͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: มีใครบ้าง?แกรี่ชู3แข้งพรีเมียร์ลีกเข้าขั้นระดับโลก  (อ่าน 213 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hispost1111

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
แกรี่ เนวิลล์ ระบุ ในมุมมองของตนนั้นนักเตะ พรีเมียร์ลีก ที่พอจะเรียกได้ว่าเป็นแข้งระดับโลกในตอนนี้มี เควิน เดอ บรอยน์, อลีสซง เบ็คเกอร์ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ โดยบอกด้วยว่าที่จริงทุกวันนี้มันไม่มีการให้ตำแหน่งนักเตะระดับโลกกันง่ายๆ แล้ว


    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ mega888 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นว่าตอนนี้ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีนักเตะที่เข้าขั้นระดับโลก 3 คน ได้แก่ เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ เมก้า888 "หงส์แดง"

    เดอ บรอยน์, อลีสซง และ ซาลาห์ ต่างก็ทำผลงานให้กับต้นสังกัดของพวกเขาได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับทีม โดยที่ เดอ บรอยน์ ถึงขั้นได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ สมัคร mega888 (พีเอฟเอ) ประจำฤดูกาลที่แล้วไปครองด้วย

    "เราไม่ค่อยให้ตำแหน่งนักเตะระดับโลกกันง่ายๆ และตอนนี้เราก็มีนักเตะระดับโลกบางคนที่เล่นอยู่ใน พรีเมียร์ลีก ผมคิดว่าคนหนึ่งคือ เควิน เดอ บรอยน์ ขณะเดียวกันในความคิดของผมนั้น mega888 download อลีสซง ก็เป็นผู้รักษาประตูระดับโลก ส่วน ซาลาห์ เป็นทั้งแนวรุกและกองหน้าระดับโลกเลย" เนวิลล์ ระบุ


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/3l84ZgF https://mega888tm.com/