͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: อาชีพเสริมร้านกาแฟเล็กๆในช่วงนี้ต้องคิดให้มากๆลองอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจเปิดร้  (อ่าน 270 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

afftershock546

  • บุคคลทั่วไป

เอ๋ยถึงการเปิดร้านกาแฟ หลายคนก็จะคิดถึง จะต้องมีบรรยากาศที่น่านั่ง ต้องมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเมล็ดกาแฟยี่ห้อดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง และควรจะมีทำเลที่ดี

 แต่ว่าคุณเคยสังเกตไหมว่า ร้านขายกาแฟ ที่มีครบ อย่างที่เอ่ยถึงข้างบน หลายร้าน เพราะเหตุไรถึงเจ๊ง เพราะอะไรล่ะทั้งที่มีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้าน ลงทุนเป็นล้านบาท

 ยิ่งเศรษฐกิจอย่างนี้ ถ้าเกิดจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ จะต้องคิดให้มากเลยทีเดียวเนื่องจากว่าถ้าหากคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟแบบงี้คิด ในที่สุดแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็จำต้อง เอาเครื่องกาแฟรวมทั้งเครื่องไม้เครื่องมือของคุณ ขายขายเลหลัง เปลี่ยนเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

แล้วถ้าคุณต้องการทราบว่า คนที่เจ็บจากค๊อฟฟี่ช็อป มีมากมายแค่ไหน ให้ท่านลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสิขอรับ คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆเยอะมาก ในราคาที่ต่อรองได้

 เพราะฉะนั้น คุณควรคิดให้ดีๆก่อนจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แต่ถ้าเกิดคุณมีความตั้งอกตั้งใจ ที่อยากจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่ม ลงทุนไม่เยอะแยะ รวมทั้งวัดผลได้เรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่มต้น อย่างไร และก็เมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะรู้คำตอบของตัวเอง ว่า คุณจะตกลงใจเปิดร้านกาแฟดีหรือเปล่า

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง
 
เรียนชงกาแฟ
 

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

Tags : ร้านกาแฟ