͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: แฟนวูล์ฟส์เฮ!ฮิเมเนซกลับมาซ้อมเรียบร้อย  (อ่าน 194 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hispost1111

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุนซือ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส คอนเฟิร์ม ราอูล ฮิเมนซ หัวหอกเลือดจังโก้ ลงซ้อมได้บ้างแล้ว แต่รับต้องใช้เวลาอีกสักระยะกว่าคืนสนาม


     นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต ผู้จัดการทีม mega888 วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ราอูล ฮิเมเนซ กองหน้าตัวเก่งชาวเม็กซิกัน เริ่มต้นซ้อมได้บ้างแล้ว หลังจากที่พักแข้งยาวมาตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายน ปีก่อน เพราะอาการบาดเจ็บรุนแรงที่ศีรษะ ฮิเมเนซ ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงถึงขั้นกระโหลกร้าวจากเกมลีกนัดที่ "หมาป่า" บุกเชือด อาร์เซน่อล 2-1 เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ปีที่แล้ว ทำให้เจ้าตัวต้องเข้ารับการผ่าตัด และพักแข้งยาวจนถึงทุกวันนี้ เมก้า888 กระนั้นล่าสุด นูโน่ คอนเฟิร์มว่า หัวหอกร่างใหญ่วัย 29 ปี ลงซ้อมได้บ้างแล้ว และทุกอย่างกำลังไปได้สวย

     "เขาลงซ้อมเรียบร้อย สมัคร mega888 เขาสามารถลงซ้อมได้ในบางรูปแบบ เขาดูมีพัฒนาการ และกำลังทำได้ดี เราจำเป็นต้องทำอย่างระมัดระวัง และทำตามข้อแนะนำต่างๆ เราทุกคนดีใจ แต่ก็รู้ว่า เรื่องแบบนี้มันต้องใช้เวลา ทว่าเขากำลังมาถูกทางแล้ว เขากำลังยกระดับความฟิต และทำตามคำแนะนำของศัลยแพทย์ทางประสาท เรื่องนี้จำเป็นต้องใช้ความอดทน แต่เขากำลังเดินถูกทางแล้ว" กุนซือชาวโปรตุกีสวัย 47 ปี กล่าว สำหรับฤดูกาลนี้ mega888 download ฮิเมเนซ ลงเล่นให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปแล้วรวมทุกรายการ 11 นัด ทำได้ 4 ประตู

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/37vmOAF https://mega888tm.net/