͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: อยากลงทุนร้านกาแฟในช่วงนี้ต้องคิดให้ดีลองอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจเปิดร้านกาแฟ  (อ่าน 214 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ tookatee

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 33
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

พูดถึงการเปิดร้านกาแฟ หลายคนก็จะคิดถึง จะต้องมีบรรยากาศที่น่านั่ง ต้องมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเมล็ดกาแฟแบรนด์ดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง และต้องมีทำเลที่ตั้งที่ดี

 แต่คุณเคยสังเกตไหมว่า ค๊อฟฟี่ช็อป ที่มีครบ อย่างที่พูดถึงข้างบน หลายร้าน เพราะเหตุไรถึงเจ๊ง ทำไมล่ะทั้งๆที่มีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้านค้า ลงทุนเป็นล้านบาท

 ยิ่งเศรษฐกิจอย่างงี้ ถ้าหากจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ จำต้องคิดให้มากๆเพราะถ้าหากคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟ[/u]อย่างงี้คิด สุดท้ายแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็จะต้อง เอาเครื่องกาแฟและเครื่องมือของคุณ ขายขายถูก แปลงเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

แล้วถ้าคุณต้องการรู้ว่า คนที่เจ็บจากร้านขายกาแฟ มีมากขนาดไหน ให้คุณทดลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสิขอรับ คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆมากไม่น้อยเลยทีเดียว ในราคาที่ต่อรองได้

 ดังนั้น คุณควรคิดให้ดีๆก่อนที่จะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แต่หากคุณมีความมุ่งมั่น ที่ต้องการจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่มต้น ลงทุนไม่มากมาย และก็ประเมินผลได้พวกเรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่ม อย่างไร และเมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะรู้คำตอบของตนเอง ว่า คุณจะตัดสินใจเปิดร้านกาแฟดีไหม

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง
 
เรียนชงกาแฟสำหรับเปิดร้านกาแฟ
 

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

Tags : เปิดร้านกาแฟ