͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ที่พักเกาะสมุย ติดทะเล ชิลและสบายกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว  (อ่าน 235 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ที่พักเกาะสมุย ติดทะเล เติมเต็มความสุขและความชิลให้กับวันหยุด จะเป็นครอบครัวก็ดี หรือจะมาควงแขนมาเป็นคู่ก็เพลิน ถูกใจคนชอบเที่ยวเต็ม ๆ

เป็นช่วงระยะเวลาหนึ่งแล้วที่สถานการณ์โควิด 19 เริ่มคลี่คลายตามลำดับ หลายคนจึงเริ่มมองหาที่เที่ยวที่พักผ่อนกันบ้างแล้ว ถ้าสำหรับใครที่ยังไม่มีไอเดียที่ถูกใจ แนะนำว่าลองไปนอนชิล ๆ รับลมทะเลเล่นก็ดีไม่น้อย งั้นลงภาคใต้ไปพักผ่อนที่เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี กัน ที่นี่มีที่พักติดทะเลสวย ๆ อยู่เพียบเลย มีที่ไหนน่าสนใจบ้าง ลองมาดูกันเลย

1. Skye Beach Hotel
ที่พักที่พร้อมให้คุณเอนกายพักผ่อนมองวิวทะเลสวยเบื้องหน้าแบบเต็มตา ท่ามกลางบรรยากาศที่สุดแสนจะผ่อนคลาย มาเที่ยวอารมณ์สวีตแบบสองต่อสอง หรือจะยกกันมาเป็นครอบครัว ทางที่พักพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ หลากหลายประเภทห้องพักให้บริการ ไม่ว่าจะเป็น Beachfront Villas, Beach Villas, Cinema Suites และ Junior Suites เป็นต้น พร้อมพรั่งด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เพื่อให้คุณรู้สึกถึงความประทับใจตลอดช่วงเวลาที่เข้าพักอยู่ที่นี่

2. Malibu Resort & Beach Club
ที่พักริมทะเลบนหาดเฉวง พร้อมเปิดห้องให้ทุกคนเข้ามาพักผ่อน และเต็มอิ่มกับช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกันกับคนที่คุณรัก ภายในได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม เน้นโทนสีขาว ดูโล่ง โปร่ง และสบายตา หลากหลายประเภทห้องพักที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ เช่น Superior Cottage, Superior Terrace, Deluxe Terrace, Log Home และ Beachfront Cottage เป็นต้น รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย แถมยังมีปิกนิกริมทะเล เอาใจสาว ๆ ที่ชอบถ่ายรูป ให้ได้แชะสมใจอยาก


ที่พักเกาะสมุย ติดทะเล ชิลและสบายกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://ท่องเที่ยว.cc/