͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เป๊ปชมลูกทีม!แมนซิตี้ฟอร์มสุดยอดบุกขยี้เวสต์บรอมฯ  (อ่าน 217 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hispost1111

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซูฮกลูกทีมฟอร์มสุดยอดมากๆ หลังบุกยำ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 5-0 พร้อมระบุตอนนี้ตนโฟกัสไปที่เกมต่อไปแล้ว


    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวชื่นชมลูกทีมว่า โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมมากๆ โดยเฉพาะการเล่นเกมรุก หลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปถล่ม mega888 เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 5-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา

    เกมนี้ แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 6 จากการยิงสุดเฉียบของ อิลคาย กุนโดกัน จากนั้นนาทีที่ 20 ก็หนีเป็น 2-0 จาก ชูเอา กันเซโล่ เมก้า888 ที่ปั่นบอลเข้าไปอย่างสุดสวย ก่อนที่จะเพิ่มสกอร์เป็น 3-0 จาก กุนโดกัน เจ้าเก่า ในนาทีที่ 30 และนาทีที่ 45 ริยาด มาห์เรซ ก็ยิงให้ "เรือใบสีฟ้า" หนีไปไกลเป็น 4-0

    ช่วงครึ่งหลัง แมนฯ ซิตี้ ได้เพิ่มอีกลูกในนาทีที่ 57 จาก ราฮีม สเตอร์ลิง ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" แซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 41 แต้ม จากการลงแข่ง 19 นัด นำ "ปีศาจแดง" ที่ลงเตะเท่ากัน 1 แต้ม

    "ถือเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และเป็นผลการแข่งขันที่ดีมากๆ สำหรับเรา เราพยายามทำให้นักเตะทุกคนอยู่ในสภาพที่พร้อมที่สุด, ถ่อมตัว, มีสมาธิ และเคารพคู่แข่ง สมัคร mega888 ทุกคนเล่นได้แข็งแกร่งมากในวันนี้ ทุกคนมีส่วนร่วมในเกมรุก ทั้งสร้างโอกาสและทำประตู"

    "ตอนนี้เราก็มีเวลาพักวันหรือสองวัน จากนั้นก็เตรียมความพร้อมสำหรับเกมที่จะเจอกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (วันเสาร์ที่ 30 มกราคมนี้) mega888 download นั่นคือสิ่งเดียวที่ผมรู้ในการเป็นผู้จัดการทีม ตอนนี้คิดถึงแต่เกมเจอกับ เชฟฟิลด์ เท่านั้น" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 50 ปี เปิดใจหลังเกม


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/36tkXN8 https://mega888tm-auto.com/