͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เปิดร้านกาแฟเล็กๆในช่วงนี้ต้องคิดให้ดีลองอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจเปิดร้านกาแฟ  (อ่าน 158 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

coffee365day

  • บุคคลทั่วไป

กล่าวถึงการเปิดร้านกาแฟ ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยก็จะคิดถึง ต้องมีบรรยากาศที่น่านั่ง ต้องมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเม็ดกาแฟยี่ห้อดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง และก็ต้องมีทำเลที่ดี

 แต่ว่าคุณเคยสังเกตไหมว่า ร้านขายกาแฟ ที่มีครบ อย่างที่เอ๋ยถึงด้านบน หลายร้าน ทำไมถึงเจ๊ง เพราะอะไรล่ะแม้ว่ามีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้าน ลงทุนเป็นล้านบาท

 ยิ่งเศรษฐกิจแบบนี้ ถ้าจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ ต้องคิดให้เยอะๆเพราะว่าหากคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟแบบงี้คิด ในที่สุดแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็จะต้อง เอาเครื่องกาแฟและก็อุปกรณ์ของคุณ ขายขายถูก แปลงเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

แล้วถ้าคุณอยากทราบว่า ผู้ที่เจ็บจากร้านกาแฟ มีมากแค่ไหน ให้คุณลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสิครับ คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆจำนวนมาก ในราคาที่ต่อรองได้

 โดยเหตุนี้ คุณควรคิดให้ดีๆก่อนที่จะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แต่ถ้าเกิดคุณมีความตั้งใจ ที่ต้องการจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่ม ลงทุนไม่มาก และประเมินผลได้พวกเรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่มต้น อย่างไร และก็เมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะทราบคำตอบของตน ว่า คุณจะตัดสินใจเปิดร้านกาแฟดีหรือเปล่า

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง
 
เรียนชงกาแฟสำหรับเปิดร้านกาแฟ
 

ที่มา : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

Tags : เรียนชงกาแฟ