͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: หลายทีมหูผึ่ง!สื่อเผยเรอัลมาดริดทำใจเสียรามอสชัวร์  (อ่าน 134 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hispost11111

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 6
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
โกเป้ สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด ยอมรับแล้วว่าจะต้องแยกทางกับ เซร์คิโอ รามอส หลังจบซีซั่นนี้ โดยพวกเขาถึงขั้นจะไม่ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ รามอส พิจารณาอีกแล้ว


    เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีา สเปน mega888 ทำใจยอมรับแล้วว่าพวกเขาจะต้องปล่อย เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนดังออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้แบบไร้ค่าตัว ตามรายงานของ โกเป้ สื่อของแดนกระทิงดุ

    รามอส ถือเป็นกำลังหลักของ เมก้า888 มาดริด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซบีย่า เมื่อปี 2005 โดยเขาได้แชมป์ร่วมกับทีมมากมายก่ายกองจนสุดท้ายถึงขั้นได้เป็นกัปตันทีมของ "ราชันชุดขาว" ด้วย แต่อนาคตของเขากับทีมกลับเต็มไปด้วยความไม่แน่นอนในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขาจะหมดสัญญากับทีมหลังจบซีซั่นนี้แล้ว สมัคร mega888 และจนถึงตอนนี้ทั้ง 2 ฝ่ายก็ยังหาข้อตกลงร่วมกันไม่ได้เลย

    กระทั่งล่าสุด โกเป้ ก็แฉว่า มาดริด ยอมรับแล้วว่าจะต้องแยกทางกับ รามอส โดยพวเขาถึงขั้นตัดสินใจว่าจะไม่ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ รามอส พิจารณาอีกแล้วด้วย ซึ่งที่ผ่านมาก็มีหลายทีมดังในทวีปยุโรป mega888 download ที่ตกเป็นข่าวว่าอยากได้แข้งวัย 34 ปีไปร่วมทัพ อย่างเช่น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/3scWN2h https://mega888tm.net/