͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Lucker Home พิงผ่านแสงธรรมชาติ ทะเลสาบ ภูเขา  (อ่าน 274 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanpatpicha

  • บุคคลทั่วไป
Lucker Home สไตล์การออกแบบ  ในตอนยุคกลาง บรรยากาศ ชวนคิดถึงวันวาน Lucker Home จากบ้านที่ถูกรกรางทิ้งในปี 1961 ที่ปรารถนาการซ่อมแซม เพื่อก่อสร้างบ้านใหม่ให้กับครอบครัวยุคกลาง บ้าน ด้วยสถาปัตยกรรมรวมทั้งการออกแบบ กลางศตวรรษตั้งอยู่บนเนิน และ สามารถแลเห็น ทะเลสาบวอชิงตัน เพอร์เฟ็คสำหรับครอบครัวที่อยากได้โอบล้อมด้วยธรรมชาติ แผนชั้นเปิด แล้วก็ชุดต้นแบบใหม่บริษัท ที่ตั้งอยู่ใน ซีแอตเทิล ยังคงรักษาร่องรอย เดิมของบ้านไว้ รวมทั้ง เน้นที่การปรับ แต่งด้านใน เพื่อสร้างพื้นที่เชื่อมต่อที่ได้รับประโยชน์ จากแสงธรรมชาติ ครัวถูกย้าย ไปที่ปลายด้านหนึ่ง เพื่อให้พื้นที่เปิดโล่งเตียนขนาดใหญ่ เพื่อบ้านห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร และ ครัวทั้งสิ้นเข้าด้วยกัน

ห้องอาบแดดถูกลบ และก็ แทนที่ด้วยดาดฟ้า ที่มีทิวทัศน์ ของทะเลสาบ แล้วก็ ภูเขา แผงกระจก ถูกติดตั้ง ในที่เก็บทางเข้า เพื่อนำแสงสว่างธรรมชาติ ไปสู่ระดับล่าง ของบ้าน และก็ ลงจอด ทางเข้าถูกเปิดขึ้น เพื่อมุมมอง จากประตูหน้าไปที่ดาดฟ้าด้านหลัง เวลาที่ยังคงมีการจัดเก็บ ข้อมูลที่ต่ำลง และ ชั้นดีไซน์เปิดคานเพดานเดิม Family House ได้รับการบูรณะใหม่ เพื่อสร้างเพดานสูง อย่างน่าทึ่ง และก็ โทนสีอบอุ่นทั่ว เฟอร์แนวดิ่ง, ลามิเนตพลาสติก และก็ พื้นไม้โอ๊คสีแดง ถูกรวมเข้าด้วย กันอย่างกลมกลืน กับการออกแบบดั้งเดิม สกายไลท์ ที่มีอยู่ ยังคงอยู่ในห้องสุขาหลัก เพื่อเติมเต็มพื้นที่ ด้วยแสงธรรมชาติ

ต้นกำเนิด สถาปัตยกรรม ยุคกลาง Lucker Home Architecture of the medieval cathedrals of England สถาปัตยกรรม มหาวิหาร ยุคกลาง อังกฤษ เป็นตอนๆช่วงการก่อสร้างม หาวิหารที่เกิดขึ้น ในอังกฤษระหว่าง คริสต์ศักราช 1040 ถึงปี ค.ศ. 1540 กรุ๊ปอาคารบ้านเรือนยี่สิบห้าปีด้านหลัง ที่จัดว่ามีเอกลักษณ์ ของการก่อสร้าง ที่เป็นของอังกฤษโดยแท้แม้ว่าบ้านเรือน จะมีลักษณะที่ไม่เหมือนกันออกไป ถึงแม้บ้านเรือนทั้งไป ต่างก็มีเป้าหมายร่วมกันเพียงจุดมุ่งหมายเดียว ในการเป็นมหาวิหาร อันเป็นสิ่งปลูกสร้าง ที่เป็นศูนย์กลาง ของการจัด การมุขบริเวณรวม ทั้งเป็นที่ตั้งของติดอยู่เทดรา
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย

ขอบคุณบทความจาก : https://baanricher.wordpress.com/

Tags : บ้านราคาไม่แพง,บ้านระยอง