͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ซิเย็คพร้อมลงเกมดวลเซาธ์แฮมป์ตัน  (อ่าน 470 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

dramanews1

  • บุคคลทั่วไป
แฟนๆ เชลซี เตรียมได้เห็นอีกหนึ่งแนวรุกของทีมอย่าง ฮาคิม ซิเย็ค ลงสนามในเกมเจอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน วันเสาร์หน้า หลังจากเจ้าตัวลงเล่นให้ทีมชาติโมร็อคโก นัดที่เอาชนะ เซเนกัล 3-1 เกมกระชับมิตร
    ฮาคิม ซิเย็ค ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัว 37 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,500 ล้านบาท ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ได้รับบาดเจ็บในเกมอุ่นเครื่องทำให้เจ้าตัวยังไม่ได้ลงสนามในฤดูกาลนี้
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ปีกจอมพลิ้ววัย 27 ปี กลับมาลงสนามวาดลวดลายได้อีกครั้ง ในเกมกระชับมิตรทีมชาติที่ โมร็อคโก เอาชนะ เซเนกัล ไปได้ 3-1 โดย ซิเย็ค ลงสนามในนาทีที่ 59 ขณะที่ โมร็อคโก ออกนำอยู่ 1-0 ซึ่งเจ้าตัวก็สามารถทำแอสซิสต์ให้กับ ยูสเซฟ เอล อราบี ทำประตูที่ 3 ได้ ก่อนที่ อิสไมล่า ซาร์ จะยิงmega888 downloadประตูตีไข่แตกให้กับ เซเนกัล ในนาทีที่ 88
    สำหรับการหายจากอาการบาดเจ็บของ ซิเย็ค ทำให้ แลมพาร์ด มีตัวเลือกสมัคร mega888 ฟรีเครดิตบนแผงแนวรุกมากขึ้น ซึ่งคาดว่า ปีกทีมชาติโมร็อคโก อาจได้ mega888 มีส่วนร่วมในเกมที่จะพบกับ เซาธ์แฮมป์ตัน เพื่อประสานงานร่วมกับ ไค ฮาแวร์ตซ์ และ ติโม แวร์เนอร์ อีก 2 ผู้เล่นที่ถูกดึงเข้ามา เมก้า888 ในช่วงซัมเมอร์
สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://bit.ly/35m9T2o , https://mega888tm.net/