บีทูเอส ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดตัวแคมเปญใหม่ “
บีทูเอส ครบรอบ 21 ปี แจกความสุข แลกสนุกทุกการชอป” ชวนลูกค้ามาสนุกกับการสะสมแสตมป์ พร้อมแลกรับสินค้าพรีเมียมสุดชิกหลากหลายรายการ โดยในครั้งนี้บีทูเอสได้นำคาแรกเตอร์การ์ตูนจากนักวาดภาพชื่อดังจากเพจ SIRI ร่วมสร้างสีสันและความสนุกให้แก่ลูกค้า มั่นใจจะสร้างปรากฏการณ์ใหม่แห่งการชอปปิ้งได้ตั้งแต่วันนี้-6 ธันวาคม 2564 ที่ บีทูเอสทุกสาขาทั่วประเทศ
นายอเล็กซองด์ ฮัมเมล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บีทูเอส จำกัด ได้กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 21 ปี ของการดำเนินธุรกิจ บีทูเอสพร้อมยืนหยัดเคียงข้างลูกค้าในทุกสถานการณ์ เรามุ่งมั่นนำเสนอสินค้าคุณภาพ มอบความคุ้มค่า คุ้มราคาในทุกการชอป พร้อมทั้งให้ความสำคัญต่อการสร้างความสัมพันธ์ สร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า โดยในปีนี้เราได้สร้างสรรค์แคมเปญสุดพิเศษ ที่จะมอบความสุข และเชิญชวนลูกค้าร่วมสนุกไปกับ “การสะสมแสตมป์ แลกรับพรีเมียมสุดพิเศษ!” เพื่อต้อนรับการกลับมาเปิดร้านอีกครั้ง กับโปรโมชันที่ให้ลูกค้าทุกท่านสามารถร่วมสนุกได้โดยไม่จำเป็นต้องลุ้น และไม่ต้องมียอดซื้อสูง ประกอบกับมีระยะเวลาให้สะสม เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าทั้งวัยเรียน วัยทำงานสามารถร่วมแคมเปญได้ทุกครั้งที่แวะมาร้านเรา
แคมเปญนี้เริ่มสะสมตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน 2564-30 พฤศจิกายน 2564 สามารถแลกรับของพรีเมียมได้ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน-6 ธันวาคม 2564 กติกาง่ายๆ เพียง
• ชอปที่ B2S ครบทุก 300 บาท รับแสตมป์ 1 ดวง* (จำกัดแสตมป์ที่ได้รับสูงสุด 5 ดวง ต่อ 1 ใบเสร็จ) **สิทธิเศษเฉพาะสมาชิก The1
• สะสมครบ 2 ดวง แลกรับ กระเป๋า Shopping ลาย SIRI มูลค่า 19 บาท
• สะสมครบ 5 ดวง แลกรับ สมุดปกผ้าสุดน่ารัก ลาย SIRI มูลค่า 199 บาท (จำนวนจำกัด)
• สะสมครบ 8 ดวง แลกรับ ร่มกัน UV ลาย SIRI มูลค่า 399 บาท
• สะสมครบ 12 ดวง แลกรับ กระเป๋าล้อลากพับได้ ลาย SIRI มูลค่า 999 บาท
นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถชอปกับบีทูเอสได้ทุกช่องทาง เช่น
• หน้าร้าน B2S ทุกสาขา ชอปง่าย ผ่านเว็บไซต์ b2s.co.th ชอปได้ที่
https://bit.ly/3khM8QP (ยกเว้นสาขาอู่ตะเภา, Magazine Corner, พื้นที่การขายพิเศษ และการสั่งซื้อผ่านแค็ตตาล็อก E-Ordering)
• ชอปง่าย รับหิ้วให้ทั้งร้าน ผ่าน Facebook inbox : B2S Thailand ทัก inbox
• ชอปครบจบในแชต กับ Line Chat&Shop ที่ Line B2S Thailand
https://bit.ly/3dxVl5vหรือเลือกชอปกับสาขาใกล้บ้านได้ที่
https://bit.ly/2WaNoนายอเล็กซองด์กล่าวตอนท้ายว่า สำหรับแคมเปญนี้มั่นใจว่าจะตอบโจย์ความต้องการของลูกค้าได้ อีกทั้งยังขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ได้อีกด้วย