͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ดูซีรี่ย์ Good Morning Veronica คดีฆ่าข่มขืนต่อเนื่องกับการสู้เพื่อสิทธิสตรี  (อ่าน 197 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ซีรีส์สัญชาติบราซิล Original Netflix กับตำรวจหญิง เวโรนิก้า ที่เข้าไปสืบคดีหลอกลวงหญิงสาวมาข่มขืนผ่านเว็บไซต์หาคู่ กลายเป็นตัวจุดชนวนที่จะนำพาไปสู่คดีที่อาจจะร้ายแรงกว่านั้น นั่นก็คือการฆ่าข่มขืนต่อเนื่อง ซึ่งมันจะกระทบกับชีวิตเธอไปทั้งชีวิต

ไม่บ่อยนักที่เราจะมีโอกาสได้ดูซีรีส์จากบราซิล ยิ่งเป็นแนวสืบสวนสอบสวนด้วยแล้ว เรื่องนี้ถือว่าทำได้ค่อนข้างดีและน่าติดตามตอนต่อไปมาก เริ่มเรื่องมา จะเป็นเรื่องราวของตำรวจธุรการหญิง เวโรนิก้า หรือเสมียน ใช่ครับ เสมียนตำรวจนั่นแหละ ผู้ที่มีหน้าที่ทำงานเอกสารต่างๆ ในแผนกคดีฆาตกรรมของกรมตำรวจ ขณะที่เธอทำงานก็มีคดีหนึ่ง ที่ผู้เสียหายเข้ามาแจ้งตำรวจให้สืบตามหา แต่แล้วเธอกลับคิดสั้นระเบิดสมองฆ่าตัวตายในโรงพักจนเป็นข่าวใหญ่ และผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ที่ใกล้ชิดที่สุดอย่างเวโรนิก้าจึงอาสาที่ตามสืบว่า ทำไมเธอถึงคิดสั้น และตามจับตัวคนร้ายที่หลอกลวงเธอให้ได้

ด้วยการที่มันเป็นคดีใหญ่ มีสื่อมาทำข่าว เวโรนิก้าเลยให้สัมภาษกับสื่อว่า ถ้าหากใครที่กำลังตกเป็นเหยื่อของการหลอกลวง หรือใช้ความรุนแรงในผู้หญิง สามารถติดต่อเธอได้โดยตรง เรื่องนี้มันจึงไปสะดุดเข้าตาภรรยาของนายทหารชั้นสูงคนหนึ่ง ที่ชื่อว่า เจเน็ต

เจเน็ตนั้นเป็นแม่บ้าน ภายนอกดูเหมือนเธอกับสามีก็รักกันดี แต่แท้จริงแล้วเจเน็ตถูกกระทำทารุณทั้งร่างกาย และจิตใจ ดูเหมือนว่าสามีของเธอจะเป็นฆาตกรฆ่าข่มขืนหญิงสาวนับไม่ถ้วน เธอจึงอยากจะหาตัวช่วยเพื่อให้เธอหลุดพ้นจากวังวนนี้ นั่นก็คือ เวโรนิก้า


ดูซีรี่ย์ Good Morning Veronica คดีฆ่าข่มขืนต่อเนื่องกับการสู้เพื่อสิทธิสตรี ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://ดูซีรี่ย์.cc/