͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: โซฟา  (อ่าน 243 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Beer625

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13322
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
โซฟา
« เมื่อ: 04 2021-03-04 2021 05:%i:1614809634 »
สร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ให้คุณพักผ่อนแบบสบายๆ ด้วยโซฟาหลากหลายรูปแบบ ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครบครัน โซฟานอกจากออกแบบมาไว้สำหรับนั่งแล้ว ยังมีโซฟาที่คุณสามารถใช้สำหรับเป็นเตียงนอนเล่นในเวลากลางวัน รวมไปถึงโซฟาเบดที่สามารถปรับเป็นเตียงนอนได้อีกด้วย คุณสามารถจัดวางโซฟาให้ลงตัวกับพื้นที่ เนรมิตให้เป็นพื้นที่สุดพิเศษ ช่วยให้คุณใช้เวลากับครอบครัวหรือคนที่คุณรักได้อย่างเต็มที่

เรามีทั้งโซฟาผ้าและโซฟาหนังให้คุณเลือกมากมาย อาทิเช่น โซฟาแบบ 1 – 3 ที่นั่ง โซฟา L-Shape โซฟาโมดูลาร์ที่สามารถปรับรูปแบบได้ตามพื้นที่ใช้สอย รวมไปถึงโซฟาที่ใช้สำหรับนอนพักผ่อน เพื่อผ่อนคลายจากอาการเมื่อยล้าระหว่างวัน อย่างโซฟาเดย์เบด และโซฟาเบดที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นที่นอนได้ สามารถเลือกนำไปตกแต่งบ้านได้ตามความต้องการ

การสร้างพื้นที่เพื่อความผ่อนคลาย ทำได้ง่ายๆ แค่มีเฟอร์นิเจอร์ชิ้นโปรด แล้วจัดวางให้เข้ากับการใช้งานและไลฟ์สไตล์ของคุณ ก็ช่วยให้วันธรรมดาๆ เป็นวันที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข จะสังสรรค์ ดูกีฬาหรือหนังเรื่องโปรดก็สนุกได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นโซฟาหนังหรือโซฟาผ้า เรามีให้คุณเลือก หากคุณกำลังมองหาโซฟาดีไซน์สวยงาม คุณภาพคุ้มราคา เพียงแค่นึกถึง Index Living Mall ที่เดียวจบ ครบทุกเรื่องเฟอร์นิเจอร์