͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: อาชีพเสริมร้านกาแฟในช่วงนี้ต้องคิดให้ดีลองอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจเปิดร้านกาแฟ  (อ่าน 155 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ ringdark81

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 13
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

กล่าวถึงการเปิดร้านกาแฟ คนจำนวนไม่น้อยก็จะนึกถึง ควรมีบรรยากาศที่น่านั่ง ควรจะมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเมล็ดกาแฟยี่ห้อดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง รวมทั้งต้องมีทำเลที่ตั้งที่ดี

 แม้กระนั้นคุณเคยพิจารณาไหมว่า ค๊อฟฟี่ช็อป ที่มีครบ อย่างที่เอ๋ยถึงข้างบน หลายร้านค้า เพราะเหตุไรถึงเจ๊ง เพราะเหตุใดล่ะทั้งๆที่มีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้านค้า ลงทุนเป็นล้านบาท

 ยิ่งเศรษฐกิจอย่างงี้ ถ้าเกิดจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ จะต้องคิดให้มากเลยทีเดียวเนื่องจากว่าถ้าคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟแบบงี้คิด สุดท้ายแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็ต้อง เอาเครื่องกาแฟรวมทั้งเครื่องไม้เครื่องมือของคุณ ขายประมูลขาย กลายเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

แล้วถ้าคุณอยากรู้ว่า คนที่เจ็บจากร้านขายกาแฟ มีเยอะแค่ไหน ให้คุณทดลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสิขอรับ คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆมากมายก่ายกอง ในราคาที่ต่อรองได้

 ด้วยเหตุผลดังกล่าว คุณควรคิดให้ดีๆก่อนจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แต่ว่าถ้าคุณมีความตั้งใจ ที่อยากจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่มต้น ลงทุนไม่เยอะ แล้วก็ประเมินผลได้พวกเรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่ม เช่นไร และก็เมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะรู้คำตอบของตัวเอง ว่า คุณจะตัดสินใจเปิดร้านกาแฟดีไหม

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง
 
เรียนชงกาแฟสำหรับเปิดร้านกาแฟ
 

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

Tags : เรียนชงกาแฟ