͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: 'ลิเวอร์พูล' ยืนยัน 'เกอิตา' ปลอดภัย หลังเจอเหตุการณ์รัฐประหารในกินี  (อ่าน 57 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ kaidee20

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 16453
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด


หลังจากเกิดความวุ่นวายในประเทศกินี โดยมีการทำรัฐประหารจากกองกำลังทหาร จนเกมฟุต.โลก 2022 รอบคัดเลือก โซนแอฟริกา คู่ระหว่าง กินี พบ โมร็อกโก มีอันต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด

ล่าสุด 'หงส์แดง' ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า นาบี เกอิตา มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมที่เดินทางกลับไปช่วยบ้านเกิด กินี ลงเล่นคัด.โลก ยังปลอดภัยดีระหว่างที่อยู่ในประเทศ

นาบี เกอิตา เดินทางจากประเทศอังกฤษไปช่วย กินี เพื่อลงเล่นเกมคัด.โลก โซนแอฟริกา ที่พวกเขามีโปรแกรมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ โมร็อกโก แต่เกมดังกล่าวไม่สามารถลงทำการแข่งขันได้จากการทำรัฐประหารของกองกำลังทหาร

โดย ลิเวอร์พูล ออกแถลงการณ์ว่า 'เราได้ติดต่อกัน นาบี (เกอิตา) อยู่ตลอด มีการสื่อสารกันอย่างต่อเนื่องระหว่างสโมสร กับผู้ใหญ่ในทีมชาติของเขา'

'เราพอใจมากที่ตอนนี้เขาปลอดภัย และได้รับการดูแลอย่างดี สถานการณ์นักเตะของเรานั้นราบรื่น หลังจากนี้เราจะเจรจากับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิด และจะพยายามนำ นาบี กลับมาที่ ลิเวอร์พูล อย่างปลอดภัย'

ทั้งนี้ 'หงส์แดง' ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมในเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์ที่จะต้องออกไปเยือน 'ยูงทอง' ลีดส์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายนนี้ เวลา 22.30น. ตามเวลาประเทศไทย