͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เสื้อผ้าเด็กนำเข้าจากจีน อีกหนึ่งทางเลือกใหม่ สร้างกำไรเป็นกอบเป็นกำ&&  (อ่าน 79 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hanako5

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13281
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     นำเข้าเสื้อผ้าเด็กจากจีนอาชีพที่ทำรายได้ที่ดีที่สุด ย่อมหนีไม่พ้นอาชีพค้าขาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการขายของสินค้าที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องจำเป็นของมนุษย์ เช่นการ เกิด แก่ เจ็บ ตาย แบบนี้ก็เพราะในโลกของพวกเรานั้นมีอัตราการเกิดใหม่ในทุกๆนาที เพราะฉะนั้นการนำเข้าเสื้อผ้าเด็กจากจีนเข้ามาขายเพื่อเป็นรายได้เสริม ก็เป็นอีกอาชีพหนึ่งที่น่าดึงดูดมากอย่างยิ่งจริงๆ



ติดต่อและอ่านรายละเอียดได้จาก >> นำเข้าเสื้อผ้าเด็กจากจีน <!--td border: 1px solid #cccccc;br mso-data-placement:same-cell;-->https://www.newcargothai.com/17402720/นําเข้าเสื้อผ้าเด็กจากจีน

     ข้อได้เปรียบที่เป็นลักษณะเด่นของเสื้อผ้าเด็กจากจีนก็คือ คุณภาพแล้วก็ความคุ้มราคาที่นำมาเป็นอันดับต้นๆ คุณสามารถเหมาเสื้อผ้าเด็กคุณภาพดีได้ในราคาต่อล็อตที่ถูกเอามากๆสามารถเอามาต่อยอดสร้างกำไรได้มากมายเกินกว่าสองเท่าตัว

     เลือกเสื้อผ้าเด็กยังไง ไม่มอบทุนจม

     แนวทางเลือกเสื้อผ้าเด็กนำเข้าจากจีนมาขายให้ทุนไม่จมนั้น มีหลักการเลือกที่สำคัญเพียงแค่ไม่กี่อย่าง อันดับแรกเป็นควรที่จะทำการเลือกที่เนื้อผ้ารวมทั้งสัมผัสที่สบายตัวสำหรับการสวมใส่เป็นหลัก รองลงมาก็คือเรื่องของดีไซน์รวมทั้งสีสัน ผู้ประการที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับเสื้อผ้าและก็สิ่งของเด็กจะไม่นิยมเลือกผลิตภัณฑ์ตามสมัยนิยมหรือวางแบบที่โดดเด่นจนถึงเกินไป แบบนี้ก็เพราะเด็กๆมักโตเร็ว จึงควรเปลี่ยนเสื้อผ้าหลายครั้ง ทำให้บิดามารดาหรือผู้ปกครองส่วนใหญ่ชอบเลือกเสื้อผ้าที่ดูปกติและลำลอง สามารถใส่ได้ทุกวันมากกว่าเสื้อผ้าที่เด่นด้านออกแบบแล้วก็แฟชั่น

     แหล่งเลือกซื้อเสื้อผ้าเด็กนำเข้าจากจีนต้องเป็นตรงไหน?

     คำถามนี้ตอบได้ง่ายดายมากๆ ด้วยเหตุว่าแหล่งรวมเสื้อผ้าเด็กคุณภาพดีราคาเบาๆนั้นตั้งอยู่ที่เมืองกวางโจว ซึ่งเป็นตลาดขายปลีกและก็ค้าส่งเสื้อผ้าเด็กจากจีนที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ และมีสินค้าเกี่ยวกับแม่และก็เด็กให้เลือกซื้อกันอย่างนานาประการจนเลือกไม่ถูกกันอย่างยิ่งจริงๆ

      บรรยากาศของตรงนี้ก็จะคล้ายๆกับบริเวณประตูน้ำหรือแพลตตินั่มของไทย แต่ไม่เหมือนกันที่ความล้ำยุคของตัวตึกแล้วก็ร้านค้าที่มีให้เลือกมากมายกว่า ซึ่งในหมวดของเสื้อผ้าเด็กตัวเล็กๆและก็สิ่งของสำหรับทารกนั้นก็จะแยกไปที่ตัวอาคาร Zhongyi Children's wear world ที่เป็นศูนย์รวมของผลิตภัณฑ์ทารกแรกเกิด รวมถึงเสื้อผ้าเด็กนำเข้าจากจีนคุณภาพเลิศที่เหมาะสมกับสภาพผิวเปราะบางของเด็กแรกเกิดในสนนราคาที่ย่อมเยา

     ส่วนตึกที่ได้รับความนิยมอย่างที่สุดในกลุ่มของผู้ประกอบกิจการไทย อาจหนีไม่พ้น Kid's City หรือ The Fuli kidsworld ที่เป็นแหล่งรวมนำเข้าเสื้อผ้าเด็กจากจีนราคาเบาที่สุดและก็มีให้เลือกมากมายกว่า ที่นี่คุณสามารถต่อรองราคาได้ตั้งแต่ชิ้นแรกที่เลือกซื้อโดยที่พ่อค้าแม่ค้าไม่มีอาการเกี่ยงกันเลยทีเดียว เพียงแต่มีเงินเริ่มต้นที่ 50 บาท คุณก็ซื้อได้ หรือถ้าอยากลงทุนนำเข้าเสื้อผ้าเด็กจากจีนเข้ามาขาย แต่ว่าหวาดกลัวโรคระบาดที่กำลังเป็นกระแสอยู่และไม่ต้องการเดินทางผ่านประเทศขณะนี้ ตลาดธุรกิจค้าส่งเสื้อผ้าเด็กนำเข้าจากจีนก็มีอีกทางเลือกหนึ่งไว้คอยบริการคุณ ซึ่งซึ่งก็คือการซื้อขายผ่านผู้แทนนำเข้าสินค้าที่สามารถช่วยให้ท่านอดออมค่าเดินทาง และเซฟสุขภาพตนเองได้โดยที่ยังสามารถสั่งสินค้าเข้ามาขายตามหนทางต่างๆได้ตามเดิม

     เห็นไหมว่าธุรกิจการนำเข้าเสื้อผ้าเด็กจากจีนคือธุรกิจที่สร้างผลกำไรให้ท่านได้อย่างมากมาย แบบนี้เพราะประเทศพวกเรามีเด็กเกิดแต่ละวัน สิ่งที่จำเป็นผลิตภัณฑ์หมวดแม่รวมทั้งเด็กจึงมีส่วนแบ่งทางการตลาดที่ออกจะสูง เหมาะสมกับคนที่มีเงินลงทุนน้อยแม้กระนั้นปรารถนาผลกำไรที่มากกว่าหลายเท่าตัว ซึ่งเป็นการลงทุนที่คุ้มแล้วก็คืนทุนเร็วกว่าผลิตภัณฑ์จำพวกอื่นๆในระยะเวลาที่สั้นกว่ามากนัก



Source: บทความ นำเข้าเสื้อผ้าเด็กจากจีน <!--td border: 1px solid #cccccc;br mso-data-placement:same-cell;-->https://www.newcargothai.com/17402720/นําเข้าเสื้อผ้าเด็กจากจีน