͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ขายถูกๆ!แมนยูพร้อมโละ "โรเมโร่" ช่วงมกราคม  (อ่าน 222 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hispost1111

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนที่จะโละ เซร์คิโอ โรเมโร่ นายประตูมือสาม ออกจากทีมในช่วงตลาดหน้าหนาว พร้อมตั้งค่าหัวแบบสุดถูก


    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ mega888 แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะขาย เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูสำรองชาวอาร์เจนไตน์ ที่ราคา 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 80 ล้านบาท) ในช่วงตลาดนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ตามรายงานจาก เมก้า888 ฟุตบอล อินไซเดอร์ สื่อข่าวสารวงการลูกหนัง เมื่อวันอังคารที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โรเมโร่ ไม่ได้รับอนุญาตให้ย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถึงแม้ตกไปเป็นนายประตูมือสามของทีมต่อจาก ดาบิด เด เคอา และ ดีน เฮนเดอร์สัน สมัคร mega888 เรียบร้อย และฤดูกาลนี้ยังไม่ได้ลงเฝ้าเสาให้ทีมแม้แต่นาทีเดียว

    ล่าสุด ฟุตบอล อินไซเดอร์ ระบุว่า "ปีศาจแดง" จะพยายามหาทางปล่อยตัว โรเมโร่ ออกจากทีมโดยเร็วที่สุดเมื่อเข้าสู่ปี 2021 โดย mega888 download ตั้งค่าหัวไว้ที่ 2 ล้านปอนด์ ขณะที่การปล่อยแบบสัญญายืมตัวก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือก แต่สโมสรที่ยืมไปต้องจ่ายค่าเหนื่อยให้ mega888 ฟรีเครดิต นายประตูวัย 33 ปี เต็มจำนวน เชื่อกันว่า โรเมโร่ ซึ่งลงเฝ้าเสาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วทั้งสิ้น 61 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ซามพ์โดเรีย mega888 android เมื่อปี 2015 กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรป รวมถึงสโมสรในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ปัจจุบัน โรเมโร่ มีสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2021


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/37vmOAF https://mega888tm.net/