͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ติดใจ "ลินการ์ดินโญ"! "ไรซ์" เร้า เวสต์แฮม เซ็นถาวรจากผี  (อ่าน 212 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hispost1111

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์คีย์แมนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แสดงความคิดเห็นเร้าสโมสรต้นสังกัดให้เดินหน้าคว้าตัว เจสซี ลินการ์ด จาก สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทัพอย่างเป็นทางการในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้หลังจากเจ้าตัวทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมให้กับทัพ ขุนค้อน ภายใต้สัญญายืมตัวเวลานี้

     ลินการ์ด ย้ายจาก ปีศาจแดง ร่วมทัพ jack88 gaming เดอะแฮมเมอร์ส ภายชั่วคราวตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมาและสังหารประตูให้กับต้นสังกัดไปแล้ว 3 ลูกจากการลงสนาม 4 นัดบนลีกสูงสุดแดนผู้ดี "เจสซี เป็นแข้งระดับท็อป" ไรซ์ กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต "ผมรู้จักเขามาตั้งแต่เล่นให้กับทีมชาติ jack88 เว็บตรง อังกฤษ โดย ลินการ์ด เป็นผู้เล่นที่น่าทึ่งจริงๆ"

     "ผมตระหนักว่าเขาเป็นแข้งที่พิเศษจากทักษะการพลิกบอลไปด้วยตนเอง พาบอลไปยังพื้นที่แคบช่วยให้เพื่อนร่วมทีม สมัคร jack88 ไม่อยู่ภายใต้ความกดดัน" "เมื่อคุณส่งบอลให้กับเขาคุณจะรู้ได้ทันทีว่าเขาจะสามารถสร้างสิ่งพิเศษให้กับทีมได้ ซึ่งนั่นมาพร้อมกับบุคลิกที่พิเศษ ทุกคนในทีมชื่นชอบในตัว ลินการ์ด jack88 ฟรีเครดิต และผมมีความสุขที่ได้เขามาอยู่กับทีมที่ เวสต์แฮม ผมหวังว่าเราจะสามารถเล่นร่วมกันในซีซันหน้าได้ด้วยเช่นกัน"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/37pdMWq https://jack88-gaming.com/