͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: UNC CALCIUM เป็นของใหม่แคลเซียมที่ดีเยี่ยมที่สุดในโลก ที่ได้รับรางวัลระดับโลกของไทย@@  (อ่าน 65 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ dsmol19

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 16170
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     ปวดกระดูกเพราะเหตุว่าโดยส่วนใหญ่แล้วแคลเซียมทั่วไปในตลาดนั้นมาจากฟอร์มแคลเซียมคาร์บอเนต ซึ่งมีที่มาจาก หินปูน และกาบหอย ทดลองจินตนาการว่าเมื่อมันมาจากหินปูน ผู้ที่รับประทานเข้าไปก็จะกำเนิดหินปูนภายในร่างกาย รวมทั้งพินิจเลยว่าทำไมรับประทานแคลเซียมแล้วท้องผูก เนื่องจากว่าเป็นแคลเซียมที่ไม่เหมาะสำหรับร่างกายของมนุษย์



ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ปวดเข่า https://www.unccalcium.com

     ซึ่งต่างจาก unc calcium โดยสิ้นเชิงเพราะ ไม่มีผลเสียต่อสุขภาพเลย เน้นการบำรุงมวลกระดูกให้แข็งแรง ฟื้นฟูอาการปวดข้อ ปวดกระดูก ลดเสียงก๊อบแก๊บต่างๆจะมองเห็นการเปลี่ยนแปลงในด้านดีตั้งแต่กระปุกแรกที่ทาน แล้วก็ล่าสุด ได้รางวัลเหรียญทองสำหรับยอดเยี่ยมสิ่งใหม่ด้านอาหารเสริม
 
     แคลเซียมชนิดเดียวในเอเชียที่ถูกรับรอง

     จากการค้นคว้าในมหาลัยชั้นทุ่งนาของโลก ที่มีโปรตีนกว่าสามารถซับได้ดีที่สุด โดยไม่ทาให้เกิดอาการท้องผูก คลื่นไส้ และไม่มีสารตกค้างภายในร่างกาย ลดอาการกระดูกพรุน และก็ช่วยลดอาการปวดกระดูกได้ นับได้ว่าเป็นของใหม่ใหม่ของคนประเทศไทย

     สถิติจำนวนที่น่าตกใจ

     ภัยเงียบ!!คนประเทศไทย 90% เสี่ยงเป็นโรคกระดูกพรุน

     หมอเปิดเผยคนประเทศไทยเสี่ยงเป็นโรคกระดูกพรุนมากถึง 90% โดย 1 ใน 3 ของสตรีอายุเกิน 60 ปี รวมทั้ง 1 ใน 5 ของผู้ชายอายุเกิน 60 ปี มีปัญหากระดูกพรุน โดยจำนวนร้อยละ 90 ไม่เคยทราบว่าตัวเองเป็น

     ซึ่งพวกเราเป็นแคลเซียมแบรนด์เดียวในเอเชีย ที่เป็นแคลเซี่ยมประเภทโดดเดี่ยวกันกับงานศึกษาเรียนรู้วิจัยของ Harvard University ที่ประกันว่าแคลเซี่ยมชนิดนี้ไม่มีสารตกค้างในร่างกาย และก็สามารถทำให้ร่างกายดูดซึมก้าวหน้าที่สุด ด้วยความต่างที่ว่า เนื่องจากเราเป็นฟอร์มแคลเซียมที่เยี่ยมที่สุดในโลก เนื่องจากมาจากปลาสมุทรน้ำลึก



แหล่งที่มา บทความ ปวดเข่า https://www.unccalcium.com
Tags : Calcium