͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: สื่อเผยแมนซิตี้จะส่งเดอบรอยน์บู๊อาร์เซน่อลหรือไม่  (อ่าน 384 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

dramanews1

  • บุคคลทั่วไป
เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ จะไม่ได้ลงเล่นเกมกับ อาร์เซน่อล วันเสาร์นี้ แม้ว่าที่จริงแล้วอาการเดี้ยงของเจ้าตัวจะไม่ได้ร้ายแรงก็ตาม
    เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะอดลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้นสังกัดของเขามีคิวเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เจอกับ อาร์เซน่อล วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี
แข้งวัย 29 ปี ได้รับบาดเจ็บด้านกล้ามเนื้อในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก นัดที่ทีมชาติเบลเยียมออกไปแพ้ อังกฤษ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งมันก็ทำให้เขาต้องถอนตัวจากทัพ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" นัดที่ดวลกับ ไอซ์แลนด์ ในวันที่ 14 ตุลาคม และส่งผลให้ เมก้า888 ตอนแรกมีการตั้งข้อสงสัยว่าเขา mega888 จะช่วยต้นสังกัดในเกมกับ อาร์เซน่อล ได้หรือไม่
    ทั้งนี้ เดอะ มิร์เรอร์ บอกว่าที่จริงอาการบาดเจ็บของ เดอ บรอยน์ ไม่ได้ร้ายแรงมากนัก แต่ แมนฯ ซิตี้ ก็ไม่อยากเสี่ยงใช้งาน mega888 ios downloadเขาในเกมวันเสาร์นี้ เพราะมันอาจจะทำให้mega888 androidเจ้าตัวเจ็บหนักกว่าเดิมจนต้องพักนานขึ้นตามไปด้วย โดยหลังจบเกมกับ อาร์เซน่อล แล้วนั้น แมนฯ ซิตี้ ก็มีเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรกสมัคร mega888กับ เอฟซี ปอร์โต้ รออยู่ในวันที่ 21 ตุลาคม
สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://bit.ly/2wRX6rC , https://mega888tm.com/