͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เนื้อหอม!สโมสรกาตาร์,ซาอุฯรุมแย่ง "อิกาโล่"  (อ่าน 242 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hispost1111

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
โอเดียน อิกาโล่ หัวหอกตัวยืม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื้อหอมไม่น้อย เพราะล่าสุดมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรตะวันออกกลาง แม้ซีซั่นนี้แทบไม่ได้ลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" เลยก็ตาม



     โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าสัญญาเช่าของ mega888 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังได้รับความสนใจจจากหลายสโมสรในลีกกาตาร์ และ ซาอุดีอาระเบีย ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา ปัจจุบัน อิกาโล่ เมก้า888 กำลังอยู่ในสัญญายืมตัวจาก เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว ซึ่งมีอายุจนถึงวันที่ 31 มกราคมนี้ แต่ฤดูกาลนี้เจ้าตัวเพิ่งได้ลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" รวมทุกรายการแค่ 4 นัดเท่านั้น และโอกาสลงเล่นยิ่งมีน้อยลงกว่าเดิม หลังการย้ายเข้ามาของ เอดินสัน คาวานี่ ยอดหัวหอกทีมชาติอุรุกวัย

     ทั้งนี้ อิกาโล่ เหลือสัญญากับ เซี่ยงไฮ้ สมัคร mega888 กรีนแลนด์ เสิ่นหัว จนสิ้นปีนี้ (31 ธันวาคม) แต่ก็เชื่อกันว่า เจ้าตัวเปิดโอกาสให้กับตัวเอง และพร้อมพิจารณาข้อเสนอจากสโมสรอื่นๆ และล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่า หัวหอกชาวไนจีเรียนวัย 31 ปี กำลังเป็นที่หมายปองของ mega888 download หลายสโมสรในลีกกาตาร์ และ ซาอุดีอาระเบีย นอกจากนี้มีสองสโมสรในเวที พรีเมียร์ลีก ที่ไม่เปิดเผยนาม กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับเจ้าตัวเช่นกัน

     สำหรับ อิกาโล่ นั้น ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด mega888 ฟรีเครดิต ไปแล้ว 23 นัด ทำได้ 5 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว แบบสัญญายืมตัว เมื่อเดือนมกราคม ปีที่แล้ว


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/37vmOAF https://mega888tm.net/