͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เรียนสายอาชีพปวชวิทยาลัยเทคโนโลยีวชิราโปลีสงขลากับอนาคตที่ต้องสู้  (อ่าน 235 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

kozacoffee

  • บุคคลทั่วไป
การเลือกเรียน สายอาชีวศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีนครหาดใหญ่ เป็นอีกโอกาสหนึ่งสำหรับสายอาชีพ เนื่องจากในปัจจุบันในเวลานี้ หลักการทำงาน ได้แปรไป ความถนัดก็เลยเป็นเรื่องสำคัญ สำหรับการที่จะเอามาปรับปรุงตัวเองเพื่อสร้างอาชีพ

การเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีธาตุพนม หนทางที่ดีๆที่จะทำให้พัฒนาฝีมือการช่าง ต่างๆได้อย่างรวดเร็วไม่ว่าจะเป็นความถนัด ช่างยนต์ ที่อนาคตอันใกล้นี้ ก็จำเป็นต้องการ เทคโนโลยีใหม่ๆอาทิเช่นรถไฟฟ้า ใครนะมีทักษะนี้ก่อน ก็จะเหนือกว่า



 เพราะบางทีอาจเป็นที่ต้องการ ตลาดแรงงานในอนาคต แต่ว่ากว่ากำลังจะถึงจุดนั้น รถรุ่นเก่า ก็ยังคงมีใช้อยู่ ความชำนาญการซ่อมเก่าๆหรือโมดิฟายรถยนต์ ก็ยังเป็นที่เรียกร้อง โดยเหตุนั้น ถ้าหากคนเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีแดนสยาม มาทางด้านช่างยนต์ ก็ยังพอเพียงมีงานที่ทำได้อยู่ ไม่ว่าโลกจะปรับปรุง ไปเท่าไร ความต้องการพื้นฐาน ทางด้านช่าง ก็ยังมีความต้องการอยู่



 เป็นต้นว่าช่างไฟ พวกเรายังคงไม่มี หุ่นยนต์มาเดินสายไฟให้ในบ้านเร็วๆนี้แน่ ต่อให้อะไรจะเก่งมากแค่ไหน ที่ในเวลานี้มันก็ยังไม่มีขาเดิน ยังปีนป่ายหลังคาไม่เป็น โดยเหตุนั้น หากคุณเรียน มีอะไรเทคโนโลยีทางด้านช่างไฟ คุณก็ยังมีงานทำอยู่ เราจะทำอย่างไร ให้มีความเชี่ยวชาญ ให้มีประสบการณ์ กระทั่งเป็นที่ยอมรับ ของคนสามัญ ถ้าเกิดคุณทำเป็น งานก็ยังมีแน่ๆจะเห็นได้ว่า การเล่าเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีเอ็น-เทค อินเตอร์เนชั่นแนล เพื่อเพิ่มความชำนาญทางด้านช่าง ยังเป็นเรื่องสำคัญและก็ยังสามารถออกมาทำอาชีพได้อย่างเร็ว และก็ยังเป็นที่ยอมรับ

เนื่องจากว่ามีหนังสือรับรองจาก วิทยาลัย ซึ่งตอนนี้ มาตรฐานของงาน เป็นที่ อยากเพิ่มมากขึ้น เพราะว่าทุกคนอยากว่าจ้างผู้ที่มีมาตรฐาน อยากได้งานที่ดีๆไม่ต้องมากังวลคราวหลังว่าจะเกิดปัญหาอะไรตามมาไหมอย่างนั้นช่างสมัยเก่า เกมเดียวไม่เพียงพอ จำต้องกำหนดมมาตรฐานแล้วก็มีใบสุทธิด้วยถึงจะเป็นที่ยอมรับ จากตลาดที่ใกล้ตัวออกไปช่างก่อสร้าง ก็ยังคงเป็นที่เรียกร้อง

 หากคุณจบการศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีอาเซียน ช่างก่อสร้างคุณจะได้ศึกษากับเทคโนโลยีใหม่ๆสำหรับการก่อสร้าง ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่ ผสมปูนเป็นก่ออิฐเป็น วางแบบได้

แต่ว่าคุณต้องทำความเข้าใจ การผลิตรูปแบบใหม่ๆเทคโนโลยีใหม่ๆฉันสามารถทำความเข้าใจได้นอกห้องเรียน จากอินเทอร์เน็ต จากหลักสูตรระยะสั้นต่างๆเพื่อปรับปรุงตัวเองในด้านก่อสร้างยกตัวอย่างเช่นเทคโนโลยีการผลิตบ้านด้วยโฟม ถึงที่บ้านพวกเราเป็นเมืองที่มีอากาศร้อน บ้านโฟมจะมีคุณสมบัติ กันความร้อนที่ดี รวมทั้งทำให้ใช้ไฟฟ้าน้อยลง

 ทางคนใดกันสามารถทำได้ก่อนมีความเก่ง ก็จะสามารถทำอะไรได้หลายอย่างตลอด



ในอนาคตหัวใจ หลักการสำคัญ ของการศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีพิมพ์ไทย เพื่อนำเลี้ยงชีพ เป็นการวางแผน การพัฒนาตนเอง การใช้เวลาทุกนาทีให้มีค่า แล้วก็สร้างฐานะตน ให้คนรู้จักกัน และได้แสดงผลงาน เพื่อคนเห็นผลงานและเห็นด้วย จนกำเนิดความไว้ใจไว้ใจ เชื่อมั่น จนกระอีกทั้งจ้างแรงงานกับคุณ  ไม่ว่าคุณ จะเรียนจบมาจากวิทยาลัยเทคโนโลยีไหนคุณก็สามารถสร้างอนาคตด้วยตัวคุณเองได้




Tags : ช่างไฟฟ้า,ช่าง