนึ่งเมนูที่มีการสร้างสรรค์และเพิ่มความน่าทานให้กับโรตีได้ดี ด้วยการนำไมโลมาโรยหน้า แล้วราดนมข้นหวานตาม ทำให้โรตีจานนี้ดูน่าทานมากขึ้น และหากต้องการความอร่อยมากขึ้น ควรสั่ง เครื่องดื่มไมโล มาคู่กัน ด้วยรสชาติที่ไม่หวานมากทำให้ทานได้อย่างเพลิดเพลิน ลืมเรื่องความอ้วนไปเลย

4.       ปังเย็นไมโล เมนูยอดนิยมวัยใส และเชื่อว่าวัยรุ่นหลาย ๆ คนเคยสั่งเมนูนี้ เพราะ 1 ถ้วย สามารถทานได้ 1-2 คน ยิ่งไปด้วยกันกับกลุ่มเพื่อนยิ่งทานได้อย่างอร่อย โดยเมนูนี้ง่ายมาก จะเป็นลักษณะน้ำแข็งใสทั่วไป แต่จะมีเครื่องเคียงมากมายให้เลือก โปะด้วยขนมปังปิ้ง ขนมปังกรอบ โรยหน้าด้วย ไมโล ชนิดผง อาจจะราดช็อกโกแลต ซอสนม เพิ่มความหวานก็ได้

5.       ไอศกรีมกะทิใส่ไข่ไมโลกล้วย หากเป็นวัยรุ่นในเมืองอาจจะไม่ค่อยคุ้นเมนูนี้ แต่หากเป็นวัยรุ่นต่างจังหวัดแล้วล่ะก็ เมนูนี้ถือว่าอร่อยและน่ารับประทานมาก มีขายเฉพาะบางร้าน ด้วยการนำไอศกรีมกะทิสด แซมด้วยกล้วยหอม ใส่ไข่แดงแข็งและตามด้วยไมโลแบบผง ทานคู่กันรสชาติดีและไม่เหมือนใคร กล้วยช่วยตัดความคาวของไข่ ส่วนไมโลเพิ่มรสชาติให้ไอศกรีมกะทิอร่อยมากขึ้น

เรียกว่าเป็น 5 เมนูยอดนิยม และบางเมนูก็เป็นที่ประทับใจตลอดกาล ซึ่งนอกจากเมนูที่เรายกตัวอย่างมาแล้ว ยังมีอีกหลายเมนูที่ใช้ไมโลสร้างสรรค์ความอร่อย โดยใครที่กำลังมองหาไอเดียเมนูขนมหวาน และอยากรู้จักผลิตภัณฑ์ไมโลมากขึ้น สามารถติดตามโปรโมชั่นไมโล ได้ที่นี่

ที่มาข้อมูล
https://www.milo.co.th/
https://www.ryoiireview.com/article/sweet-milo/
https://cooking.kapook.com/view185714.html