͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - health108

หน้า: [1]
1
   เว็บไซด์สำนักข่าวเดอะซัน เผยแพร่รายงานว่า สมาคมแพทย์ปลูกผมนานาชาติ หรือ ISHRS (International Society of Hair Restoration Surgery) ได้นำรูปภาพน่าสยดสยองออกมาเตือนภัยกลุ่มผู้ที่มีความกังวลใจเรื่องผมบางหรือศีรษะล้าน

โดยเน้นย้ำให้คิดทบทวนและระมัดระวังตัว ก่อนเข้ารับการปลูกผมกับคลินิก หรือสถาบันศัลยกรรมเส้นผมเถื่อนทั้งในและนอกประเทศ เนื่องจากคลินิกและสถาบันศัลยกรรมเหล่านี้ มักทำการอวดอ้วงสรรพคุณเกินจริงในราคาแสนถูกจนน่าตกใจ แต่ก็ต้องแลกมาด้วยผลลัพธ์ที่รุนแรง

แผลเป็นสุดสยองที่เกิดจากการปลูกผมเถื่อน ในบางรายอาจถึงขั้นเสียชีวิต

หากพลาดไปปลูกผมโดยไม่ใช้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ผลลัพธ์ที่ตามมาสวนใหญ่จึงเป็นรอยแผลเป็นน่าสยดสยองอยู่บนหัว ซึ่งบางคนอาจโชคร้ายโดนเอาเส้นผมออกมากไป หรือบางคนผลลัพธ์ก็ไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด จนเดือดร้อนต้องมาหาแพทย์ตัวจริงเพื่อแก้ไขให้

บทสรุปของคนที่หลงผิดกลายเป็นเหยื่อของการปลูกผมเถื่อน จึงจบลงด้วยร่องรอยบาดแผลขนาดใหญ่ที่ฝากไว้บนร่างกาย ทำให้เสียโฉม หรือถ้าโชคร้ายก็อาจถึงขั้นเสียชีวิตได้ เหมือนเหตุการณ์ที่เกิดกับชายอายุ 43 ปี ที่ต้องจบชีวิตลงอย่างน่าเศร้าสลด จากการปลูกเส้นผมเถื่อนที่นครมุมใบ ประเทศอินเดีย ในราคา 5,400 ปอนด์ หรือประมาณ 2.2 แสนบาท

ถ้าไม่ได้เข้ารับการปลูกเส้นผมกับเว็บ  https://tserthailand.com/ปลูกผม/ หรือสถานพยาบาลที่ดำเนินการตามกฎหมาย ก็ต้องตรวจสอบให้ละเอียด ว่าสถานที่นั้น ได้รับการขึ้นทะเบียนอย่างถูกต้องหรือไม่ และควรใช้วิญจารณญาณทุกครั้ง เมื่อเห็นคำโฆษณาเกินจริง เพราะนี่คือกับดักที่มีผู้ตกเป็นเหยื่อยหลายรายแล้ว

คนที่มีความคิดปลูกผมก็ต้องมีการตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนเสมอ ว่าสถานที่จะเข้าไปใช้บริการนั้น ได้รับการขึ้นทะเบียนอย่างถูกต้องหรือไม่ ที่สำคัญห้ามหลงเชื่อคำโฆษณาและราคาที่ถูกเกินจริงเด็ดขาด เพราะนี่คือกับดักที่ทำให้คนตกเป็นเหยื่อยมาหลายราย.

2
การค้นพบของเหลวที่ช่วยรักษามะเร็งปอดดังกล่าว เริ่มต้นจากนักวิทยาศาสตร์ที่เริ่มต้นทดลองโดยส่งกระแสไฟฟ้าราว 4.5 โวล์ท ที่ใกล้เคียงกับกระแสไฟฟ้าที่จากแบตเตอรี่ ขนาด 2A จำนวน 3 ก้อนเข้าไปเก็บตัวอย่างสารคัดหลั่งในตัวไส้เดือน

แล้วนำของเหลวจากไส้เดือนไปผ่านขั้นตอน จนทำให้รักษามะเร็งได้ ด้วยการนำไปอุ่นด้วยอุณหภูมิ 70 องศาเซลเซียส หรือ 158 องศาฟาเรนไฮต์ แล้วนำไปใช้กับเซลล์มะเร็งปอด จนพบว่าเซลล์มะเร็งกว่า 80% ได้ถูกทำลายลง โดยที่เซลล์ปกติใกล้เคียงไม่ถูกทำลายลงไปด้วย

ซึ่งของเหลวที่ช่วยรักษามะเร็งก็นำมาจากใส้เดือนทดลองที่ถูกเลี้ยงด้วยอาหารดี ๆ อย่าง ผักต้ม และใบชาเขียว ซึ่งนักวิทย์เผยว่า อาหารที่ใส้เดือนได้กินเข้าไปส่งผลดีต่อการวิจัยด้วย และทีมวิจัยยังมีแผนทดลองกับสัตว์อีกครั้ง เพื่อให้แน่ใจอีกว่าให้ผลลัพธ์ที่ดีเหมือนกัน

ชาวอเมริกันต้องรักษามะเร็งปอด และต้องเสียชีวิตกว่า 150,000 คนต่อปี

สถิติชี้ให้เห็นว่า ทุกปีชาวอเมริกันจำนวน 150,000 ที่เข้ารักษามะเร็งปอดต้องเสียชีวิตลง ที่เลวร้ายกว่าคือผู้ป่วยโรคมะเร็ง 1 ใน 4 ของโลก ได้เสียชีวิตในประเทศอเมริกา ส่วนในไทยโรคมะเร็งก็เป็นโรคไม่ติดต่อเรื้อรังอันดับ 1 ที่เป็นสาเหตุของการเสียชีวิตเช่นเดียวกัน

นอกจากค้นพบสารที่ช่วยรักษามะเร็งแล้ว ที่จีนก็นิยมใช้ใส้เดือนรักษาโรคกันอย่างแพร่หลายมานานแล้ว โดยชาวจีนเชื่อว่า ไส้เดือนช่วยบำรุงตับ, แก้ไขหอบหืด, ลมชัก, ตาแดง, เจ็บคอ, ปวดข้อ, เลือดออกตามไรฟัน, ปัสสาวะขัด, ฝี, งูสวัด และลดความดันเลือด

ปัจจุบันตามสถานพยาบาล และข้อมูลในเว็บ https://www.caherbal.com/ นี้ พบว่ามีคนไทยเป็นมะเร็งปอดจำนวนมาก จึงถูกจัดให้เป็นอันดับที่ 2 ของเพศชาย และอันดับที่ 4 ของเพศหญิง สำหรับโรคมะเร็งที่สังหารชีวิตคนไทยมากที่สุด การค้นพบครั้งนี้ จึงเป็นอีกก้าวสำคัญ ที่มนุษย์อาจเอาตัวรอดจากมะเร็งได้และมีชีวิตที่ยืนยาวขึ้นในวันข้างหน้า

หน้า: [1]