͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: "เป๊ป" โวแมนซิตี้สู้เชลซีได้แม้ขาดนักเตะเพียบ  (อ่าน 262 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hispost1111

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจ วันอาทิตย์นี้ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปสู้กับ เชลซี ได้แน่ แม้ขาดนักเตะตัวหลักเพียบ พร้อมลั่นหวังถึงชัยชนะ
               


     เป๊ป กวาร์ดิโอล่า mega888 ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความมั่นใจว่า ทีมตนยังคงมีขุมกำลังนักเตะที่แข็งแกร่งพอ สำหรับการบุกไปต่อกรกับ เชลซี ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ ที่สังเวียนแข้ง
เมก้า888 สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันอาทิตย์ที่ 3 มกราคมนี้ ถึงแม้ต้องขาดผู้เล่นถึง 5 ราย เพราะติดเชื้อไวรัส "โควิด-19" ก็ตาม 2 จาก 5 รายที่ได้รับการยืนยันว่าติดเชื้อ "โควิด-19" คือ กาเบรียล สมัคร mega888 เชซุส หัวหอกชาวบราซิเลียน และ ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาตัวเก่ง โดยที่คาดกันว่า อีกรายคือ เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตูมือหนึ่งเลือดแซมบ้า

     "เรามีทีมที่ดีพอ mega888 download ในการบุกไปสู้กับทีมที่แข็งแกร่งอย่าง เชลซี" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 49 ปี กล่าว "เราจะบุกไปที่นั่น และเล่นฟุตบอลตามแนวทางของเรา เราจะพยายามคว้าชัยชนะให้ได้ พร้อมกับฟอร์มที่ดี"  ปัจจุบัน แมนฯ ซิตี้ รั้งอันดับแปด ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 26 แต้ม จากการลงแข่ง 14 นัด ส่วน เชลซี mega888 ฟรีเครดิต อยู่ที่หก มี 26 แต้มเท่ากัน แต่พวกเขามีผลต่างประตูได้-เสียดีกว่าทีมของ เป๊ป กระนั้น "สิงห์บลูส์" ลงแข่งมากกว่า "เรือใบสีฟ้า" ถึง 2 นัดเลยทีเดียว


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/37vmOAF https://mega888tm.net/