͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เปิดร้านขายกาแฟในช่วงนี้ต้องวางแผนให้ดีลองอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจเปิดร้านกาแฟ  (อ่าน 194 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

marrooya77

  • บุคคลทั่วไป

เอ่ยถึงการเปิดร้านกาแฟ คนไม่ใช่น้อยก็จะนึกถึง ต้องมีบรรยากาศที่น่านั่ง จะต้องมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเมล็ดกาแฟยี่ห้อดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง และต้องมีทำเลที่ดี

 แม้กระนั้นคุณเคยดูไหมว่า ร้านกาแฟ ที่มีครบ อย่างที่เอ๋ยถึงข้างบน หลายร้านค้า เพราะเหตุใดถึงเจ๊ง เพราะอะไรล่ะแม้ว่ามีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้านค้า ลงทุนเป็นล้านบาท

 ยิ่งเศรษฐกิจแบบนี้ ถ้าเกิดจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ จำต้องคิดให้เยอะๆเพราะถ้าคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟแบบงี้คิด สุดท้ายแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็จำต้อง เอาเครื่องกาแฟแล้วก็เครื่องมือของคุณ ขายขายถูก แปลงเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

แล้วถ้าคุณใคร่รู้ว่า ผู้ที่เจ็บจากค๊อฟฟี่ช็อป มีมากขนาดไหน ให้ท่านลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสิครับผม คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆมากมาย ในราคาที่ต่อรองได้

 ด้วยเหตุดังกล่าว คุณควรคิดให้ดีๆก่อนจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แต่ถ้าเกิดคุณมีความมุ่งมั่น ที่ต้องการจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่มต้น ลงทุนไม่เยอะ และก็ประเมินผลได้พวกเรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่ม ยังไง และก็เมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะทราบคำตอบของตนเอง ว่า คุณจะตกลงใจเปิดร้านกาแฟดีหรือเปล่า

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง
 
อยากเปิดร้านกาแฟ
 

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

Tags : เรียนชงกาแฟ