͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ไปไหนต่อ?อลาบาประกาศลาบาเยิร์นหลังจบซีซั่น  (อ่าน 175 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hispost1111

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ทางการ! ดาวิด อลาบา ประกาศชัดเจนขอลา บาเยิร์น หลังจบซีซั่นนี้ ท่ามกลางข่าวมีทั้ง เรอัล มาดริด, ลิเวอร์พูล, เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้มาเสริมทัพ
   
   
    ดาวิด อลาบา  กองหลังสารพัดประโยชน์ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยันเมื่อวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า จะอำลา "เสือใต้" อย่างแน่นอนหลังหมดสัญญาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ช่วงซัมเมอร์นี้ ดาวเตะทีมชาติออสเตรีย อยู่กับ บาเยิร์น มานาน 13 ปี และได้แชมป์ถึง 24 รายการ รวมทั้งได้รับการยกย่องว่าเป็นแนวรับที่เก่งที่สุดคนหนึ่งในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทั้งในตำแหน่งแบ็กซ้ายหรือตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทีมที่จะหมดในเดือนมิ.ย.นี้

    อลาบา เผยในการแถลงข่าวว่า "ผมตัดสินใจที่จะลองพยายามทำบาง สมัครสมาชิกjoker gaming สิ่งใหม่ๆ หลังจบฤดูกาลนี้ และจะอำลาสโมสร มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่าย ผมอยู่ที่นี่มา 13 ปี และสโมสรก็สำคัญต่อผมมากๆ อย่างไรก็ตาม ผมยังไม่ได้ตัดสินใจว่าผมกำลังจะไปไหน"

    ทั้งนี้ เป็นที่คาดว่า อลาบา จะย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด แม้ เชลซี, ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจอยู่ด้วยก็ตาม ขณะที่ บาเยิร์น ก็ได้กองหลังคนใหม่มาแทนแล้ว หลังเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เซนเตอร์แบ็ก แอร์เบ ไลป์ซิก เรียบร้อย โดยจะย้ายมาอยู่กับ "เสือใต้" ในเดือนก.ค.นี้