͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เปิดร้านกาแฟในช่วงนี้ต้องคิดให้มากๆลองอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจเปิดร้านกาแฟ  (อ่าน 189 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ ringdark81

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 13
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

พูดถึงการเปิดร้านกาแฟ ผู้คนจำนวนมากก็จะคิดถึง ควรจะมีบรรยากาศที่น่านั่ง ควรจะมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเมล็ดกาแฟแบรนด์ดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง และก็ควรมีทำเลที่ดี

 แต่ว่าคุณเคยสังเกตไหมว่า ค๊อฟฟี่ช็อป ที่มีครบ อย่างที่พูดถึงข้างบน หลายร้านค้า เพราะเหตุใดถึงเจ๊ง เพราะเหตุไรล่ะทั้งที่มีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้าน ลงทุนเป็นล้านบาท

 ยิ่งเศรษฐกิจอย่างงี้ ถ้าจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ จำต้องคิดให้มากเลยทีเดียวเพราะว่าถ้าหากคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟอย่างนี้คิด ในที่สุดแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็ต้อง เอาเครื่องกาแฟและเครื่องใช้ไม้สอยของคุณ ขายเลหลัง เปลี่ยนเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

แล้วถ้าคุณอยากรู้ว่า ผู้ที่เจ็บจากร้านกาแฟ มีมากมายแค่ไหน ให้ท่านลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสิครับผม คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆมากมาย ในราคาที่ต่อรองได้

 โดยเหตุนั้น คุณควรคิดให้ดีๆก่อนที่จะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แต่ว่าถ้าคุณมีความตั้งอกตั้งใจ ที่อยากจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่ม ลงทุนไม่มากมาย และวัดผลได้พวกเรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่มต้น อย่างไร และก็เมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะรู้คำตอบของตัวเอง ว่า คุณจะตัดสินใจเปิดร้านกาแฟดีไหม

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง
 
เรียนชงกาแฟสำหรับเปิดร้านกาแฟ
 

ที่มา : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

Tags : เปิดร้านกาแฟ,เรียนชงกาแฟ,ร้านกาแฟ