͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: อาร์เตต้าไม่ชัวร์!! "โอบาเมยอง" กลับมาเล่นได้ตอนไหน  (อ่าน 222 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hispost1111

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล รับไม่ชัวร์ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง จะกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งตอนไหน พร้อมระบุตอนนี้ทุกคนจำเป็นต้องให้กำลังใจเจ้าตัว


     มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม mega888 อาร์เซน่อล เปิดเผยว่า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้ากัปตันทีมคนสำคัญ กำลังมีปัญหาส่วนตัว และไม่รู้ว่าจะกลับมาเล่นได้อีกครั้งตอนไหน หลังจากที่ หัวหอกเลือดกาบองวัย 31 ปี ไม่มีชื่่อช่วยทีมในเกม เอฟเอ คัพ รอบสี่ ที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปแพ้ เมก้า888 เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา

     โอบาเมยอง ถูกถอดชื่อออกจากทีมก่อนเริ่มเกมเพียงไม่กี่ชั่วโมง ทำให้มีข้อสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับเจ้าตัว และล่าสุด อาร์เตต้า ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้อีกครั้ง หลังจากที่กล่าวไว้ก่อนหน้าเกมว่า สมัคร mega888 อดีตหัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีปัญหาส่วนตัว

    "ผมเองก็ไม่รู้" กุนซือชาวสแปนิชวัย 38 ปี กล่าว หลังถูกนักข่าวถามว่า โอบาเมยอง พร้อมลงเล่นตอนไหน "เขาจำเป็นต้องรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขา ซึ่งเดี๋ยวเราก็จะได้รู้ว่ามันจะเป็นอย่างไร mega888 download เราทุกคนที่นี่จำเป็นต้องให้กำลังใจเขา เขาจำเป็นต้องใช้เวลา เพราะนั่นคือสิ่งที่สำคัญสุด ณ ตอนนี้" สำหรับวันอังคารที่ 26 มกราคมนี้ อาร์เซน่อล มีคิวบุกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน อีกครั้งในศึก พรีเมียร์ลีก


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/36tkXN8 https://mega888tm-auto.com/