͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - siritidaphon

หน้า: 1 ... 65 66 [67]
991
อีกนิดเดียว! “ลูกากู” เผยเกือบได้ซบม้าลายก่อนสุดท้ายเลือกงูใหญ่   โรเมลู ลูกากู กองหน้าอินเตอร์ มิลาน เผยว่าตัวเองเกือบได้ย้ายร่วมทีม “ม้าลาย” ยูเวนตุส เมื่อปีที่แล้ว แต่การที่จะได้ร่วมงานกับ อันโตนิโอ คอนเต ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่ย้ายมายังทัพ “งูใหญ่”

“ผมเกือบที่จะได้ย้ายไปยูเวนตุสแล้ว แต่ใจผมมันอยู่ที่ อินเตอร์ มิลาน กับผู้จัดการทีมมากกว่า”

“แน่นอนอยู่แล้วว่าเมื่ออินเตอร์ติดต่อเข้ามา รวมถึงยังมีคอนเตเป็นกุนซือให้พวกเขาด้วย มันก็ทำให้ผมอยากย้ายไปอยู่กับที่นั่นแล้วดูว่ามันจะเป็นยังไง พร้อมก้มหน้าก้มตาทำงานอย่างหนักต่อไป หลังจากที่คอนเตเคยอยากได้ผมทั้งตอนที่เขาคุมเชลซีและยูเว่มาแล้ว”

ด้าน เฟเดริโก ปาสโตเรลโล เอเยนต์ส่วนตัวของลูกากูก็ได้ออกมาเผยรายละเอียดเพิ่มเติมว่า “ลูกากูมาอยู่อินเตอร์ส่วนนึงก็เพราะว่า เปาโล ดีบาลา ไม่ได้ย้ายไปเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลูกากูต้องการย้ายออกจากพรีเมียร์ลีก และเขารู้สึกได้ทันทีถึงการต้อนรับที่อบอุ่นของแฟนบอลอินเตอร์ ซึ่งมันคงแตกต่างออกไปหากเป็นแฟนบอลยูเวนตุส”

สำหรับหัวหอกทีมชาติเบลเยียมวัย 26 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ยิงไปแล้ว 23 ประตูจากการลงสนาม 35 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ให้กับทัพงูใหญ่


อีกนิดเดียว! “ลูกากู” เผยเกือบได้ซบม้าลายก่อนสุดท้ายเลือกงูใหญ่  ดูเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่ thaiscore.net

992
ติดแผ่นซับเสียงอย่างไร ถึงจะดี

การใช้แผ่นซับเสียง เพื่อลดเสียงสะท้อนในห้อง

ในปัจจุบันมีวัสดุซับเสียงมากมายหลายชนิด ทั้งที่ตั้งใจผลิตออกมาเป็นแผ่นซับเสียง และ วัสดุที่สามารถซับเสียงได้ตามธรรมชาติด้วยตัวเอง ดังนั้นเราในฐานะผู้เลือกใช้งานควรทำความเข้าใจกับรายละเอียดตรงนี้สักนิด


ค่าซับเสียงของวัสดุ ดูกันอย่างไร

ลำดับเรก ลองมาดูค่าซับเสียงของวัสดุกันก่อนครับว่าหมายความอย่างไร ยกตัวอย่างเช่น แผ่นซับเสียงยี่ห้อ นึงมีค่าซับเสียง ตามตารางด้านล่าง (ที่แปรผันตามความหนา)


ค่าแนวตั้งคือ อัตราซับเสียงครับ สูงสุดคือ 1 = 100 %

ค่าแนวนอนคือ ความถี่ ตัวเลขยิ่งมากคือเสียงแหลม ต่ำกว่า 250 Hz  ลงมาคือเสียงต่ำ

ง่าย ๆ  ครับ ยกตัวอย่างจะติดแผ่นซับเสียงนี้ ขนาดหนา 1”  (เส้นสีน้ำเงิน)  ค่าซับเสียงที่ทำให้เรารู้สึกได้คือมากกว่า 50%  นั่นคือ แผ่นซับเสียง หนา 1” นี้จะทำการซับเสียงสะท้อน ได้ดีตั้งแต่ย่านเสียงกลาง ขึ้นไป (เช่น เสียงนักร้อง เสียงพูด เครื่องดนตรีประเภทเสียงสูง ฉาบ ฟลุท) แต่อย่าหวังว่าจะซับเสียงต่ำ ๆ ได้ดี  เช่นหากในห้องท่านมีปัญหาเสียงต่ำ เสียงเบส คราง สั่นเครือ แผ่นซับเสียง หนา 1” นี้ช่วยท่านไม่ได้ ติดไปเสียเงินเปล่า ต้องเลือก รุ่นอื่นที่มีค่าซับเสียงในย่านต่ำกว่า 100 Hz  สูง ๆ ครับ (เช่น รุ่นที่หนา 4”)

ดังนั้น ค่าซับเสียงที่เลือก ของวัสดุแต่ละชนิด อาจจะ perfect  สำหรับห้องประชุม ห้องสัมมนา  OK ครับ แต่หาก นำวัสดุเดียวกันนี้ไปใช้กับห้อง แสดงดนตรี ห้อง ซ้อมดนตรี  จะเพิ่มปัญหาให้ห้องดังกล่าวด้วยซ้ำ เพราะเสียงสูงซับไปเยอะ แต่เสียงต่ำไม่ซับ นั่นคือ เสียงเบสมันจะออกมากลบรายละเอียดอื่น ๆ ไปหมด แย่เลย


จะติดตั้งในจำนวนเท่าไหร่จึงจะพอ
 
นอกจากเลือกวัสดุ ที่มีค่าเหมาะสมต่อการใช้งานแล้ว จำนวนวัสดุที่ติดตั้ง จะต้องพอเหมาะกับสภาพห้อง โดยทั่วไปการหาจำนวนวัสดุ ที่เหมาะสม จะทำกันอยู่ 2 วิธี คือ วิธีคำนวณ และ วัดค่าเสียงสะท้อนจริงจากหน้างาน  โดยจะใช้ค่าเสียงสะท้อนที่เรียกว่า Reverberation time  (RT)  แปลบ้าน ๆ คือ ค่าเสียงที่ยังเหลืออยู่หลังจากปิดแหล่งกำเนิดเสียงแล้ว (บางคนอาจจะเรียกหางเสียง) หากเราไปตบมือในห้องน้ำ  หลังจากเราหยุดตบมือแล้วยังคงมีเสียงตามหลังมาอีก นั่นแหละครับ RT โดยจะวัดในช่วงเวลาที่เสียงลดลงอย่างรวดเร็ว ในปริมาณ 60 dB ว่าใช่เวลาเท่าไหร่ มีหน่วยเป็นวินาที  เราจึงมักได้ยินค่า ว่า RT60  ไงครับ เสร็จแล้วจะนำค่า RT 60  ของห้องที่พิจารณามาเลือกใช้ ให้เหมาะ กับค่าซับเสียงของวัสดุที่เลือกมา เพื่อให้เกิดการซับเสียงรวมภายในห้อง ครอบคลุมทุกย่านความถี่ ที่พิจารณา



ข้อพึงระวังคือ

หากใช้ปริมาณมากเกินไป เกิด Dead acoustic เสียงแห้ง ฟังเพลง ดู concert  ไม่ได้เรื่อง ไม่มีหางเสียง

หากใช้น้อยเกินไป จะไม่สามารถลดเสียงสะท้อนได้ ปัญหาใหม่มาแทนที่ปัญหาเดิม

ดังนั้นคำแนะนำ คือหากท่านคิดจะใช้วัสดุซับเสียง ก็ให้ผู้ผลิต หรือ ผู้จำหน่ายแนะนำปริมาณ ที่เหมาะสมสำหรับห้องของท่าน เพราะสภาพห้อง และ การใช้งานแต่ละห้องต่างกันจึงไม่สามารถการันตีได้ว่า ติดตั้งห้องใดห้องหนึ่งแล้ว ok หากนำมาติดตั้งในห้องของท่านจะ OK ตามไปด้วย



จะติดตั้งตำแหน่งไหนดี

ตำแหน่งที่ติดตั้งก็มีผล ต่อการซับเสียงเช่นกัน ยกตัวอย่างเช่นติดวัสดุซับเสียง ด้านหน้าห้อง กับด้านหลังห้อง พฤติกรรมการซับเสียงก็จะเปลี่ยนไป เช่นหากติดหน้าห้องแผ่นซับเสียงจะซับเสียงตั้งแต่แหล่งกำเนิด ตัดออกไปก่อนที่จะวิ่งมาที่หูเราได้ยิน ในทางกลับกันหากไปติดหลังห้อง แผ่นซับเสียงจะมีโอกาสในการซับเสียงสะท้อนที่มาจากวัสดุภายในห้อง เพื่อและตัดเสียงสะท้อนออกไปก่อนที่เสียงสะท้อนจะย้อนกลับมาที่หูเราได้ยิน ค่าแนะนำในเรื่องของ reflection path คือเสียงสะท้อนจะทำมุมตกกระทบเช่นเดียวกับมุมที่เสียงวิ่งชนวัสดุเสมอ




ติดแผ่นซับเสียงอย่างไร ถึงจะดี ดูเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่ https://www.ฉนวนกันเสียง.com/แผ่นซับเสียง/

993
BEN klean น้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ไร้สารเคมี ทำความสะอาดได้อเนกประสงค์ ล้างจาน ล้างห้องน้ำ ถูพื้น ซักผ้า เจือจางได้มากถึง 1:100 ปลอดภัยต่อคน สัตว์ และสิ่งแวดล้อม ไม่มีฤทธิ์กัดกร่อน ไม่ทำลายพื้นผิววัสดุอุปกรณ์

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ BEN klean น้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ไร้สารเคมี  ที่รับรองว่าใช้งานได้จริง แถมไม่มีสารเคมีกวนใจแน่นอน

ข้อพิเศษของสูตรชีวภาพ มีความพิเศษที่มีความอ่อนโยนต่อผิว pH 6-7 ปลอดภัยต่อผิวสัมผัสทั้งคนและสัตว์ ไม่ทำลายพื้นผิวสุขภัณฑ์ ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

เบนคลีน สูตรเจาะจง ประกอบด้วย 7 ชนิด ได้แก่ น้ำยาล้างจาน , น้ำยาเช็ดพื้น , น้ำยาล้างห้องน้ำ , น้ำยาล้างรถ , น้ำยาซักผ้า , น้ำยาขจัดคราบน้ำมัน และ น้ำยาเอนกประสงค์

ขนาดบรรจุ
1 ลิตร/แกลลอน , 3.8 ลิตร / แกลลอน , 5 ลิตร / แกลลอน , 20 ลิตร / แกลลอน

สนใจติดต่อ Call Center: 02 880 4744 Line: @bcithailnd



น้ำยาทำความสะอาด BEN KLEAN  น้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ ดูเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่


ติดตามรายละเอียดสินค้า เพื่อสิ่งแวดล้อมมีคุณภาพ ได้ท่ี่เว็บ https://www.bcithailand.net

994
ตลาดทั่วประเทศ / ดูซีรี่ย์ Terius Behind Me
« เมื่อ: 22 2020-03-22 2020 15:%i:1584867158 »
ดูซีรี่ย์ Terius Behind Me เป็นละครเรื่องแรกของเกาหลีที่ได้ยกกองไปถ่ายทำที่ประเทศโปแลนด์ ‘Terius Behind Me’ เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้แนวสายลับที่เล่าถึงเรื่องราวความรักของอดีตเจ้าหน้าที่ที่เข้าไปเกี่ยวข้องในสงครามการเลี้ยงเด็กกับป้าที่เข้าไปเกี่ยวข้องในสงครามสายลับ ซึ่งได้นักเขียนบทโอจียอง ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง ‘Shopping King Louie’ กับ PD พัคซังฮุน ที่เคยกำกับละครเรื่อง ‘Three Color Fantasy-Romance Full of Life’ มาร่วมกัน นำแสดงโดย โซจีซอบ, จองอินซอน, ซนโฮจุน, อิมเซมี

‘Terius Behind Me’ ได้ยกกองไปถ่ายทำที่สถานที่สำคัญที่มีชื่อเสียงของกรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์ ที่ไม่ค่อยได้เห็นกันบ่อยนักทางโทรทัศน์ของเกาหลี เป็นเวลา 8 วัน ตั้งแต่ปลายเดือนมิถุนายน ถึงต้นเดือนกรกฎาคม ซึ่งในวันที่ 12 กรกฎาคม ทีมงานผู้ผลิตละครก็ได้เปิดเผยภาพโลเคชั่นที่โปแลนด์ออกมาให้ชมกันบางส่วน โดยมีโซจีซอบที่รับบทเป็นคิมบน กับนัมคยูริที่รับบทเป็นชเวยอนคยอง นักฟิสิกส์นิวเคลียร์ที่มาจากเกาหลีเหนือ และเป็นแฟนเก่าของคิมบน ซึ่งเรื่องราวและทิวทัศน์ที่สวยงามของโปแลนด์จะเป็นจุดสำคัญเกี่ยวกับตัวละครคิมบน

โซจีซอบได้แสดงทั้งฉากแอ็คชั่นและฉากอารมณ์ในโลเคชั่นที่โปแลนด์ ซึ่งสื่อท้องถิ่น เช่น Polsat, Polskie Radio, Rzeczpospolita ก็แสดงความสนใจเป็นอย่างมากกับการถ่ายทำละครเกาหลีครั้งแรกที่โปแลนด์ และได้ทำการสัมภาษณ์กับทีมงานผู้ผลิตละครอีกด้วย ส่วนที่สนามบินก็มีแฟนคลับท้องถิ่นเตรียมใบปลิวกล่าวต้อนรับมาให้ด้วย

เรื่องย่อ : โกแอริน (รับบทโดย จองอินซอน) ต้องสูญเสียสามีอย่างลึกลับและกระทันหัน ชายหนุ่มลึกลับที่มาอาศัยอยู่ข้างบ้าน คิมบอม (รับบทโดย โซจีซอบ) จริงๆแล้วเขาเป็นสายลับจากหน่วยข่าวกรองแห่งชาติของรัฐบาล เมื่อ 3 ปีที่แล้วเขาเกี่ยวข้องกับภารกิจลับพิเศษและปฏิบัติการนั้นได้ล้มเหลวจนทำให้ผู้หญิงที่เขารักเสียชีวิต หลังจากนั้นเขาก็ตัดการติดต่อจากโลกภายนอกและอยู่คนเดียวอย่างเงียบๆ เขาได้เข้าช่วยเหลือเพื่อนบ้านคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว โกแอริน เพื่อเปิดเผยความลับเกี่ยวกับการตายของสามีของเธอที่ดันไปเกี่ยวข้องกับการสมรู้ร่วมคิดก่อการกบฏระดับชาติอย่างไม่น่าเป็นไปได้

ชื่อเรื่อง : Terius Behind Me (내 뒤에 테리우스)
แนว : โรแมนติก, ลึกลับ
ผู้กำกับ : พัคซังฮุน (ผลงานก่อนหน้า “Romance Full of Life”)
คนเขียนบท : พัคมินจู (ผลงานก่อนหน้า “Shopping King Louie”)
ช่อง : MBC
จำนวนตอน : 32






ดูซีรี่ย์ Terius Behind Me  ดูเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่ http://www.ดูซีรี่ย์.cc

995
ของตกแต่งบ้าน เทคนิคการตกแต่งภายในแบบ Soft Scandi ทั้งนี้ การ ตกแต่งบ้าน ในแบบสไตล์สแกนดิเนเวียนโดยเน้นโทนสีอ่อนๆ กำลังมาแรงในปีนี้ ซึ่งเป็นการตกแต่งภายในที่ใช้วัสดุที่ให้ความรู้สึกเรียบง่าย และเป็นธรรมชาติ จากการเปลือยผิววัสดุเพื่อให้เข้าถึง ความงามจากพื้นผิวของวัสดุมากที่สุด รวมถึงการใช้สีโทนซอฟท์ๆ สบายตานอกจากนี้ การออกแบบภายในของปีนี้ จะเน้นไปที่การใช้งานอย่าง การเป็นที่พักอาศัยที่ดี มีความสะดวกปลอดภัย และเรียบง่ายตาม 5 เทคนิคการตกแต่งภายในแบบ Soft Scandi

1.ออกแบบบ้าน เพื่อการพักผ่อน

แนวคิดการตกแต่งบ้านและออกแบบบ้าน ให้กลายเป็นที่อยู่อาศัยที่ดี เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบเพื่อตัดเสียงรบกวนภายนอก เพื่อให้สามารถพักผ่อนได้เพียงพอ ลดมลพิษและแบคทีเรียในอากาศ ด้วยการปลูกพืชกรองอากาศทั้งภายในและภายนอกตัวบ้าน การปลูกต้นไม้ในบริเวณบ้านนั้น ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2018 โดยส่วนใหญ่จะคำนึงถึงประโยชน์ด้านสุขภาพของผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก ขณะเดียวกันยังมีการเพิ่มพื้นที่สำหรับ การออกกำลังกาย การทำโยคะ สปาภายในบ้านและกันพื้นที่ใช้งานอื่นๆ เพื่อรองรับกิจกรรมวันหยุดที่นอกเหนือกิจวัตรประจำวันอีกด้วย

2.ใช้วัสดุธรรมชาติในการ ตกแต่งภายในบ้าน

การเพิ่มของตกแต่งที่มีผิวสัมผัสที่หลากหลาย จะทำให้ผู้ที่อาศัยในบ้านรู้สึกดีโดยเฉพาะวัสดุที่ใช้สีพื้นหรือสีธรรมชาติ ซึ่งการเลือกของตกแต่งจากวัสดุธรรมชาติหรือมีผิวสัมผัสที่แตกต่างกันภายในบ้าน สามารถกระตุ้นให้ผู้ที่อยู่ภายในบ้านหลั่งสารฮอร์โมนออกซิโทซินที่สร้างรู้สึกผ่อนคลายออกมา เช่น การเลือกใช้พื้นหินอ่อน และการใช้เครื่องเซรามิกหรือเครื่องปั้นดินเผามาตกแต่งบ้าน เป็นต้น

3.การตกแต่งแบบมินิมอลลิสต์

ปัจจุบันการเลือกตกแต่งบ้านด้วยของธรรมดาก็สามารถทำให้บ้านมีเสน่ห์ได้อย่างไม่น่าเชื่อ เรียกว่าเป็นการตกแต่งแบบมินิมอลลิสต์ก็ได้โดยเมื่อเลือกใช้ของตกแต่งหรือวัสดุที่เรียบง่าย ราคาไม่แพง แต่หากจัดวางให้เข้ากับตัวบ้าน ก็ช่วยทำให้ผู้ที่อยู่ในบ้านรู้สึกถึงบรรยากาศที่ผ่อนคลาย จุดนี้ถือเป็นเรื่องความสามารถเฉพาะตัวของนักออกแบบภายในแต่ละคนว่าจะใช้ประสบการณ์ที่มี ตกแต่งบ้านให้ออกมาลงตัวได้อย่างไร

4.เติมความรู้สึกให้บ้านด้วยของวินเทจ

หากเจ้าของบ้านอยากเติมอารมณ์และความรู้สึกภายในบ้าน ลองเลิกตามกระแสแล้วกลับไปหาความคุ้นเคย หลายบ้านเริ่มกลับไปนิยมใช้เครื่องแก้วหรือสแตนเลสแทนการใช้พลาสติก ซึ่งเป็นแนวคิดรักษ์โลกที่กำลังได้รับความสนใจ สถาปนิกและนักออกแบบเองจึงควรนำแนวคิดเรื่องการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมมาผสมผสานกับการตกแต่งบ้านขณะที่กลิ่นอายของอดีตที่หลายคนโหยหา อาจตอบโจทย์ด้วยการใช้ของเก่า ของโบราณ ของวินเทจ มาตกแต่งบ้านรวมถึงการทาสีสุดคลาสสิกอย่าง สีพีช สีชมพูอ่อนและ สีพิซตาชิโอ ภายในบ้าน ช่วยก็เสริมบรรยากาศของบ้านให้ดูย้อนยุคขึ้นได้

5.เพิ่มพื้นที่สร้างสรรค์ด้วยงาน DIY หรือของแฮนด์เมด

งานฝีมือต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงาน DIY หรือ แฮนด์เมด กลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง กับการเป็นตัวช่วยตกแต่งบ้าน เพิ่มพื้นที่สร้างสรรค์ให้กับบ้านด้วยการนำของ DIY หรือ แฮนด์เมด ที่เป็นการผสมผสานระหว่างนวัตกรรมและศิลปะมาตกแต่งบ้าน ซึ่งนอกจากจะได้เรื่องความสวยงามแล้ว ยังควรต้องคำนึงถึงความคุ้มค่าในการใช้งาน และความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตามแนวคิดเรื่อง การออกแบบที่ยั่งยืน อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าการออกแบบที่ยั่งยืนกำลังมาเป็นเทรนด์ใหม่มาแรงซึ่งกำลังแพร่หลายในสื่อโซเชี่ยลมีเดียอย่างอินสตราแกรมที่การตกแต่งบ้าน โทนสี ขาว ดำ เทา กับการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ที่เรียบง่าย ดูอบอุ่น โดยเพิ่มความน่าสนใจไปที่ของตกแต่งที่มีโทนสีเย็นหรือกำแพงปูนเปลือยนั้น ได้ระบความนิยมอย่างมากในปีนี้



ของตกแต่งบ้าน เทคนิคการตกแต่งภายในแบบ Soft Scandi  ดูเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่ https://www.onearoon.com/

996
จัดฟันแบบใส Invisalign แตกต่างจากการ จัดฟัน แบบอื่นอย่างไรบ้าง อะไรคือการ จัดฟันแบบใส Invisalign? การจัดฟันแบบใส Invisalign คือประเภทหนึ่งของการจัดฟันโดยใช้ชุดเครื่องมือใสเพื่อปรับให้ฟันเรียงตัวเข้าที่ ชิ้นเครื่องมือของ Invisalignจะถูกเปลี่ยนทุกๆ 2-3 สัปดาห์แล้วแต่กรณีและคำแนะนำของทันตแพทย์ เครื่องมือแต่ละชิ้นถูกสร้างเป็นเฉพาะแบบเพื่อการปรับเรียงฟัน

ซึ่งชิ้นเครื่องมือใสแต่ละชิ้นจะถูกคำนวณผ่านโปรแกรมคอมพิวเตอร์และออกแบบให้ฟันเคลื่อนตามที่ออกแบบไว้ เครื่องมือจัดฟันแบบใส ( Aligner) จะถูกผลิตขึ้นจากต่างประเทศสำหรับการรักษาของคนไข้แต่ละท่านและจะมีความเฉพาะตัว ด้วยชุดเครื่องมือที่ต้องใส่ตามลำดับกล่าวคือ ไม่สามารถใส่เครื่องมือสลับชิ้นได้ และชิ้นเครื่องมือนี้ถูกออกแบบให้พอดีกับฟันคนไข้แต่ละท่านโดยเฉพาะ ซึ่งทันตแพทย์จะต้องวางแผนการรักษาสำหรับชิ้นงานให้แก่คนไข้แต่ละราย

คุณเป็นคนนึงที่กำลังมีปัญหาเหล่านี้หรือเปล่า ??

-ฟันซ้อนเก
-ฟันห่าง
-ฟันเหยิน
-อยากจัดฟันแต่กลัวคนเห็น
-อยากจัดฟันแต่ไม่ค่อยมีเวลา

ถ้าใช่ ปัญหาเหล่านี้ของคุณจะหมดไปโดยไม่ต้องกังวลว่าจะมีใครเห็น หรือรู้ว่าคุณจัดฟันอยู่ !!แถมยังได้ผลลัพธ์ของรอยยิ้มที่เรียงตัวสวยงาม

ด้วยวิธีการ จัดฟันแบบใส Invisalignพร้อมกับการอธิบายให้เข้าใจกันง่ายๆมากขึ้นกับ เครื่องมือ จัดฟันแบบใส Invisalign

ข้อดีของการจัดฟันแบบ Invisalign ที่คุณควรรู้!!

1. แทบมองไม่เห็นเครื่องมือจัดฟัน

2. มีความสะดวกในการรับประทานอาหารและทำความสะอาด

3. เจ็บน้อยกว่า เมื่อเทียบกับการจัดฟันชนิดอื่นๆ

4. ไม่ต้องมาพบแพทย์บ่อย เหมาะกับคนที่มีเวลาน้อยไม่สามารถมาพบแพทย์บ่อยๆได้

5.สุขภาพช่องปากที่ดี เนื่องจากอุปกรณ์จัดฟัน Invisalign สามารถถอดออกได้ จึงสะดวกและง่ายต่อการทำความสะอาด





จัดฟันแบบใส Invisalign แตกต่างจากการ จัดฟัน แบบอื่นอย่างไรบ้าง อะไรคือการ ดูเพิิ่มเติมคลิ๊กที่นี่ https://www.idolsmiledental.com/invisalign/

997
บริการจัดการอาคาร:การออกแบบบ้าน-อาคาร ที่เหมาะสมกับสภาวะแวดล้อม “ อาคาร ” ที่ได้รับการออกแบบที่ดี นอกจากจะทำให้ผู้อยู่อาศัยได้รับความสะดวกสบายแล้ว ยังช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านสาธารณูปโภค ของเจ้าของอาคารได้อีกด้วย โดยเฉพาะค่าสาธารณูปโภคด้านพลังงาน

โดยทั่วไปตัวอาคารจะได้รับความร้อนจากแหล่งต่างๆ ซึ่งถ้าเราสามารถป้องกันหรือลดความร้อนจากแหล่งต่างๆเหล่านั้นได้ ก็จะช่วยประหยัดการใช้พลังงานในการปรับอากาศหรือเพื่อการส่องสว่างลงได้ในระดับหนึ่งแหล่งความร้อนต่างๆ เหล่านั้น ได้แก่

1. จากแสงอาทิตย์ที่ถ่ายเทผ่านกรอบผนังอาคาร

2. จากการใช้ไฟฟ้าแสงสว่าง

3. จากการใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าอื่นๆ เช่น คอมพิวเตอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าในสำนักงาน

4. ความร้อนจากผู้คนที่อยู่ในอาคาร

การออกแบบอาคารควรคำนึงถึงอะไรบ้าง

หากอาคารได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม และการเลือกใช้วัสดุที่ประกอบการก่อสร้างแล้ว จะช่วยลดความร้อนต่างๆที่จะเข้าสู่ตัวอาคาร โดยเฉพาะอาคารบ้านเรือนที่อยู่ในประเทศไทยซึ่งอยู่ในเขตร้อนชื้น ทำให้ไม่ต้องสิ้นเปลืองพลัง งานไฟฟ้าจากการใช้เครื่องปรับอากาศหรือใช้พัดลมระบายอากาศมากเกินไป

1. การออกแบบอาคาร ควรจะคำนึงถึงสิ่งต่อไปนี้คือ

2. เน้นให้มีการระบายอากาศโดยวิธีธรรมชาติ เช่น มีช่องลม มีช่องระบายอากาศใต้หลังคา

3. เน้นให้มีการใช้แสงสว่างจากธรรมชาติมากกว่าการใช้หลอดแสงสว่าง เพื่อลดความร้อนจากการใช้หลอดแสงสว่าง

4. ศึกษาทิศทางที่ตั้งของอาคาร เพื่อดูแนวของแสงอาทิตย์ที่จะส่องถูกผนังอาคารด้านใดบ้างและออกแบบให้เหมาะสม

5. ศึกษาดูสภาพแวดล้อมบริเวณที่ตั้งของอาคาร เช่น ตั้งอยู่ท่ามกลางตึกสูงอื่นๆ ซึ่งจะมีผลต่อการระบายความร้อนของตัวอาคาร หรือตั้งอยู่ใกล้แหล่งน้ำขนาดใหญ่ซึ่งจะช่วยให้นอกอาคารมีการระบายความร้อนได้ดี

6. เน้นการป้องกันความร้อนเข้าสู่อาคาร โดยเลือกใช้วัสดุก่อสร้างกรอบหรือผนังอาคารชนิดที่เป็นฉนวนกันความร้อนได้ดี หรือใช้กระจก หน้าต่างชนิดป้องกันรังสีความร้อน

7. เน้นการป้องกันการถูกความร้อนโดยตรง เช่น การปลูกต้นไม้ให้ร่มเงากับผนัง การทำกันสาด



บริการจัดการอาคาร:การออกแบบบ้าน-อาคาร ที่เหมาะสมกับสภาวะแวดล้อม  ดูเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่ http://snss.co.th/dt_post/technical-services/

998
อาหารสุขภาพ เพราะสุขภาพที่ดีเริ่มต้นจากอาหารที่ดี “มีคำพูดที่ว่าตัวตนของเรา สะท้อนออกมาจากสิ่งที่เรากิน” คุณอยากให้ตัวคุณเป็นแบบไหน ก็ให้ทานอาหารแบบนั้นเพราะอาหารทุกอย่างที่เราทานเข้าไปจะสะท้อนออกมาเป็นสุขภาพของเราเอง มันถึงเวลาแล้วหรือยัง ? ที่คุณต้องกลับมารักตัวเอง ให้อาหารที่ดีสะท้อนตัวตนที่ดีของคุณออกมา ให้คุณเป็นคนที่สุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก

1. เริ่มต้นสุขภาพดีในแต่ละมื้อของวัน

ด้วยการคัดสรรเมนูอาหารและวัตถุดิบที่ดีมีประโยชน์ อุดมไปด้วยสารอาหารครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นเนื้อสัตว์ ข้าว ผัก และผลไม้ ต้องคัดเลือกจากแหล่งอาหารที่มีมาตรฐาน ไร้สารเคมี เติบโตตามธรรมชาติปราศจากสารเร่งและสารปนเปื้อน ยิ่งภาวะเร่งรีบในปัจจุบันทำให้อาหารถูกปรุงแต่งด้วยสารเคมีต่างๆ เมื่อคุณรับประทานเข้าไปร่างกายจึงเป็นแหล่งรวมของสารเคมีที่ก่อให้เกิดโรค ค่อยๆ สะสมในร่างกาย ซึ่งทำให้คุณอายุสั่นลงโดยที่คุณไม่รู้ตัว เริ่มต้นดูแลตัวคุณเองก่อนที่จะสาย ควรรับประทานอาหารให้เป็นยา ไม่ใช่ให้โทษ ด้วยอาหารปลอดภัย ใส่ใจสุขภาพ สร้างสุขภาวะและสมดุลให้กับร่างกาย

2. อาหารคือตัวเรา

เพราะร่างกายของคุณเจริญเติบโตได้ก็เพราะอาหาร เราต้องรับประทานอาหารในทุกๆ วัน เพื่อบำรุงร่างกายให้มีสุขภาพที่ดี ปราศจากการเจ็บป่วย แถมอาหารยังเป็นตัวบ่งบอกถึงสุขภาพภายในร่างกายสู่ภายนอก ของตัวคุณด้วย คงไม่แปลกเมื่อคุณรับประทานอาหารที่ดี จะส่งผลให้คุณมีสุขภาพจิตดีด้วยเช่นกัน เพราะอาหารคือโภชนาการที่ใช้ดำรงชีวิตให้อยู่อย่างเป็นสุข หากรับประทานไม่ถูกต้อง เพียงพอ ก็จะทำให้เกิดปัญหาทางโภชนาการได้

3. เมื่ออายุมากขึ้น

หลายคนก็คาดหวังจะมีสุขภาพที่ดี อยู่กับครอบครัวและลูกหลานไปนานๆ แต่สุขภาพดีนั้นหาซื้อไม่ได้ ต้องอยู่ที่การดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ รับประทานอาหารที่เหมาะสมกับวัย ไม่ตามใจปาก แต่ต้องสร้างนิสัยการรับประทานให้กับตัวเอง รับประทานอย่างเหมาะสม และครบถ้วนด้วยสารอาหาร เพราะอาหารที่ดีจะมีส่วนช่วยในการบำรุงรักษาเซลล์ต่างๆ ในร่างกายให้แก่ช้า อายุยืนอยู่ร่วมกับคนที่คุณรักได้อย่างมีความสุข

4. เคล็ดลับสุขภาพดีเริ่มต้นได้ง่ายๆ ด้วยอาหารที่มีประโยชน์

มีสารอาหารที่ครบ 5 หมู่ ที่สำคัญต้องควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย เพราะการออกกำลังกายจะช่วยเผาผลาญไขมัน เพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ จากอาหารที่คุณรับประทานเข้าไป เพื่อนำไปใช้กับอวัยวะต่างๆ ของร่างกาย สิ่งที่ขาดไม่ได้ควรเลือกออกกำลังกายให้เหมาะสมกับอาหารที่รับประทาน เพื่อให้เกิดประโยชน์และมีประสิทธิภาพสูงสุดต่อร่างกาย





อาหารสุขภาพ เพราะสุขภาพที่ดีเริ่มต้นจากอาหารที่ดี ดูเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่ https://thetastefood.com/อาหารเพื่อสุขภาพ

999
บริการด้านอาหาร: เมนูสปาเกตตี อาหารฝรั่งหน้าตาดีไม่มีซ้ำ ทำกินวนไปทั้งอาทิตย์ กับเมนูสปาเกตตี สูตรอาหารฝรั่งหน้าตาดีไม่มีซ้ำ เน้นปรุงน้อยเพื่อสุขภาพ ทำกินเองก็ได้ หรือทำขายก็เลิศ

1. สปาเกตตีซอสครีมไข่กุ้ง

ส่วนผสม สปาเกตตีซอสครีมไข่กุ้ง

เส้นสปาเกตตี (ซื้อห่อใหญ่ในแม็คโคร 1 ห่อ ราคา 71 บาท ทำได้ประมาณ 14 กล่อง)
เกลือ
น้ำมัน
หอมใหญ่สับ
กระเทียมสับ
เห็ดออรินจิ
ครีม Good Life กล่องส้ม
นมถั่วเหลือง (แลคตาซอย) สูตรไม่หวาน
ดอกเกลือ
หญ้าหวาน
พริกไทยดำ
พาร์มีซานชีส
พาร์สลีย์
ไข่กุ้ง
สาหร่ายทะเลอบแห้ง (ไม่ใส่ก็ได้แค่ตกแต่ง)
น้ำมันคาโนล่า หรือน้ำมันรำข้าว

วิธีทำสปาเกตตีซอสครีมไข่กุ้ง

1. ต้มเส้นสปาเกตตี ตั้งหม้อใส่น้ำ เติมเกลือและน้ำมันด้วยนะคะ ใส่เส้นตอนน้ำเดือด พอเส้นได้ที่ (อัลเดนเต้) ตักขึ้นมาผ่านน้ำเย็นพักไว้ก่อนค่ะ
2. ตั้งกระทะเปิดไฟกลางใส่น้ำมัน เอาหอมใหญ่ลงผัดพอใส ใส่กระเทียมผัดให้หอม ตามด้วยเห็ด พอเห็ดนิ่ม หรี่ไฟอ่อนค่ะ
3. ใส่ครีมและนมถั่วเหลืองลงไป ปรุงรสด้วยดอกเกลือ หญ้าหวาน พริกไทยดำ พาร์มีซานชีส ไม่ต้องรสจัดมากเพราะไข่กุ้งมีรสเค็มนะคะ ใส่พาร์สลีย์สับลงไป คลุกให้เข้ากัน ปิดไฟ
4. ใส่ไข่กุ้งลงไปในซอสเล็กน้อย คนให้เข้ากัน
5. ตักเส้นลงกล่อง ตักซอสราด ท็อปหน้าด้วยไข่กุ้ง สาหร่ายทะเล พาร์สลีย์ โรยพาร์มีซานชีสค่ะ

หมายเหตุ : เมนูซอสครีมถ้าทิ้งไว้นาน เส้นจะอืด อาจจะทำซอสใส่ถ้วยแยกให้ลูกค้าได้ค่ะ

2. สปาเกตตีพริกแห้งอกไก่ทอด

ส่วนผสม สปาเกตตีพริกแห้งอกไก่ทอด

เส้นสปาเกตตี
อกไก่
ผงฟู
ผงปรุงรสคลีน Nize สูตรพริกไทยดำ
พริกแห้ง
หอมหัวใหญ่
กระเทียม
พาร์สลีย์
ดอกเกลือ
พริกไทยดำ
พาร์มีซานชีส
พาร์สลีย์สด

วิธีทำสปาเกตตีพริกแห้งอกไก่ทอด (ต่อไปจะละเรื่องการต้มเส้นไปเลยนะคะ)
1. เอาอกไก่มาหั่นเต๋า ขนาด 1 นิ้ว หมักผงฟูไว้สัก 15 นาที แล้วล้างน้ำออกหลาย ๆ รอบ
2. ซับไก่ให้แห้ง คลุกด้วยผงปรุงรสพริกไทยดำ
3. นำไก่ไปทอดในน้ำมันร้อนจัดใช้ไฟกลาง น้ำมันต้องท่วมไก่ พอเหลืองสวย พักไว้ให้สะเด็ดน้ำมัน
4. ทอดพริกแห้งต่อ พักไว้
5. ตั้งกระทะ ใส่หอมใหญ่สับผัดจนใส ใส่กระเทียมผัดจนหอม หรี่ไฟอ่อน เอาเส้นที่ต้มแล้วลงไปคลุกให้เข้ากัน
6. ปรุงรสด้วยดอกเกลือ พริกไทยดำ พาร์มีซานชีส และพริกแห้งทอด ใส่พาร์สลีย์สดสับเยอะ ๆ คลุกให้เข้ากัน
7. ตักเส้นใส่กล่อง วางท็อปด้วยอกไก่ทอด โรยพาร์มีซานชีสค่ะ


บริการด้านอาหาร: เมนูสปาเกตตี อาหารฝรั่งหน้าตาดีไม่มีซ้ำ ดูเพิ่มเติมคลิ๊กที่น่ี่ http://snss.co.th/dt_post/catering-service/

1000
ศูนย์อาหาร ที่ยอดนิยมในสิงคโปร์ เรื่องกินนั้นเรื่องใหญ่ แต่เรื่องเที่ยวก็สำคัญไม่แพ้กัน หากมีที่กินที่ช่วยให้ประหยัดเวลา ไปที่เดียวได้ลองอาหารหลากหลายของสิงคโปร์ คงจะดีไม่น้อย ที่สำคัญสบายกระเป๋าเสียด้วย รู้จริงสิงคโปร์จะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักศูนย์อาหารชื่อดังสิบแห่งประจำสิงคโปร์ที่มีเมนูอาหารขึ้นชื่อให้เลือกทานมากมาย ซ้ำบางแห่งยังมีวิวหรูระดับพรีเมี่ยมอีกด้วย ที่สำคัญราคาก็แสนจะย่อมเยาว์ในระดับไม่เกิน 10 เหรียญเท่านั้น

1. Lau Pa Sat Festival Market – ถนน Satay ชื่อดัง ที่ต้องมาลองให้ได้สักครั้ง

2. Newton Food Court / Newton Circus – แหล่งทาน Seafood ท่ามกลางแมกไม้เขียวขจี

3. Food Republic @Wisma Atria – Concept Food Court สไตล์เรโทรที่พาลูกค้ากลับสู่ยุคอณานิคม มี Thye Hong Fried Hokkien Mee ชื่อดังที่ต้องลองให้ได้

4. Food Opera @ION Orchard – ไม่อยากหยุดช็อปปิ้งที่ออชาร์ด ต้องแวะมาเติมพลังที่นี่ ฟู้ดคอร์ทระดับพรีเมี่ยมใต้ดินสไตล์ Modern Art มี ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาสดชื่อดังจากร้าน Li Xin Chao Zhou Fish Ball Noodles และอาหารนานาชาติที่ล้วนแต่อร่อยในราคาย่อมเยาว์http://www.xn--42cgk3be0edkd7e1abeb1mrfzcyhd.in.net/Themes/default/images/post/xx.gif

5. Maxwell Food Centre – ศูนย์อาหารที่ใครๆ ก็มาลิ้มลองข้าวมันไก่เทียน เทียน ในตำนานที่นี่ที่เดียว

6. Chinatown Food Street – แหล่งของกินใจกลางไชน่าทาว์น มีอาหารจากร้านดังๆ เพี๊ยบ

7. Rasapura Masters @Marina Bay Sands – ท่ามกลางร้านอาหารไฮเอนท์ที่มารีน่า เบย์ แซนด์ ก็มีศูนย์อาหารหรูๆ สำหรับคนงบน้อยอยู่เหมือนกันนะ ที่นี่มีซาลาเปาไส้ไหลแสนอร่อยรอเสริฟ

ศูนย์อาหาร ที่ยอดนิยมในสิงคโปร์ ดูเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่ https://thetastefood.com/ร้านอาหาร/

1001
บริการจัดการอาคาร: ความสำคัญของการตรวจสอบระบบไฟฟ้า ปัจจุบัน ระบบไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรม มีความอันตรายมากที่สุด เนื่องจากการขับเคลื่อนของเครื่องจักรต่างๆ ในโรงงาน จำเป็นต้องใช้กระแสไฟฟ้าเป็นตัวขับเคลื่อน

ซึ่งมีความอันตรายและส่งผลรวดเร็วมาก บางครั้งเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็สามารถเกิดขึ้นได้เสมอ เช่น ระบบไฟฟ้าลัดวงจร ทำให้โรงงานไฟไหม้, ระบบไฟฟ้าในโรงงานขัดข้อง ทำให้เครื่องจักรหยุดทำงาน ไม่สามารถผลิตสินค้าได้ สร้างความเสียหายให้บริษัทอย่างมหาศาล, หม้อแปลงหลักของโรงงานระเบิดทำให้การขับเคลื่อนของเครื่องจักรหยุดชะงัก เป็นต้น ปัญหาเหล่านี้ เมื่อเกิดขึ้นนั้น รวดเร็วและยากที่จะแก้ไขได้ทัน ซึ่งอาจส่งผลเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์ในโรงงานทั้งหมด

สาเหตุสำคัญของการเกิดปัญหาต่างๆ ในระบบไฟฟ้าโรงงาน

1.เกิดจากตัวผู้ใช้งานเอง ขาดความรู้ความเข้าใจ อย่างแท้จริงเกี่ยวกับระบบไฟฟ้าโรงงานและมองข้ามความสำคัญของผู้ดูแลระบบไฟฟ้าโรงงาน

2.ขาดความรู้ความเข้าใจในแปลนระบบไฟฟ้าโรงงาน ซึ่งอาจจะมีการต่อเติมระบบไฟฟ้าไม่ถูกหลักวิชาการและไม่เป็นระบบ

3.ใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าที่ไม่มีมาตรฐาน เน้นราคาถูก ไม่เน้นคุณภาพ

4.ขาดช่างเทคนิคไฟฟ้าที่มีความสามารถในการดูแลระบบไฟฟ้าโรงงาน ซึ่งบางที่ไม่ให้ความสำคัญกับตำแหน่งของช่างไฟฟ้า

5.ขาดการประสานงานที่ดี ระหว่างฝ่ายผลิตและฝ่ายซ่อมบำรุง ทำให้เข้าใจผิดในการสั่งงาน อาจทำให้เกิดอันตรายได้

6.ขาดความเอาใจในและไม่ให้ความสำคัญ กับการตรวจสอบระบบไฟฟ้าโรงงานและบำรุงรักษาระบบไฟฟ้าโรงงานประจำปี


บริการจัดการอาคาร: ความสำคัญของการตรวจสอบระบบไฟฟ้า  ดูเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่ http://snss.co.th/dt_post/technical-services/

1002
จัดเลี้ยงนอกสถานที่ ปาร์ตี้นี้ไม่มีเบื่อ รวมไอเดีย Theme Party รับรองว่าปัง อลังแน่นนอน จะจัดปาร์ตี้ทั้งที จะแค่ตกแต่งเปิดเพลงมันก็ธรรมดาเกินไป มาสร้างสีสันและเพิ่มความสนุกด้วยการตั้งธีมเก๋ ๆ เพื่อให้บรรดาแขกได้สนุกสนานกับการแต่งตัวตามธีมกันดีกว่าค่ะ นอกจากเรื่องของแฟชั่นแล้วการมีธีมแบบนี้ยังทำให้คุณสามารถสร้างจุดถ่ายรูปให้เข้ากับธีมได้ จะได้เป็นการเอาใจบรรดาเพื่อนฝูงสายเซลฟี่ไปด้วยในตัว มาลองดูไอเดียการจัดปาร์ตี้กันเลยค่ะ

1. ธีมลูกทุ่ง

คนไทยอย่างเรายังไงในสายเลือดก็ต้องเพลงลูกทุ่ง ไม่ว่าเพลงโปรดเราจะแนวไหนก็ตาม เปิดเพลงลูกทุ่งเมื่อไหร่ดันร้องตามได้ทุกที ธีมนี้ถือว่าเป็นธีมสนุกสนานที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย แต่งตัวตามธีมได้ง่าย การแต่งสถานที่ก็เน้นสีสันแนวงานวัดเข้าไว้รับรองว่าเริ่ดแน่นอนค่ะ

2. ธีมเจ้าหญิงดิสนีย์

สำหรับสาว ๆ ทุกคนที่เติบโตมากับการ์ตูนดิสนีย์ ไม่ว่าจะยังไงเจ้าหญิงดิสนีย์ก็ถือเป็นอีกหนึ่งความใฝ่ฝันของเด็กผู้หญิงแทบจะทุกคน ธีมนี้เหมาะมากถ้าจัดปาร์ตี้แบบเฉพาะเพื่อนสาว เช่นปาร์ตี้วันเกิด หรือปาร์ตี้สละโสดของว่าที่เจ้าสาว แต่ใครจะเป็นเจ้าหญิงคนไหนก็อย่าลืมตกลงแบ่งกันดี ๆ นะคะ
การตกแต่งงานเน้นสีตามเจ้าหญิง

3. เดินพรมแดงแบบดาราฮอลลีวู้ด

ในชีวิตคนเราก็ต้องมีความฝันอยากจะเป็นดาราเป็นเซเล็บกับเค้าบ้าง ใคร ๆ ก็ต้องมีโมเมนท์ที่อยากจะแต่งตัวหล่อ ๆ สวย ๆ เดินพรมแดงท่ามกลางแสงแฟลชจากบรรดานักข่าวรายล้อมกันทั้งนั้น งานนี้ก็จัดไปเลยสำหรับธีมเดินพรมแดง ที่คุณจะได้แต่งตัวจัดเต็มหรูหรากันมาอย่างเต็มที่ หรือจะแต่งเป็นดาราเซเลบไฮโซก็ดูโก้ไม่เบาเลยล่ะค่ะ

4. Gatsby Theme

แนวย้อนยุควินเทจก็เป็นอีกธีมที่ฮิตสุดๆ โดยเฉพาะยุค 20-30 ยุคเดียวกับภาพยนตร์ดังอย่าง The Great Gatsby การตกแต่งเน้นสีทองและดำ เรียบหรูอลังการ เพลงควรจะเป็นแนวแจ๊ส เสื้อผ้าเน้นปักเลื่อมระยิบระยับ และขาดไม่ได้กับเฮดแบนด์ประดับขนนก
หรูหราแบบดำทอง

5. ธีมกีฬาโอลิมปิก

สำหรับสายรักสุขภาพ ธีมกีฬาก็น่าสนใจอาจจะจัดเป็นกีฬาหนึ่งชนิดที่คุณชอบ หรือธีมทีมกีฬาทีมโปรดก็ได้ ถ้าอยากเปิดกว้างให้แขกเลือกแต่งได้ตามสบายจะทำเป็นมหกรรมกีฬาแบบ เอเซียนเกมส์ โอลิมปิก ก็ดูยิ่งใหญ่ดี พรอพในงานอาจจะเป็นพวกอุปกรณ์กีฬาหรือแท่นรับรางวัลให้แขกสนุกสนานกับการถ่ายรูป

6. ฮิปฮอป

คนเรามันต้องมีดนตรีอยู่ในหัวใจ แนวแรพฮิปฮอปก็น่าสนุกสนาน อาจจะจัดเป็นปาร์ตี้แบบมีดีเจมาเปิดแผ่น ส่วนการแต่งกายจะจริงจังแบบแรพเปอร์แท้ๆ หรือจะแนวสตรีทแวร์ก็ได้ สปอร์ตแวร์อย่างกางเกงวอร์ม tracksuit เดี๋ยวนี้ก็เอามาแต่งให้เป็นสาวฮิปฮอปได้เช่นก้น

7. ธีมละครจีนย้อนยุค

ธีมแนวจีนแบบย้อนยุคก็ถือว่าอลังการได้ไม่แพ้ธีมไหนๆ ยิ่งถ้าเป็นแนวละครย้อนยุคแบบชิงบัลลังก์ในวัง ส่วนของสาวๆ นั้นก็แต่งกันมาได้เลย ตั้งแต่ชุดนางสนมไปยังอลังการเว่อวังกรุยกรายแบบฮองเฮา ส่วนสีก็แน่นอนอยู่แล้วว่าจะต้องเป็นสีแดงแห่งความมงคล
ตัวอย่างเริ่ดๆ จากงานของเอ ศุภชัย

8. นางงาม

เมืองไทยเราตอนนี้ วงการนางงามเป็นที่เฟื่องฟูและเป็นกระแสที่ผู้คนให้ความสนใจกันมาก เครื่องแต่งกายที่ขาดไม่ได้เลยคงหนีไม่พ้นมงกุฎกับสายสะพาย ส่วนเรื่งฃองของเวทีก็เลือกได้เลยว่าจะนางงามระดับไหน จะเวทีท้องถิ่นแบบนางนพมาศ นางสงกรานต์ก็น่ารักมีความเป็นไทยหรืออยากจะโกอินเตอร์ก็เวทีใหญ่แบบมิสยูนิเวิร์สกันไปเลย


จัดเลี้ยงนอกสถานที่ ปาร์ตี้นี้ไม่มีเบื่อ รวมไอเดีย Theme Party รับรองว่าปัง อลังแน่นนอน ดูเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่ https://thetastefood.com/จัดเลี้ยง/

หน้า: 1 ... 65 66 [67]