͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหาว่างงานถึงเวลาค้นหาตัวเองด้านใหม่ๆ  (อ่าน 179 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ ringdark81

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 13
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
นิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์ เป็นพื้นคราวศูนย์รวม โรงงานอุตสาหกรรม ที่มากมาย และก็เป็นส่วนที่มีความจำเป็นต่อ ระบบงาน เศรษฐกิจ ด้านใน จังหวัดนั้น รวมทั้ง ระดับประเทศด้วย



ซึ่งนิคมอุตสาหกรรมอาร์ ไอ แอล ในช่วงเวลานี้ ปัญหาเศรษฐกิจในประเทศ บวกกับ ปัญหา ไวรัสโคโรน่า การระบาดของโรคติดเชื้อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ไปทุกทวีปทั่วโลก รวมทั้งรวมถึงเมืองไทย ที่ตัวเลขคนที่ติดเชื้อและก็เสียชีวิตนั้น เยอะขึ้นเรื่อย

และไม่รู้ว่า จะเกิดขึ้น นานแค่ไหน สิ่งพวกนี้เองทำให้ นิคมอุตสาหกรรมสมุทรสาคร ภาคอุตสาหกรรมทุกหนทุกแห่งจำเป็นต้องชลอตัวลงไป หุ้นตก กันเป็นมากมาย

ทำให้หลายธุรกิจ ใน นิคมอุตสาหกรรมราชบุรี ปิดตัวลงไปหลายแห่ง ส่งผลให้เกิดการ ตกงาน และเลิกว่าจ้างเยอะมากๆ  ซึ่ง นิคมอุตสาหกรรมมหาราชนคร

       หลังจากนี้เมื่อเวลาผ่านไปก็ไม่เคยทราบว่า โรงงานในที่นี้จะเป็นอย่างไรแล้วก็พนักงานที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการนี้จะทำยังไง เราคงจะจะต้องเอาใจช่วย กันต่อไป

ในส่วนของคนทำงานต้องหาแนวทางกันถัดไป เมื่อเกิดการเปลี่ยนครั้งใหญ่ จะรอการช่วยเหลืออยางเดียวก็อาจไม่ทันบางทีอาจจะต้องกลับบ้านเพื่อตั้งตัว ทอดแห ปลูกผัก ประทังชีวิต

 เรื่องทรัพย์สินก็คงจะต้อง จัดแจงได้เท่าที่ไหว ไปผ่อนผัน แสดงความจำนงว่าพวกเราไม่มีรายได้จากการทำงานที่ นิคมอุตสาหกรรมไฮเทค

 แลัวอย่าหนีไปเฉยๆด้วยเหตุว่ามันไม่ใช่คุณคนเดียวที่พบเรื่องหนี้สิน มั่นใจว่าแทบทุกคนเผชิญกับปัญหานี้หมด เพื่อนพ้องเยอะแยะ

เมื่อได้ตั้งตัวแล้วท้องอิมเลิกคิดเรื่องเงิน ทำให้ท้องอิ่มไว้ก่อนเรื่องอื่นๆค่อยว่ากัน เมื่อเหตุการดียิ่งขึ้นค่อยดูงานให้ทำไหมมันคือเรื่องของอนาคตไม่มีผู้ใดทราบ แต่ว่าพวกเราจำเป็นต้องดูแลตัวเองและก็ครอบครัว บางทีก็อาจจะถึงเวลาที่จำเป็นต้องใช้คำว่าเพียงพอกันจริงๆก็ได้




Tags : โควิด