͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - beepopeko

หน้า: [1] 2
1
สวยดอก คือ กรวยใบตองที่บรรจุดอกไม้ ธูป เทียน



สวยดอกเป็นเครื่องสักการะบูชา สวยดอกมี2 ประเภท


1_สวยดอกธรรมดา หรือ เรียกอีกชื่อหนึ่งว่า สวยจิ้งหรีด มีลักษณะ กรวยใบตอง ไม่มีการตกแต่งปากขอบกรวย


2_สวยกาบ มีลักษณะ กรวยใบตองตกแต่งปากขอบกรวยด้วย การพับใบตองแบบต่างๆ เช่น สวยดอกกาบหงอนนาค , สวยดอกกาบดอกจอก , สวยดอกกาบหูกระต่าย , สวยดอกปากนกแก้ว เป็นต้น


สวยดอกกาบหงอนนาค


สวยดอกกาบดอกจอก


สวยดอกกาบหูกระต่าย


สวยดอกปากนกแก้ว

ดอกไม้ประจำจังหวัดเป็นสัญลักษณ์ประจำจังหวัด ภาคเหนือ 9 จังหวัดได้เเก่ จังหวัดเชียงราย, จังหวัดเชียงใหม่, จังหวัดลำพูน,จังหวัดลำปาง, จังหวัดเเพร่, จังหวัดน่าน, จังหวัดพะเยา, จังหวัดเเม่ฮ่องสอน เเละจังหวัดอุตรดิตถ์

พวงแสด เป็นดอกไม้ประจำจังหวัดเชียงราย
ทองกวาว เป็นดอกไม้ประจำจังหวัดเชียงใหม่และลำพูน
เสี้ยวดอกขาว เป็นดอกไม้ประจำจังหวัดน่าน
สารภี เป็นดอกไม้ประจำจังหวัดพะเยา
ยมหิน เป็นดอกไม้ประจำจังหวัดแพร่
บัวตอง เป็นดอกไม้ประจำจังหวัดแม่ฮ่องสอน
พุทธรักษาญี่ปุ่น เป็นดอกไม้ประจำจังหวัดลำปาง
ประดู่บ้าน เป็นดอกไม้ประจำจังหวัด อุตรดิตถ์

การประยุกต์นำศิลปะการจัดดอกไม้แบบ สวยดอก มาผสมผสานกับดอกไม้ประจำจังหวัด
สื่อถึง soft power ของศิลปะล้านนา ศิลปะล้านนาเป็นความภาคภูมิใจของชาวเหนือ
ศิลปะล้านนาได้เผยแพร่ดึงดูดนักท่องเที่ยวมาเที่ยวเมืองเหนือ


โปรดติดตามศิลปะการร้อยดอกไม้ไทย ชื่นชมในความงามของดอกไม้เมืองเหนือในการ์ตูนเรื่อง โฆษณาตุ๊กๆ Tuk Tuk Ad หรือ Skylab Ad
ฝากติดตามผลงานของ คุณง้วน คุณ Pam.ins แม่หมออั้มธรรมะธาโรต์ และ คุณ Santi.ieie ที่เว็บ Pallascat.club คะ


2
รับทําแอนิเมชั่น
รับผลิตสื่อ แอนิเมชั่น สื่อการสอน วีดีโอ สื่อโฆษณา ภาพประกอบ
บริการของเราให้บริการออกแบบจจัดทำแอนิเมชั่นทุกชนิด อาทิเช่น สื่อโฆษณาออนไลน์ แอนิเมชั่นอินโฟกราฟิก
การ์ตูน ภาพประกอบ เพื่อใช้ในการ โฆษณาสินค้าและบริการ สื่ออบรมพนักงาน สื่อการเรียนการสอนภายในบริษัทของท่าน
โดยให้รับสื่อเข้าใจถึงจุดประสงค์ และสิ่งที่ลูกค้าต้องการจะสื่อออกมาได้


#Animation Design
รับทําแอนิเมชั่น 2 มิติ



#Cartoon Design
รับเขียนการ์ตูน



#Infographic Design
แอนิเมชั่นอินโฟกราฟิก



#Graphic Design
รับวาดภาพประกอบ



รับเขียนบทละครสำหรับ แอนิเมชั่น สารคดี หนัง ละคร
รับเขียนสตอรี่บอร์ด (Storyboard)
รับทำวีดีโอพรีเซ็นต์สำหรับบริษัทและแนะนำสินค้า
รับถ่ายวีดีโอและภายนิ่ง
รับเขียนภาพประกอบ วาดภาพประกอบ
รับผลิตสื่อโฆษณา สำหรับงานทีวี และสื่ออนไลน์ทุกชนิด
รับทำแอนิเมชั่น การ์ตูน อินโฟกราฟฟิค infographic
รับผลิตสื่อบทเรียนออนไลน์ E-LEARNING


ติดต่อ

LINE Official : @984diyfk


E-MAIL : ibizwhite@gmail.com

เว็บไซต์ : https://www.แอนิเมชั่น.com





3

การเลือกทรีทเม้นท์หน้าที่เหมาะสม
การดูแลผิวหน้าเป็นเรื่องที่ควรให้ความสำคัญเพื่อเสริมสร้างบุคลิกที่ดีและช่วยเพิ่มความมั่นใจในตัวเอง การเลือก ทรีทเม้นท์หน้า ที่เหมาะสมจึงเป็นกุญแจสำคัญ ทั้งนี้ ต้องคำนึงถึงความเหมาะสมของทรีทเม้นท์กับปัญหาผิวและงบประมาณที่มี สำหรับผู้ที่ต้องการผิวหน้าที่ดูสุขภาพดีและใส การเลือกใช้บริการ ทรีทเม้นท์หน้าใส ที่ได้มาตรฐานเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง

ทรีทเม้นท์หน้าที่ไหนดี
การเลือกสถานที่ทำ ทรีทเม้นท์หน้า (Best Facial Bangkok) ไม่ควรมองเพียงราคาเท่านั้น แต่ควรพิจารณาจากคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ความเชี่ยวชาญของผู้ให้บริการ และสภาพแวดล้อมของสถานที่ สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้ผู้ใช้บริการได้รับประสบการณ์ที่ดีและผลลัพธ์ที่ตรงตามความต้องการ

ทรีทเม้นท์หน้า ราคา
การดูแลผิวพรรณถือเป็นเรื่องสำคัญในชีวิตประจำวัน หนึ่งในวิธีการที่คนมักใช้ในการปรับปรุงสภาพผิวคือการเข้ารับ ทรีทเม้นท์หน้า ซึ่งมีหลากหลายรูปแบบและราคาที่แตกต่างกัน แต่ละวิธีการมีคุณสมบัติและผลลัพธ์ที่ไม่เหมือนกัน ดังนั้น การเลือกทรีทเม้นท์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวและงบประมาณของแต่ละบุคคลจึงเป็นสิ่งที่ควรพิจารณาอย่างรอบคอบ

ราคาของ ทรีทเม้นท์หน้า นั้นขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น ชนิดของทรีทเม้นท์, คุณภาพของสารที่ใช้, ความชำนาญของผู้ให้บริการ และสถานที่ที่ให้บริการ ราคาอาจเริ่มต้นจากหลักร้อยบาทสำหรับการทำความสะอาดผิวพื้นฐาน ไปจนถึงหลักหมื่นหรือมากกว่าสำหรับทรีทเม้นท์ที่มีการใช้เทคโนโลยีขั้นสูง

การเลือกทรีทเม้นท์ที่เหมาะสมกับงบประมาณเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ หากงบประมาณจำกัด อาจเลือกทำการทรีทเม้นท์ที่ง่ายและไม่ต้องใช้เครื่องมือพิเศษ ส่วนใครที่มีงบประมาณสูงกว่า อาจพิจารณาทรีทเม้นท์ที่ซับซ้อนขึ้น

คอร์สหน้าใส
หลายสถานที่ให้บริการ คอร์สหน้าใส เป็นชุดที่ออกแบบมาเพื่อการดูแลผิวหน้าแบบเจาะจง ซึ่งอาจรวมถึงการทำความสะอาดล้ำลึก, การบำรุง, การลอกผิวเซลล์ตาย, และการใช้แสงเลเซอร์เพื่อกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน

คอร์สรักษาสิว
สำหรับผู้ที่เผชิญปัญหาสิว การเลือก คอร์สรักษาสิว ที่ตอบโจทย์และตรงกับสภาพปัญหาผิวเป็นสิ่งสำคัญ คอร์สเหล่านี้มักจะรวมการทำความสะอาดผิวหน้าแบบล้ำลึก, การใช้สารพัดกระทั่งการที่เขาทำการเยียวยาที่มีประสิทธิภาพต่อการลดการอักเสบของสิว

กรอหน้า
การ กรอหน้า เป็นวิธีหนึ่งที่ช่วยในการลดรอยด่าง รอยแผลเป็นจากสิว และทำให้ผิวหน้ามีความเรียบเนียนมากขึ้น วิธีนี้มักจะใช้เครื่องมือพิเศษในการกรอผิวเพื่อลดความหยาบกร้านของผิว

การดูแลผิวหน้าเป็นส่วนสำคัญของการรักษาสุขภาพผิว หนึ่งในวิธีการที่ได้รับความนิยมสำหรับผู้ที่ต้องการปรับปรุงสภาพผิวหน้าคือ กรอหน้า microdermabrasion ซึ่งเป็นการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างลึกด้วยการใช้เครื่องมือเฉพาะทาง เทคนิคนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดเลือนรอยจุดด่างดำ ลดรอยเหี่ยวย่น และทำให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนมากขึ้น

Microdermabrasion เป็นเทคนิคที่พัฒนาขึ้นเพื่อช่วยในการทำความสะอาดผิวหน้าโดยการกำจัดชั้นผิวที่ตายแล้ว เทคนิคนี้มีความปลอดภัยและสามารถทำได้โดยไม่ต้องพึ่งพาการรักษาด้วยสารเคมีหรือการผ่าตัด
กระบวนการ microdermabrasion เริ่มต้นด้วยการทำความสะอาดผิวหน้า เพื่อเตรียมผิวสำหรับการรักษา จากนั้นจะใช้เครื่องมือที่มีหัวขัดเล็กๆ ที่ทำจากผลึกหรือขัดผิวด้วยแรงดูด เพื่อกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและกระตุ้นการเกิดผิวใหม่

หลังจากการทำ microdermabrasion ผู้ที่ได้รับการรักษามักจะเห็นการปรับปรุงในเรื่องของผิวหน้าที่ดูขาวใสขึ้น รอยด่างดำจางลง และผิวที่มีความเนียนนุ่มขึ้น เนื่องจากการกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนและการหมุนเวียนของเลือดที่ดีขึ้นใต้ผิวหนัง

รักษาสิวเสี้ยน
การรักษาสิวเสี้ยนเป็นหัวข้อที่ได้รับความสนใจอย่างมากในหมู่บุคคลที่ประสบปัญหากับสภาพผิวหน้า สิวเสี้ยนเกิดจากการอุดตันของรูขุมขนที่มีสาเหตุมาจากไขมันและเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ซึ่งอาจทำให้เกิดการอักเสบและกลายเป็นสิวได้

การกำจัดสิวเสี้ยนอย่างถูกวิธีจึงมีความสำคัญ ตัวอย่างเช่น การใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น น้ำมันชาตรี สามารถช่วยละลายไขมันที่อุดตันในรูขุมขนได้ นอกจากนี้ การใช้ผ้าขนหนูนุ่มๆเพื่อทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยลดการเกิดสิวเสี้ยนได้

รักษาสิวที่ไหนดี
การตัดสินใจเลือกวิธีการรักษาสิวที่ปลอดภัยและได้ผลจริงเป็นสิ่งที่ควรพิจารณาอย่างรอบคอบ ผู้ที่มีปัญหาสิวควรหาข้อมูลและปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเพื่อหาคำตอบที่เหมาะสมกับคำถามที่ว่า "รักษาสิวที่ไหนดี" การเลือกวิธีการรักษาที่ไม่ใช้ยาหรือการฉีดอาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงผลข้างเคียงและมองหาการดูแลที่ยั่งยืนและไม่ทำร้ายผิว

การเข้าใจลักษณะของสิวและผลกระทบจากการรักษาที่แตกต่างกันเป็นกุญแจสำคัญในการหาวิธีรักษาที่เหมาะสม การรักษาสิวโดยไม่ใช้ยาหรือการฉีดเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ และสามารถช่วยให้ผู้ที่มีปัญหาสิวได้รับการดูแลที่เหมาะสมโดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้น การค้นหาและเลือกใช้บริการที่เชื่อถือได้จึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะนำพาไปสู่ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในการรักษาสิว

ทรีทเม้นท์รักษาสิว
ทรีทเม้นท์ที่ได้รับความนิยมสำหรับการรักษาสิวนั้นมีหลากหลายรูปแบบ (Acne Treatment Bangkok) การทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึกด้วยวิธีการอบไอน้ำเพื่อเปิดรูขุมขนก่อนทำความสะอาดสิ่งสกปรกและไขมันที่ตกค้างเป็นหนึ่งในวิธีที่ได้รับความนิยม การใช้มาส์กหน้าที่มีส่วนผสมของโคลนหรือถ่านบางประเภทยังสามารถช่วยดูดซับไขมันส่วนเกินออกจากผิวหน้าได้

ทรีทเม้นท์หน้า ควรทำบ่อยแค่ไหน
การดูแลผิวหน้าเป็นส่วนสำคัญของการรักษาความงามและสุขภาพผิว หนึ่งในวิธีที่ได้รับความนิยมคือการทำ ทรีทเม้นท์หน้า (Facial Treatment Bangkok) ที่ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก แต่คำถามที่หลายคนมักสงสัยคือ ควรทำบ่อยแค่ไหน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดโดยไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง

การตอบคำถามนี้ต้องพิจารณาจากหลายปัจจัย รวมถึงประเภทผิว สภาพผิว และปัญหาผิวที่ต้องการแก้ไข เพื่อที่จะตัดสินใจว่า ทรีทเม้นท์หน้า ควรทำด้วยความถี่เพียงใด

ผู้ที่มีผิวหน้าปกติ ไม่มีปัญหาสิวหรือจุดด่างดำมากนัก อาจทำทรีทเม้นท์ได้ประมาณ 1 เดือนละครั้ง เพื่อบำรุงผิวให้ดูมีสุขภาพดี ในขณะที่ผู้ที่มีปัญหาผิวอย่างรุนแรง เช่น สิวอักเสบหรือรอยหมองคล้ำอาจจำเป็นต้องทำทรีทเม้นท์บ่อยขึ้น เพื่อช่วยให้ผิวหน้าดูดีขึ้น ทว่าการทำบ่อยเกินไปก็อาจจะทำให้ผิวได้รับการกระตุ้นมากเกินไปและอาจนำไปสู่การเกิดการระคายเคืองได้

การทำทรีทเม้นท์หน้าให้เหมาะสมกับตัวเองควรคำนึงถึงวิธีการและผลิตภัณฑ์ที่ใช้ด้วย การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมที่อ่อนโยนต่อผิวและเหมาะสมกับประเภทผิวของตนเองเป็นสิ่งสำคัญ ตัวอย่างเช่น ผู้ที่มีผิวแห้งอาจต้องการทรีทเม้นท์ที่มีส่วนผสมของสารบำรุงความชุ่มชื้น เช่น กรดไฮยาลูโรนิก ในขณะที่ผู้ที่มีผิวมันอาจต้องการทรีทเม้นท์ที่ช่วยควบคุมการผลิตน้ำมันบนผิวหน้า

การทำทรีทเม้นท์หน้าไม่ควรเป็นเพียงการทำตามความถี่ที่กำหนดไว้เท่านั้น แต่ควรประเมินจากการตอบสนองของผิวหน้าด้วย หากหลังจากทำทรีทเม้นท์แล้วผิวมีการปรับปรุงอย่างเห็นได้ชัด การทำทรีทเม้นท์บ่อยครั้งอาจไม่จำเป็น ในทางกลับกัน หากผิวยังคงมีปัญหา อาจต้องเพิ่มความถี่ของการทำทรีทเม้นท์หรือปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ
ปัจจัยสำคัญอีกอย่างในการกำหนดความถี่ของการทำทรีทเม้นท์หน้าคือการดูแลผิวหน้าอย่างสม่ำเสมอในชีวิตประจำวัน การล้างหน้าให้สะอาดทุกวันเช้าและก่อนนอน การใช้ครีมกันแดด และการทาครีมบำรุงผิวตามประเภทผิว สามารถช่วยลดความจำเป็นในการทำทรีทเม้นท์บ่อยๆได้

สรุปการเลือกทรีทเม้นท์หน้า
การเลือกทำ ทรีทเม้นท์หน้า (Facial Treatment Bangkok) ควรพิจารณาอย่างรอบคอบเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ตั้งแต่การตรวจสอบความเป็นมืออาชีพของผู้ให้บริการจนถึงคุณภาพของสถานที่ สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่า ทรีทเม้นท์หน้าที่ไหนดี และเหมาะสมกับความต้องการของคุณที่สุด การประเมินจากประสบการณ์ของผู้ที่ได้รับบริการมาแล้วก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยในการตัดสินใจ

การให้ความสำคัญกับการดูแลผิวหน้าและการเลือกทรีทเม้นท์ที่เหมาะสมเป็นลงทุนที่คุ้มค่าสำหรับคุณ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อสุขภาพผิวที่ดีหรือเพื่อความมั่นใจในบุคลิกภาพ ท้ายที่สุด การเลือกทรีทเม้นท์ที่ตอบโจทย์และให้ผลลัพธ์ที่ต้องการอย่างมีคุณภาพ จะนำไปสู่ความพึงพอใจและผิวพรรณที่ดีขึ้นในระยะยาว

4
สบู่มะขาม S white tamarind สกัดเข้มข้น
บำรุงผิวพรรณเผยผิวขาวเนียนนุ่มสว่างกระจ่างใส ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าและยับยั้งการเกิดสิว
เหมาะกับทุกสภาพผิว เมื่อใช้เป็นประจำจะทำให้ผิวขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด 1 ก้อน 100 กรัม





การใช้สบู่หรือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าเป็นสิ่งสำคัญในการรักษาความสะอาดและสุขภาพของผิวหน้า
เพื่อป้องกันการอุดตันของไขมันและกำจัดสิ่งสกปรกอื่น ๆ
บำรุงผิวพรรณเผยผิวขาวเนียนนุ่มสว่างกระจ่างใส ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าและยับยั้งการเกิดสิว
การเลือกใช้สบู่หรือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าควรพิจารณาด้วยความระมัดระวัง
เพราะไม่ใช่ทุกผลิตภัณฑ์เหมาะกับทุกคนหรือทุกประเภทของผิวหน้า


คำนึงถึงประเภทผิว ผิวหน้าแต่ละคนมีความต่างกัน ประเภทผิวอาจเป็นผิวมัน ผิวแห้ง ผิวผสม หรือผิวบอบบาง เลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับประเภทผิวของคุณเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

ส่วนผสม ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมที่อ่อนโยนและไม่ทำให้ผิวแพ้ง่าย

การทดลองผลิตภัณฑ์ ควรทดลองใช้ผลิตภัณฑ์บนผิวที่ไม่อ่อนแอ เช่น แขน หรือไหล่ เพื่อดูว่ามันทำงานอย่างเหมาะสมและไม่มีปัญหาผิวหน้า

การดูแลผิวหน้าร่วมกับระบบสุขภาพทั่วไป การดูแลผิวหน้าไม่ได้ขึ้นอยู่กับการใช้สบู่เท่านั้น การรับประทานอาหารที่ดี ดื่มน้ำมากพอและหลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่และการบริโภคแอลกอฮอล์มากเป็นต้นยังมีผลต่อสุขภาพผิวหน้า

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ หากคุณมีปัญหาผิวหน้าหรือไม่แน่ใจว่าควรใช้ผลิตภัณฑ์อะไร ควรปรึกษากับนักเสริมสวยหรือผิวหน้าเซ็นเตอร์เพื่อข้อเสนอแนะที่เหมาะสมกับคุณ

สรุปมาถึงนี้ การใช้สบู่หรือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้ามีประโยชน์ แต่ควรพิจารณาอย่างระมัดระวังเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีและไม่ทำให้ผิวเสียหายในระยะยาว และหนึ่งในทางเลือกที่นิยมใช้ในปัจจุบันครับ การใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติให้มากที่สุด




สบู่มะขามขัดผิว S White จึงเกิดขึ้นจากความตั้งใจจริงของปลา
ปลาเลยใส่ใจและให้ความสำคัญกับคุณภาพของสบู่ทุกก้อน

ปลาคัดสรรเฉพาะมะขามคุณภาพสูงมาทำสบู่ ทำให้ S White
เป็นไอเท็มกู้ผิวอย่างอ่อนโยนไม่ทำร้ายผิว ที่ปลาภูมิใจและอยากแนะนำ



โปรโมชั่น : 1 ก้อน 79 บาท | 2 ก้อน 150 บาท | 5 ก้อน 350 บาท

สอบถามข้อมูลหรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่

https://shopee.co.th/lookpla.shops

https://www.tiktok.com/@lookplashops



แค่หลับตา สูดกลิ่นหอมๆ แล้วอาบปรายฟองนุ่มๆ ขัดผิวเบาๆ
เพื่อให้คุณค่าธรรมชาติจาก S White ซึมซาบสู่ผิวและช่วยฟื้นฟูผิวให้ขาวสวยอย่างอ่อนโยน
ปลาเชื่อว่าสาวๆ ยุคใหม่ช่างเลือก เลือกอาบความสวย เลือกสบู่มะขามขัดผิว S White
สบู่ที่จะเปลี่ยนประสบการณ์การอาบน้ำ จากแค่การทำความสะอาดผิวธรรมดาๆ ให้กลายเป็นการบำรุงดูแลผิวสุดพิเศษ
ที่ทำได้ง่ายๆ ทุกวันที่บ้าน ไม่ต้องพึ่งเทคโนโลยี หรือรอคิวพบหมอที่คลินิกอีกต่อไป

โปรโมชั่น : 1 ก้อน 79 บาท | 2 ก้อน 150 บาท | 5 ก้อน 350 บาท


เลขที่ อย 13-1-6600015133


สอบถามข้อมูลหรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่

https://shopee.co.th/lookpla.shops

https://www.tiktok.com/@lookplashops









5
ข้อเสียของการไม่ขับถ่ายทุกวัน รู้ยังว่าอันตราย !
การขับถ่ายที่ดีจะช่วยเสริมสร้างสุขภาพให้ดี การไม่ขับถ่ายนั้นส่งผลเสียกับสุขภาพแน่นอน แต่จะเป็นอะไรนั้น มาลองดูกันเลย

1.ท้องผูก
เมื่อเราไม่ยอมถ่ายและปล่อยให้อุจจาระอยู่ภายในลำไส้ ร่างกายก็จะดูดน้ำในอุจจาระกลับมาใช้ในร่างกายอีกครั้ง
ส่งผลให้อุจจาระที่ไม่ได้ถูกถ่ายออกมาแข็งตัวมากขึ้น ทำให้ถ่ายลำบากจนกลายเป็นอาการท้องผูกในที่สุด

2.เชื้อโรคแพร่กระจาย
นอกเหนือจากน้ำที่อยู่ในอุจจาระจะถูกดูดกลับไปใช้ในร่างกายแล้ว
บรรดาเชื้อโรคต่าง ๆ ที่เจริญเติบโตขึ้นภายในอุจจาระก็ยังจะถูกดูดซึมเข้ากระแสเลือดอีกด้วย
ซึ่งจะก่อให้เกิดอาการอักเสบ รวมทั้งระบบภูมิคุ้มกันก็จะทำงานหนักขึ้น
ผลสุดท้ายเชื้อโรคก็จะทำให้ร่างกายของคุณอ่อนเพลีย มีอาการปวดหัว ท้องอืด ผิวหนังอักเสบ สิวขึ้น
แถมยังทำให้คุณอารมณ์ไม่ดี หงุดหงิดง่ายอีกด้วย เห็นไหมล่ะว่าแย่ขนาดไหน

3.สารพิษสะสมในร่างกาย
การขับถ่ายเป็นวิธีที่ร่างกายใช้กำจัดสารพิษ และสารเคมีต่าง ๆ ในร่างกายออกไปได้
แต่ถ้าหากร่างกายไม่ได้ขับถ่ายทุกวัน ก็จะทำให้สารพิษเหล่านั้นถูกดูดกลับไปสะสมอยู่ในร่างกาย
ไม่ว่าจะในกระแสเลือดหรือตามอวัยวะต่าง ๆ อย่างเช่น ตับ หรือลำไส้ใหญ่
และปัญหาที่จะตามมาก็คือสุขภาพของคุณจะเริ่มแย่ลง น้ำหนักจะขึ้น
แถมถ้าจะลดน้ำหนักก็ทำได้ยาก เนื่องจากมีสารพิษในร่างกายมากเกินไป

4.มีกลิ่นปากและกลิ่นตัว
เพราะการที่เราไม่ขับถ่าย เมื่อเชื้อโรคถูกดูดซึมเข้ากระแสเลือดแล้ว
เลือดจะไม่สะอาด เมื่อผ่านไปยังปอด ปอดก็จะฟอกเลือดและขับเชื้อโรคเหล่านี้
ออกมาทางลมหายใจและผิวหนังกลายเป็นกลิ่นเหม็น ๆ ที่ตัวเราเองอาจจะไม่ค่อยได้กลิ่น
แต่คนรอบข้างเนี่ยล่ะ ส่ายหน้ารัว ๆ เลยจะบอกให้

5.เสี่ยงกับโรคผนังลำไส้อักเสบ (Diverticulitis)
เมื่อเราไม่ขับถ่ายและอุจจาระสะสมอยู่ในลำไส้  ผนังลำไส้ในส่วนที่อ่อนแอจะเกิดการโป่งพองเนื่องจากต้องรับน้ำหนักของอุจจาระที่แข็งตัวขึ้น
และเมื่อถุงที่โป่งพองในลำไส้เหล่านี้มีเชื้อโรคไปสะสมก็อาจจะเสี่ยงต่อการติดเชื้อกลายเป็นโรคผนังลำไส้ใหญ่อักเสบ
จนอาจทำให้เกิดเลือดออกในลำไส้ เป็นหนอง ผนังลำไส้ทะลุ หรือลำไส้อุดตันได้

วันนี้ #บุ๊คโกะ มีตัวช่วย #Fiber Fit #GlowxFiberfit



สั่งซื้อ / สมัครตัวแทน

เว็บไซต์ : www.glowx-shop.com

โทร. 063-9794562

Facebook : www.facebook.com/GlowxShop

หรือ Line (มี@) : @glowx-shop








ข้อเสียและอันตรายของการไม่ขับถ่ายทุกวัน  ให้ GLOWX Fiberfit ปรับสมดุลระบบขับถ่าย

สั่งซื้อ / สมัครตัวแทน

เว็บไซต์ : www.glowx-shop.com

โทร. 063-9794562

Facebook : www.facebook.com/GlowxShop

หรือ Line (มี@) : @glowx-shop






#รีวิวglowxfiberfit #รีวิวglowx #รีวิวfiberfit #glowx #มะเร็งลำไส้






6
หาคำตอบ คอลเกต แอดวานส์ ไวท์เทนนิ่ง ช่วยทำให้ฟันขาวได้อย่างไร
ฟันขาวใสไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากหากคุณรู้วิธีในการดูแลรักษา โดยปกติแล้วผิวฟันของเราต้องพบเจอกับเศษอาหารละสิ่งสกปรกทุกๆ วัน การแปรงฟันก็คือวิธีการกำจัดเศษอาหารเหล่านั้นให้หลุดออกไป อย่างไรก็ตามแค่การแปรงฟันอย่างเดียวก็ไม่เพียงพอ การหายาสีฟันที่ได้ประสิทธิภาพจึงเป็นอีกสิ่งที่ควรใส่ใจ คอลเกต แอดวานส์ ไวท์เทนนิ่งถือว่าเป็นหนึ่งในยาสีฟันชั้นนำที่สามารถช่วยให้คุณฟันขาวขึ้นได้ง่ายๆ เพียงแค่รักษาระเบียบวินัยเท่านั้น เพื่อที่ทุกคนจะได้มีฟันขาวสวยไว้เพิ่มความมั่นใจ เรามาหาคำตอบเกี่ยวกับตัวช่วยทำให้ฟันขาวไปพร้อมๆ กับคอลเกต แอดวานส์ ไวท์เทนนิ่งกันเลย


https://www.pexels.com/th-th/photo/3762400/


อะไรคือตัวช่วยที่จะทำให้ฟันขาว?
ก่อนจะมาหาคำตอบว่า “คอลเกต แอดวานส์ ไวท์เทนนิ่ง” จะช่วยทำให้ฟันคุณขาวขึ้นได้อย่างไร ก็ต้องมาทำความรู้จักกับตัวช่วยที่จะทำให้ฟันของคุณขาวขึ้นก่อน หากไปร้านทำฟัน การฟอกฟันก็เป็นตัวเลือกหนึ่งสำหรับคนอยากฟันขาวอย่างรวดเร็ว แต่ถ้าหากคุณไม่ได้มีงบประมาณมากนัก การทำความสะอาดฟันด้วยยาสีฟันที่มีส่วนผสมของสารขัดฟันก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่คุ้มค่า คุ้มราคา ตัวอย่างสารขัดฟันที่น่าสนใจก็คือ “ไมโครคริสตัล” ซึ่งเป็นสารขัดฟันที่จะช่วยลดความสกปรกที่สะสมอยู่บนผิวฟันออกไปได้ หากใช้ยาสีฟันที่มีส่วนประกอบของสารนี้ ก็จะทำให้ฟันค่อยๆ ขาวขึ้นไปตามระดับ ไม่เป็นอันตรายต่อผิวฟันอีกด้วย

ยาสีฟันควรมีสารอะไรเป็นส่วนผสม?
นอกจากนี้แล้วในขั้นตอนของการเลือกใช้ยาสีฟันเพื่อฟันขาว คุณจะมองหาแต่ส่วนผสมของสารขัดฟันอย่างเดียวไม่ได้ เพราะถ้าหากขาด “ฟลูออไรด์” ไป สักวันหนึ่งปัญหาฟันผุก็จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน ฟลูออไรด์สามารถป้องกันฟันผุได้ทั้งฟันที่ขึ้นแล้วและฟันที่ยังไม่ขึ้น สำหรับคอลเกต แอดวานส์ ไวท์เทนนิ่งนี้ก็มีส่วนผสมของฟลูออไรด์เรียบร้อย

คอลเกต แอดวานส์ ไวท์เทนนิ่งดียังไง
เมื่อเรารู้แล้วว่าการเลือกยาสีฟันต้องสังเกตส่วนผสมอะไรบ้าง ก็ถึงเวลาทำความรู้จักกับคอลเกต แอดวานส์ ไวท์เทนนิ่งแบบเจาะลึกกัน ยาสีฟันตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่อยากฟันขาวใส มีฟลูออไรด์พร้อมพัฒนาด้วยสูตรเฉพาะที่มีประสิทธิภาพ ช่วยลดคราบสะสมบนผิวฟันได้เป็นอย่างดี มาพร้อมไมโครคริสตัลช่วยให้ฟันขาวและฟลูออไรด์ห่างไกลฟันผุ ทั้งหมดนี้ได้รับการศึกษาทางคลินิกในอาสาสมัครจำนวน 79 คน จากช่วงอายุระหว่าง 18-70 ปี ช่วงเดือนก.ค. ปี 2547 ณ ประเทศจีนมาแล้วเรียบร้อย ฟันขาวง่ายๆ ใน 14 วันคือสิ่งที่ยาสีฟันตัวนี้สามารถทำได้หากใช้อย่างสม่ำเสมอ


เพราะฉะนั้นถ้าคุณต้องการเปลี่ยนฟันเหลืองให้เป็นฟันขาว คอลเกต แอดวานส์ ไวท์เทนนิ่งก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เหมาะสมกับความต้องการนี้ โดยแนะนำให้ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะเห็นผลได้ชัดเจนที่สุด เรียกได้ว่าเป็นยาสีฟันที่เพรียบพร้อม สามารถดูแลช่องปากของคุณได้อย่างปลอดภัย ไร้ฟันผุ ฟันขาวสวยใสเป็นธรรมชาติ


7
ภาวะซึมเศร้า โรคซึมเศร้า แพนิค โรคอารมณ์สองขั้ว
ถ้าคุณมีอาการต่างๆ เหล่านี้ ปรึกษาฟรี
พร้อมที่จะเป็นทุกข์ เครียด เสียใจ วิตกกังวล กับทุกๆเรื่อง ที่คนปกติเขาไม่เป็นกัน




เช่น บางคนมีอาการคิดวนในหัว อยากจะสลัดความคิดออก เนื่องจากไม่อยากคิด
แต่ก็ไม่สามารถควบคุมได้ บางคนเผลอคิดจนไม่ได้นอน คิดจนเช้า

บางคนเพื่อนมาแหย่เล่นนิดเดียวก็โกรธโมโหเป็นฟืนเป็นไฟ บางครั้งโมโหเหมือนใจจะเต้นออกมานอกหน้าอก
บางครั้งควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ บางคนมีเรื่องให้ผิดหวังมีเรื่องให้เสียใจนิดเดียวก็กลับมานั่งคิดร้องไห้ 3 วัน 2 คืน
บางทีมีเรื่องกลุ้มใจนิดเดียวก็เก็บมานั่งคิดเป็นวันเป็นคืนบางทีก็คิดจนไม่ได้หลับได้นอน
บางคนอาจมีอาการแปลกๆเมื่ออยู่ในสภาวะแวดล้อมที่เป็นสิ่งกระตุ้นเช่น

มีอาการชาแขน ชาขา ใจเต้นแรงเหมือนจะช็อค เหมือนมีคนอีกคนอยู่ในสมองเรา
มีเสียงอีกคน อยู่ในหัว รู้สึกมีคนมาสะกดรอยตาม แน่นหัว แน่นลำคอแน่นหน้าอก แน่นสมอง
มีอาการ คิดถึงร่างกายส่วนไหน ก็จะเจ็บป่วยตรงร่างกายส่วนนั้น หวาดกลัวอาการแพนิคต่างๆที่เกิดขึ้นกับร่างกาย
บางคนมีอาการ เหมือนจะตาย เหมือนจะขาดอากาศหายใจ บางคนมีอาการหนัก ถึงขั้น อยากจะทำร้ายร่างกายตัวเอง กรี๊ดดังๆ
หรือทำอะไรก็ได้ เพื่อให้หลุดพ้นจากสภาวะที่ทรมานอยู่ ซึ่งอาการที่เกิดขึ้น มักจะเกิดในสภาวะต่างๆเหล่านี้เช่น

อยู่คนเดียวในห้อง อยู่ในที่มืด อยู่ในที่คับแคบ ตอนขับรถ ในที่ๆคนเยอะ
การนั่งรถไกลๆ ขับรถไกลๆก็ การขึ้นเครื่องบิน หรือ แม้กระทั่งบางคน มีอาการตอนทานข้าว

หากมีอาการเหล่านี้ ติดต่อมาได้เลย
โดยวิธีควบคุมจิตใจ ไม่ใช้ยา ไม่มีผลกระทบกับยาที่ทานอยู่

ฟรี สำหรับผู้ไม่มีทุนทรัพย์

สำหรับ ผู้มีทรัพย์ แล้วแต่ท่าน จะให้ (อาการดีขึ้น ค่อยชำระ ไม่ดีขึ้นไม่ต้องชำระ)รับรองผล


โทร : 095 5599788

LINE ID: panic8888














8
หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดเช่น บัตรเครดิตสูญหาย หรือถูกขโมยไม่ว่าจะเกิดจากสาเหตุใดก็ตาม
สิ่งที่ผู้บริโภคอย่างเราทำได้มากที่สุดในเวลานั้นคือโทรหาสถาบันผู้ออกบัตรเครดิตเพื่ออายัดบัตร
และแจ้งความกับตำรวจเพื่อป้องกันธุรกรรมการเงินที่จะเกิดขึ้นภายหลังจากบัตรเครดิตสูญหาย
ผู้ถือบัตรเครดิตจะได้ไม่ต้องรับผิดชอบค่าเสียหายใดๆที่เกิดจากการฉ้อโกง
ในขณะเดียวกันเป็นการยืนยันตัวตนว่าผู้ถือบัตรเครดิตทำบัตรเครดิตสูญหายจริง
โดยปกติหากบัตรเครดิตสูญหายหรือถูกขโมยผู้ถือบัตรเครดิตจะได้รับบัตรเครดิตใหม่ภายใน 14 วัน
หรือขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่สถาบันผู้ออกบัตรเครดิตกำหนด

เรารวบรวมรายชื่อหมายเลขโทรศัพท์ฝ่ายบริการลูกค้าสำหรับสถาบันผู้ออกบัตรเครดิตในประเทศไทย
หากสถาบันผู้ออกบัตรของคุณไม่อยู่ในรายการนี้
คุณสามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการรายงานบัตรเครดิตของคุณว่าสูญหายหรือถูกขโมยได้จากเว็บไซต์ของสถาบันการเงิน ธนาคาร หรือบริเวณด้านหลังบัตรได้

รายชื่อหมายเลขโทรศัพท์ฝ่ายบริการลูกค้าของสถาบันผู้ออกบัตรเครดิตต่างๆ

เพื่อติดต่อแจ้ง บัตรเครดิตหาย ได้ที่นี่ >> https://www.lianlianpay.co.th/blog/lost-credit-card


โดยสรุปแล้ว หากมีรายการธุรกรรมเกิดขึ้นหลังจากบัตรเครดิตสูญหาย
ผู้ถือบัตรเครดิตควรรายงานไปยังสถาบันผู้ออกบัตรเครดิตทันที
เพื่อให้สถาบันผู้ออกบัตรเครดิตดำเนินการพิจารณาต่อไป
ผู้ถือบัตรควรขอบัตรเครดิตใหม่โดยเร็วที่สุดเนื่องจากบัตรเครดิตใบใหม่จะมีหมายเลขบัตรแตกต่างกัน
ผู้อื่นจึงไม่สามารถใช้บัตรของคุณในการทำธุรกรรมอื่นได้


9
รีวิว GLOWX โกลว์เอกซ์ เคล็ดลับผิวที่ดี ที่แต้วเลือก



GlowX Hydro Matt เจลครีมเนื้อแมทท์ เมื่อทาไปแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะเลย
เพราะเนื้อครีมเค้าจะแตกตัวเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้น แต่คือซึมไวมากจ่ะแม่
เพราะเค้าใช้เทคโนโลยี Hydro Matt ทำให้เจลครีมเป็นเนื้อแมทท์ ทาแล้วสบายหน้าสุดๆ





เจลครีมเนื้อแมทท์ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว เคล็ดลับผิวโกลว์ของแต้ว ผิวฟูอิ่มน้ำ

ความน่าสนใจของ Glowx อยู่ที่ส่วนผสมของสารสกัด บอกเลยว่าแต่ละสารสกัดคือเด็ดมว๊าก
เพราะเค้าใส่ใจคัดสรรมาจากหลากหลายประเทศ เริ่มจาก


3-Ceramide นำเข้าจากประเทศเยอรมัน ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว ให้ผิวแข็งแรงขึ้น กักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีเยี่ยม

Palmaria Palmata นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น ลดฝ้า กระ รอยสิว จุดด่างดำต่างๆ

Hyaluronic Filling Spheres นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ช่วยลดเลือนริ้วรอยล่องลึกให้ดูตื้นขึ้น

Trehalose
นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยเติมน้ำให้ผิวแบบขั้นสุด และช่วยรักษาระดับคอลลาเจนในชั้นผิว

และยังมีสารสกัดอื่นๆ อีกเยอะมากๆ ใน Glowx คือเลิศ!



สาว ๆ มาเปิดประสบการณ์ผิวสวย โชว์หน้าสดตัวเดียวตอบโจทย์ครบทั้ง 4 มิติ ด้วย GLOWX Hydro Matt
ผิวแลดูกระจ่างใส
ริ้วรอยแลดูลดเลือน
เติมน้ำให้ผิวชุ่มชื่น นานถึง 20 ชั่วโมง
เสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง เพื่อผิวแลดูสุขภาพดี



ล็อกผิวใส ปลุกผิวสวยเคล็ดลับของแต้ว #glowx #ครีมแต้ว #glowxแต้ว

✅ผิวแลดูกระจ่างใส ✅เสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ✅กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน คืนความยืดหยุ่นให้ผิว
✅ริ้วรอยแลดูลดเลือน ✅ฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แข็งแรง ✅กักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม ✅ฝ้า กระ และจุดด่างดำแลดูจางลง


#รีวิวGlowx จากผู้ใช้จริง

หลังใช้ #Glowx 14 วัน – 1 เดือน เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของผิวแข็งแรงดีขึ้น
#รีวิวglowxhydromatt #รีวิวglowx #glowxของแท้ #glowxตัวแทน




สั่งซื้อ / สมัครตัวแทน

เว็บไซต์ : www.glowx-shop.com

โทร. 064-9429982

Facebook : www.facebook.com/GlowxShop

หรือ Line (มี@) : @glowx-shop







 

10
เต็มร้อยในทุกกิจกรรม ด้วยเซรั่มบำรุงผิวสำหรับผู้ชาย
Biotherm Force Supreme Youth Architect Serum



เซรั่มบำรุงผิว สำหรับผู้ชาย ออกแบบมาเพื่อการบำรุงผิวหน้าของผู้ชายโดยเฉพาะ
เพราะระดับฮอร์โมนเพศชายในร่างกาย ทำให้ต่อมใต้ผิวหนังผลิตน้ำมันออกมาเคลือบบนผิวได้มากกว่าผู้หญิงถึง 20% 
ด้วยเหตุนี้เองที่ทำให้ผู้ชายมักจะประสบกับปัญหาผิวหน้ามันและอักเสบอยู่บ่อย ๆ และด้วยชั้นผิวที่หนากว่าผู้หญิง
จึงทำให้ผิวหน้าของผู้ชายต้องการการบำรุงที่ล้ำลึกมากเป็นพิเศษ

 เซรั่ม Biotherm ได้รับการคิดค้นและออกแบบเนื้อผลิตภัณฑ์ให้มีความบางเบาแต่เข้มข้น
อุดมไปด้วยสารอาหารสำคัญจากธรรมชาติที่เป็นประโยชน์ต่อการบำรุงผิว ซึมซาบลงสู่ชั้นผิวได้อย่างรวดเร็วทันทีหลังใช้ โดยไม่ทิ้งความมันและความเหนียวเหนอะหนะ
สอดรับกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบลุย ๆ และเต็มที่ในทุกกิจกรรม เพื่อปรนนิบัติผิวหน้าที่ผ่านการเผชิญกับมลภาวะในรูปแบบต่าง ๆ
ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายในฟิตเนส เล่นกีฬา การลงแข่งขันในสนาม การเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่าง ๆ
หรือแม้การทำกิจกรรมกลางแจ้งที่ต้องเผชิญทั้งมลภาวะ ฝุ่น ควัน แสงสีฟ้า และรังสียูวีจากแสงแดดอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
แต่ด้วยเนื้อสัมผัสของเซรั่มที่มีความเข้มข้นแต่บางเบา จึงช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพ แก้ปัญหาผิวร่วงโรย ไม่สดชื่น
โดยปรับสมดุลของเซลล์ผิวจากภายในสู่ภายนอก เติมเต็มชั้นผิวให้รูขุมขนกระชับ ริ้วรอยลึกดูตื้นขึ้น ทำให้ผิวหน้าดูเนียนเรียบ แลดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น

 เซรั่มผู้ชายสูตรนี้ เกิดขึ้นมาจากการผสมผสานส่วนผสมทรงคุณภาพที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี โดยเน้นสารสกัดจากธรรมชาติที่จำเป็นต่อการฟื้นบำรุงผิว
อันประกอบไปด้วย Life Plankton™ แพลงตอนจากบ่อน้ำพุธรรมชาติบนเทือกเขาเฟร้นซ์ พีเรนิสประเทศฝรั่งเศส
ช่วยฟื้นบำรุงผิวและลดการระคายเคืองและกระตุ้นการทำงานของผิว ผสานเข้ากับส่วนผสมจากธรรมชาติอีก 3 ชนิด
ไม่ว่าจะเป็น Blue Algae Extract สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำเงิน ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่เสื่อมโทรมจากปัจจัยภายนอก
ผสานเข้ากับ Pro-XylaneTM ส่วนผสมที่ช่วยชะลอความร่วงโรยของผิวอันทรงประสิทธิภาพ ช่วยเสริมผิวแข็งแรงดูสุขภาพดี และ Japanese Cedar Bud Extract หน่ออ่อนต้นไม้อายุแก่กว่าพันปี
ช่วยฟื้นบำรุงโครงสร้างผิวชั้นให้กลับมาแข็งแรงจากภายในสู่ภายนอก ด้วยส่วนผสมอันลงตัวทั้งหมดนี้
จึงกลายมาเป็น Biotherm Force Supreme Youth Architect Serum เพื่อการดูแลผิวของคุณผู้ชายโดยเฉพาะ

 หลังเผชิญมลภาวะมาตลอดทั้งวันแนะนำให้ใช้เซรั่มบำรุงผิว Force Supreme Youth Architect Serum ในปริมาณที่เหมาะสม 
ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าเป็นประจำทุกวันทั้งเช้าและเย็น โดยจะพบความเปลี่ยนของผิวในทางที่ดีขึ้นหลังใช้ต่อเนื่องเป็นเวลา 4 สัปดาห์
 

11
พร้อมเผชิญกับทุกสภาพอากาศด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์ผิวแห้งโดยเฉพาะ
Kiehl's Ultra Facial Cream




ปัญหาผิวแห้งเกิดขึ้นจากการที่ผิวสูญเสียน้ำไปจนรู้สึกถึงความแห้งกร้าน บางครั้งอาจก่อให้เกิดปัญหาผิวหน้าลอกแห้งเป็นขุย รวมไปถึงเกิดการระคายเคืองตามผิวจนทำให้เกิดความหมองคล้ำและทิ้งร่องรอยแดงซึ่งเป็นผลมาจากการอักเสบตามมาได้ อีกทั้งปัญหาผิวแห้งยังมีโอกาสเกิดริ้วรอยได้ง่ายกว่าผิวประเภทอื่น ๆ ดังนั้น มอยส์เจอร์ไรเซอร์ผิวแห้งจึงเป็นตัวช่วยในการมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Ultra Facial Cream มอยซ์เจอไรเซอร์ที่มีประสิทธิภาพในการกักเก็บความชุ่มชื้นได้ถึง 24 ชั่วโมงจาก Kiehl's จนหลายต่อหลายเสียงยกให้เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ผิวแห้งระดับห้าดาวที่มียอดขายดีสูงสุดเป็นอันดับ 1* จากผลการสำรวจยอดขายรวมผลิตภัณฑ์ Moisturizer โดย Beaute Research ปี 2563 โดยมียอดจำหน่ายทั่วโลกมากกว่า 40 ล้านกระปุก และยังคงครอบครองใจของสาว ๆ หลาย ๆ คนมาอย่างต่อเนื่องยาวนานนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2005 เป็นต้นมา หากใครที่ชื่นชอบและติดตามเหล่ากูรูบิวตี้จะต้องคุ้นเคยกับ Kiehl's Ultra Facial Cream กระปุกนี้อย่างแน่นอน เพราะในปัจจุบันได้กลายมาเป็นสัญลักษณ์หนึ่งของคีลส์ ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่นึกถึง Kiehl's จะต้องนึกถึงมอยส์เจอร์ไรเซอร์ผิวแห้งระดับตำนานกระปุกสีขาวกระปุกนี้ขึ้นมาเป็นอันดับแรก ๆ เลยทีเดียว

หลายต่อหลายเสียงต่างก็พูดถึงความพิเศษของมอยส์เจอร์ไรเซอร์ Kiehl's ซึ่งเป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยเสริมความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง โดยเกิดขึ้นจากการรวมส่วนผสมของแอนตาร์กติซีนจากแอนตาร์กติกา กลีเซอรีนจากปาล์ม rapeseed และมะพร้าว และสควาเลน ซึ่งเป็นน้ำมันสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานที่เข้ากันอย่างลงตัวและให้ผลลัพธ์ทรงประสิทธิภาพในการช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น อิ่มฟู เนียนนุ่มน่าสัมผัส และช่วยกระตุ้นการทำงานของปราการของผิวชั้นนอก ให้ผิวหน้าแลดูสุขภาพดี นอกจากนี้ยังช่วยลดการสูญเสียความชุ่มชื้นอันเกิดจากการเผชิญกับสภาพอากาศในรูปแบบต่าง ๆ ที่ไม่อาจเลี่ยงได้ ไม่ว่าจะเป็นการที่ต้องเผชิญกับความร้อนจากแสงอาทิตย์ ความหนาวเย็นจากฤดูหนาว หรือแม้แต่ช่วยเวลาที่ต้องเผชิญอากาศแห้ง ๆ ภายในห้องปรับอากาศที่ออฟฟิศ ทั้งหมดนี้ล้วนแต่เป็นตัวการที่ช่วยเร่งให้ผิวของเราสูญเสียความชุ่มชื้นไปอย่างง่ายดายและรวดเร็วโดยที่เราไม่รู้ตัว เพราะฉะนั้นแล้วในขั้นตอนของการบำรุงผิวในทุก ๆ วันจะต้องไม่ลืมที่จะทาครีม Kiehl's moisturizer ลงบนผิวหน้าทุกครั้งหลังการทำความสะอาดในตอนเช้าและค่ำ เพื่อเสริมความชุ่มชื้นให้กับผิว ล็อกความชุ่มชื้นยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง เราขอท้าพิสูจน์ผลลัพธ์ภายใน 1 สัปดาห์ หลังใช้เป็นประจำทุกวัน จะสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น แม้ผิวหน้าจะต้องเผชิญกับสภาพอากาศในรูปแบบไหนก็ไม่มีหวั่น






12
#No.1 บริการกำจัดไรฝุ่น
กำจัดคราบโซฟา กำจัดไรฝุ่น ทำความสะอาดที่นอน
NCS ที่เดียวที่ผ่านการรับรองจาก ศูนย์วิจัยไรฝุ่น สามารถกำจัดสารก่อภูมิแพ้ได้ถึง 100%




ไรฝุ่นเป็นแมลงตัวเล็กๆ ที่ไม่สามารถเห็นได้ด้วยตาเปล่าได้
อาศัยอยู่กับฝุ่นตามพื้นบ้าน โซฟา ที่นอน หมอน พรม โดยมักอาศัยอยู่ในบริเวณที่อับชื้นหรืออบอุ่น
เนื่องจากไรฝุ่นไม่ใช่ปรสิตในธรรมชาติจึงถือว่าไม่เป็นภัยคุกคามร้ายแรงต่อมนุษย์ มันไม่ดูดเลือดหรือกัด
แต่เจ้าวายร้าน ไรฝุ่น ถือได้ว่าเป็นตัวการสำคัญในการผลิตสารก่อภูมิแพ้ที่จะเป็นตัวกระตุ้นให้เกิดอาการแพ้ได้
โดยสารก่อภูมิแพ้นี้จะอยู่ในมูลของไรฝุ่นนั่นเอง โดยปรกติแล้วเวลานอนหรือหรือนั้งเล่น บนที่นอนหรือโซฟานั้น
เมื่อเราพลิกหรือขยับตัวก็จะทำให้ละอองผุ่นที่มีมูลและซากของไรฝุ่นฟุ้งกระจายสู่อากาศ
เป็นโอกาศให้สารก่อภูมิแพ้เหล่านั้นเข้าสู่ร่ายการผ่านทางการหายใจได้ จนเป็นสาเหตุของ โรคภูมิแพ้
ในปัจจุบันทางการแพทย์ไม่มีวิธีไหนที่สามารถจะทำให้อาการหายขาดได้
วิธีการรักษาโรคภูมิแพ้ได้ดีที่สุดคือการหลีกเลี่ยงตัวเองจากสิ่งกระตุ้นต่าง ๆ ที่ทำให้เรามีอาการกำเริบขึ้นมาได้

วิธีที่ดีในการป้องกันไรฝุ่นอีกหนึ่งที่ผู้คนส่วนใหญ่นิยมใช้ใน การกำจัดไรฝุ่น
คือการหมั่นดูแลทำความสะอาด การกำจัดฝุ่นในบ้าน เครื่องนอน โซฟา
หรือการนำไปผึ่งแดด แต่ก็มักได้ผลไม่มากนัก การนำฟูก หมอน ออกตากแดด อาจไม่เพียงพอ
การตากแดดที่มีอุณหภูมิ 35-41 องศาเซลเซียส ไม่สูงพอที่จะฆ่าไรได้
และไรฝุนเป็นสิงมีชีวิตเมื่อด้านที่ตากแดดอุณหภูมิสูงขึ้นมันก็จะหนีลงไปด้านที่ไม่โดนแดดได้
ทำได้แค่เพียงลดความอับชื้นจนสภาวะไม่เหมาะแก่การฟักตัวของไข่ไรฝุ่น



แต่เป็นที่ปฎิเสธได้ยากว่าเครื่องนอนและโซฟา สมัยนี้เป็นที่ๆทำความสะอาดได้ยาก
โดยเฉพาะที่นอนและโซฟาสมัยใหม่ เพราะมีน้ำหนักที่มาก ลำบากที่จะยกเข้าออก
NCS จึงได้นำนวัตกรรมกำจัดไรฝุ่นที่ดีที่สุดจาก USA และ UK
มาบริการทำความสะอาดที่นอนของคุณและคนที่คุณรักกลับมาสะอาดปลอดจากเชื้อโรค
และไรฝุ่นซึ่งเป็นสารก่อภูมิแพ้ โดยเราจะทำให้คุณเห็นถึงความแตกต่างระหว่างก่อนทำและหลังทำได้ด้วยตาคุณเอง
มอบภาระนี้ให้กับเราในการดูแลเรื่องความสะอาดที่นอนให้กับคุณและคนที่คุณรัก





#No.1 บริการกำจัดไรฝุ่น
กำจัดคราบโซฟา กำจัดไรฝุ่น ทำความสะอาดที่นอน
NCS ที่เดียวที่ผ่านการรับรองจาก ศูนย์วิจัยไรฝุ่น สามารถกำจัดสารก่อภูมิแพ้ได้ถึง 100%


รายละเอียดบริการเพิ่มเติม
www.ncscleanbed.com/our-service/



13
ร้านอาหารเขาหลัก ยอดนิยม ในปี 2021 ที่คุณต้องมาเยือน



เขาหลัก ความงดงามของทะเลอันดามัน เป็นสถานที่พักผ่อนที่ทำให้คุณได้พักผ่อนอย่างแท้จริง
ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาหารการกิน ความเงียบสงบจากธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์
เขาหลักมีอุทยานแห่งชาติไม่น้อยกว่าสามแห่งโอบล้อมด้วยเนินเขาโดยรอบที่ทอดยาวลงไปจนถึงแนวชายฝั่งที่สวยงาม
มีหาดทรายสีขาวที่สวยงาม มีกิจกรรมให้เลือกผ่อนคลายมากมาย เช่น เดินป่าอุทยาน ชมน้ำตกที่สวยงาม ปั่นจักรยานชมธรรมชาติ
แช่น้ำพุร้อน เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์สึนามินานาชาติ เที่ยวตลาดกลางคืน ดำน้ำ พายเรือคายัค ฯ



หากคุณกำลังวางแผนท่องเที่ยว ภาคใต้ของไทยและกำลังมองหา ที่กินเขาหลัก แล้วหละก็ คุณมาถูกทางแล้วครับ
เขาหลัก นอกจากมีที่พักรีสอร์ทสวยๆ มากมายให้เลือกพัก แต่ที่เด็ดอีกหนึ่งอย่างคือ ของกินเขาหลัก
ซึ่งทางทีมงาน หร่อยจัง ได้คัดสรร ร้านเด็ดร้านดังมาให้เลือกมากมายหลายร้านเลยครับ
นอกจากรสชาติอันโดดเด่น จากรร้านอาหารพังงาเขาหลัก ที่มีคุณภาพบรรยากาศก็ยังสวยโดนใจ
รับรองว่าสร้างความประทับใจให้คุณได้อย่างแน่นอน
ไม่ว่าจะเป็น อาหารไทยครบเครื่องถึงรส อาหารฝรั่งรสชาติอินเตอร์ อาหารฟิวชั่นผสมผสานอย่างลงตัว
อาหารพื้อนเมือง อาหารใต้พื้นบ้าน รสชาติจัดจ้านถึงเครื่องพริกแกงใต้
อาหารอิตาเลี่ยน พิซซ่า ฉบับอิตาเลี่ยนแท้ สปาเก็ตตี้ สเต็ก
อาหารญี่ปุ่น  อาหารอีสาน อาหารทะเล(ซีฟู้ด) สดๆ และอีกหลากหลายเมนู เขาชมเนื้อหาเพิ่ทเติมได้ที่ >> ร้านอาหารเขาหลัก ยอดนิยม ที่คุณต้องมาเยือน



14
โรงงานผลิตร่ม ราคาร่มโดนใจ ทำงานแบบมืออาชีพ ราคาร่มต่อรองได้ ทั้งร่มพับ ร่มยาว ร่มไม้เท้า ร่มแจกงานศพ ร่มพรีเมี่ยม และ ร่มสกรีนทุกรูปแบบ งานด่วน งานเร่ง โทรเลย 0860908034 คุณพีท 24 ชั่วโมง


หากจะเอ๋ยถึงแหล่ง ขายส่งร่ม ในกรุงเทพฯ ที่ใหญ่ที่สุดในยุค5Gปัจจุบันนี้
คงหนีไม่พ้น โรงงานผลิตร่มพระราม2 ที่เป็นจุดรวมขายส่งร่ม ที่มากที่สุดของประเทศไทย ในย่านที่ขายร่มราคาส่งบนถนนพระราม2
มีมากมายหลายโรงงานผลิตร่ม ไม่ต่ำกว่า5 โรงงาน ซึ่งล้วนแล้วแต่มีศักยภาพ ผลิตร่ม ทั้งสิ้น
1 ในร้านขายร่มที่มีคุณภาพสูง และ ร่มโฆษณางานสกรีนโลโก้ต่างๆนั้นคือ
ร้านร่มคุณพีท หรือในนาม umbrella-peet ด้วยประสบการณ์ในงานผลิตร่มกว่า 25ปี
ที่ผลิตร่ม หลากหลายรูปแบบ ทั่งร่มกลับด้าน ร่มกอล์ฟ ร่มเด็ก ร่ม24นิ้วโครงไม้ ร่มยาว22นิ้ว
หรือแม้กระทั่ง ร่มไม้เท้า16ก้าน อันยอดฮิตติดอันดับท๊อป5 ของความนิยมในการสั่งทำร่ม



และ ร่ม ที่เหนือจินตนาการที่เรียกได้ว่าขายดีตลอดทั้งปีอยากจะขอแนะนำ
ร่มพับสองตอน ปะทะ ร่มพับสามตอน ที่ขายดีแบบเหมือนแจกฟรี
ทั้งคุณภาพและราคาที่แตกต่างจากร้านอื่นๆร้านขายร่มคุณพีท ผลิตร่ม ที่มีคุณภาพสูง ร่มราคาถูก ยูวีหนาๆ
ทุกกระบวนการผลิต ร่มพับ2ตอน และ ร่มพับ3ตอน ผ่านงานตรวจสอบคุณภาพที่เข้มข้นทุกชิ้นงาน
แต่ท้ายที่สุดที่จะขาดไม่ได้ และนับเป็นหัวใจสำคัญ ที่ทำให้ร้านร่ม อัมเบล่า พีท ได้บริการ
ร่มพรีเมี่ยม ที่ใช้ร่มแจกในงานฌาปนกิจต่างๆ รวมถึง ของชำร่วยงานศพ ให้กับลูกค้าที่มีอุปการะคุณ ได้ใช้ ร่มงานศพ แจกเป็นของชำร่วย ให้กับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมไว้อาลัยในงาน




ทางโรงงานร่ม umbrellapeet (อัมเบล่า พีท )มีบริการส่งร่มที่ใช้ในงานศพ ออกไปยังต่างจังหวัดทั่วทุกประเทศไทย
อาทิ 14 จังหวัดภาคใต้ ยะลา นครศรีธรรมราช ภูเก็ต ตรัง สงขลา ชุมพร สุราษฎร์ธานี และ ร่มสต็อค ที่ส่งไปขายมากที่สุดคือ ตลาดกิมหยงหาดใหญ่ เป็นแหล่งขายส่งร่ม ที่ใหญ่ที่สุดในหาดใหญ่
ดังนั้น ร่มหาดใหญ่ จะต้องผ่านตลาดค้าส่งแห่งนี้ซะเป็นส่วนมากทีเดียว

อย่าลืม !!! หากลูกค้าท่านใดต้องการใช้ร่มที่เป็นสื่อการให้ ในงานต่างๆ
ทั้ง ร่มพับ ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า8 ก้านร่มไม้เท้า 16 ก้าน ร่มเกาหลี ร่มญี่ปุ่น ร่มสีรุ้ง ร่มเด็ก ร่มกอล์ฟ ร่มสนาม ร่มตั้งพื้น ร่มสลับสีต่างๆ
ร่มที่ต้องการสกรีนโลโก้หลายๆสี ร่มพรี่เมี่ยม ร่มสั่งทำ ร่มพระสงฆ์ ร่มสำเพ็ง ร่มยาว22นิ้ว รวมทั้ง ร่มยาว24นิ้ว
ทางโรงงานผลิตร่ม umbrella peet ขอเป็นหนึ่งในตัวเลือก ที่จะคอยให้บริการรับใช้ ให้งานของท่านบรรลุจุดหมายไปอย่างสวยงาม





ติดต่อเรา

เว็บไซต์ : www.umbrella-peet.com

08-6090-8034 (Mr.Peet)
(ซื้อจำนวนมาก ต่อรองได้)

LINE : umbrellapeet




Email : caicai1133@hotmail.com

8/97 ถนนพระราม2 แขวงบางมด เขตจอมทอง กทม. 10510


ทางร้านยังคงรักษาคุณภาพและราคาของร่มที่ได้มาตรฐานตลอดมา
ม่ว่างานเล็กหรือใหญ่ทางร้านได้ผลิตร่มที่มีคุณภาพได้ทัดเทียมกันทั้งสิ้น
หากลูกค้านึกถึงร่มที่มีคุณภาพ ที่ไม่ใช่ร่มหัก พัง ง่าย ขอให้นึกถึงเราเป็นอันดับต้นๆ





15


โรงงานร่ม อัมเบลล่าพีท เราเป็นผู้ชำนาญงานด้านการผลิตและจำหน่ายร่มทุกชนิด
ด้วยราคาที่ไม่แพง แต่คงไว้ซึ่งคุณภาพ


โรงงานร่มของเราเน้นขายส่งร่มทุกชนิด ผลิตร่ม และสกรีนร่ม ตามที่ลูกค้าสั่งร่ม
ร่มสกรีนมีหลากหลายราคาตามแต่วัตถุดิบร่มที่กำหนดมา
ร่มสนาม ร่มตั้งพื้นของโรงงานร่มเรามีคุณภาพร่มสูง ในส่วนของร่มสต็อก
ร่มคละสี ร่มสำเร็จรูปก็มีพร้อมส่งตลอดเวลา ร่มพรีเมี่ยม ร่มโฆษณา ร่มสลับสี
ก็สามารถผลิตร่มออกมามีคุณภาพสูง

www.umbrella-peet.com

08-6090-8034 (Mr.Peet)
(ซื้อจำนวนมาก ต่อรองได้)

LINE : umbrellapeet





จึงทำให้มั่นใจได้ว่าคนที่ได้รับร่มไปจะนำไปใช้ในชีวิตประจำวันแน่นอน
ชื่อขององค์กรณ์ ห้างร้าน บริษัทหรือแบรนด์สินค้า ของคุณ
จะได้รับการโฆษณาออกไปอย่างต่อเนื่องโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม(ฟรี^^)
และด้วยความคงทนของตัวร่ม จะทำให้ร่มคันนี้เป็นร่มคันเก่งของผู้ใช้แน่นอน
ทางร้านมีผ้าร่มที่มีความหนาให้ลูกค้าได้เลือกหลายขนาดตามต้องการและงบประมาณ




ร่มไม้เท้า
ร่มไม้เท้าดีไซน์พิเศษ วัสดุคุณภาพ ด้ามจับถนัดมือ สำหรับการเดินที่มั่นใจขึ้นของคนที่คุณรัก
มีลักษณะเป็นเหมือนกับไม้เท้า และสามารถใช้ค้ำยันได้เหมือนกับเป็นไม้เท้าจริงๆ
ร่มไม้เท้าคละสี แบบเก๋ไก๋ สีสันไม่ฉูดฉาดแสบตา พกพาแล้วดูน่าเชื่อถือ
ไม่ว่าจะกางร่มบังแดด-กันฝน หรือหุบเข้าเป็นไม้เท้าคำยัน สลับใช้เป็นร่มหรือไม้เท้าก็สะดวกสบายในการใช้งาน
ทนทานทุกย่างก้าว ใช้งานง่าย กางง่าย หุบก็ง่าย รับรองวัสดุคุณภาพทั้งผ้าร่ม
โครงสร้างก้านร่ม และด้ามจับ โรงงานมีสต๊อกของพร้อมส่งทุกสี
ราคาส่ง สั่งด่วนก็ได้ สอบถามก่อนก็ยินดีบริการ



ร่มพับ
ถือเป็นโมเดลร่มที่เหมาะสำหรับการพกพาไปไหนต่อไหน รวมถึงการไปท่องเที่ยว
โดยประกอบไปด้วยตัวร่มที่ยืดหดได้และก้านร่มที่พับได้ ทำให้พกพาง่ายและสะดวก ไม่กินเนื้อที่
อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบากว่า ร่มพับจึงเหมาะที่จะพกไปไหนต่อไหน
และสามารถพกใส่กระเป๋าเล็กๆสำหรับวันที่ฝนตกโดยไม่ได้คาดฝันด้อีกด้วย
สามารถกางร่มได้ด้วยมือเดียว สะดวกสบายและกระฉับกระเฉง
แข็งแรง ทนทาน สามารถต้านลมได้ดี ไม่หักง่าย
เราใช้เวลา 2 วันเท่านั้นให้โลโก้ของท่านโดดเด่นบนร่มของเรา
สินค้าร่มพับ 2 ตอนเกรด A สีพื้น พร้อมสกรีนโลโก้(และตราสัญลักษณ์ทุกชนิด)
รับสกรีนร่ม งานด่วน ร่มสีพื้นแบบคละสี (มีมากถึง 7 สี) สีพื้นสดใสทำให้โลโก้เด่นไม่มีลายการ์ตูนมาแย่งซีนแข่งกับตราสัญลักษณ์
เหมาะกับงานโฆษณา ทำการตลาด กระจายแบรนด์(branding marketing
รับสกรีนโลโก้สำหรับแจก-แถมเพื่อแคมเปญของบริษัท
ขนาดร่มพอเหมาะ สะดวกแจก สะดวกขนย้าย เรามีสต๊อกร่มพับ 2 ตอนพร้อมส่งได้ทันที


โรงงานร่มพระราม2 เลือกได้ หลากหลายแบบ คุณภาพดี ราคาถูก พร้อมส่งทั่วประเทศ
เราขายส่งร่มราคาถูก  มีทั้งร่มพับ และ ร่มแฟชั่น จำหน่ายร่มทุกชนิด
ร่มสั่งทำทุกรูปแบบ ร่มสกรีน ร่มโฆษณา โรงงานผลิตร่ม โดยตรง
ร่มพรีเมี่ยม ขายร่มราคาถูก ขายร่มกันแดดกันฝน ทุกชนิด ร่มสวยงาม
ร่มแฟชั่นสั่งทำพิเศษ ร่มน่ารักทุกแบบ ร่มเกาหลี แบบสวยๆ
ขายร่มพับ2ตอน ขายร่มพับ3ตอน ขายร่มพับ5ตอน
สั่งทำตามออร์เดอร์ ร่มตอนเดียว ร่มเด็ก16นิ้ว ร่มหมวก ร่มแม่ค้า ร่มตั้งพื้น
ขายของชำร่วยงานศพ ร่มงานศพ ของชำร่วยงานแต่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ



ติดต่อเรา

เว็บไซต์ : www.umbrella-peet.com

08-6090-8034 (Mr.Peet)
(ซื้อจำนวนมาก ต่อรองได้)

แฟกซ์: 02-9443820

LINE : umbrellapeet




Email : caicai1133@hotmail.com

8/97 ถนนพระราม2 แขวงบางมด เขตจอมทอง กทม. 10510


ทางร้านยังคงรักษาคุณภาพและราคาของร่มที่ได้มาตรฐานตลอดมา
ม่ว่างานเล็กหรือใหญ่ทางร้านได้ผลิตร่มที่มีคุณภาพได้ทัดเทียมกันทั้งสิ้น
หากลูกค้านึกถึงร่มที่มีคุณภาพ ที่ไม่ใช่ร่มหัก พัง ง่าย ขอให้นึกถึงเราเป็นอันดับต้นๆ





หน้า: [1] 2