͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ไฮไลท์ฟุตบอล : ลิเวอร์พูลยกเลิกคำสั่งพักงานลูกจ้าง  (อ่าน 415 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

pannipa12

  • บุคคลทั่วไป
เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมแมนฯ ซิตี สูญเสียคุณแม่ จากการติดเชื้อโควิด-19 ส่วนทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล เปลี่ยนใจยกเลิกคำสั่งพักงานลูกจ้าง

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดเศร้าเมื่อต้องสูญเสีย โดลอร์ส ซาลา การ์ริโอ คุณแม่สุดที่รัก ที่จากโลกนี้ไปด้วยวัย 82 ปี หลังติดเชื้อโควิด-19 โดยแมนเชสเตอร์ ซิตี แจ้งข่าวร้ายนี้ ผ่านทางทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของสโมสร โดยระบุว่า “ครอบครัวแมนฯ ซิตี รู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งที่จะแจ้งให้ทราบว่า โดลอร์ส ซาลา การ์ริโอ มารดาของเป๊ป เสียชีวิตลงแล้วด้วยวัย 82 ปี ในบาร์เซโลนา หลังจากติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019”

ด้าน ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยืนยัน ซน เฮือง-มิน ดาวยิงชาวเกาหลีใต้ จะเข้ารับราชการทหารเป็นเวลา 4 สัปดาห์ในเดือนนี้ หลังศึกพรีเมียร์ลีก ถูกเลื่อนการแข่งขันออกไปแบบไม่มีกำหนด จากการระบาดของเชื้อโควิด-19 แถลงการณ์ของสเปอร์ส เผยว่า ซน ซึ่งอยู่ระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บกระดูกแขนแตก จะเข้ากรมทันที และจะยังไม่กลับมายังประเทศอังกฤษจนกว่าจะปลดประจำการในเดือนพฤษภาคม แต่ทีมแพทย์ของสโมสรยังติดต่อกับเขาอยู่ตลอดเวลา เพราะอาการบาดเจ็บที่แขนใกล้จะหายแล้ว


ไฮไลท์ฟุตบอล : ลิเวอร์พูลยกเลิกคำสั่งพักงานลูกจ้าง ดูเพิ่มเติมที่นี่ thaiscore.net