͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: &&UNC CALCIUM เป็นนวัตกรรมแคลเซียมที่ดีเยี่ยมที่สุดในโลก ที่ได้รับรางวัลระดับโลกของไทย  (อ่าน 68 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Beer625

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13322
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     ปวดเข่าเพราะเหตุว่าโดยส่วนมากแล้วแคลเซียมทั่วๆไปในท้องตลาดนั้นมาจากฟอร์มแคลเซียมคาร์บอเนต ซึ่งมีที่มาจาก หินปูน และก็เปลือกหอย ลองจินตนาการว่าเมื่อมันมาจากหินปูน คนที่กินเข้าไปก็จะเกิดหินปูนในร่างกาย แล้วก็พินิจเลยว่าทำไมรับประทานแคลเซียมแล้วท้องผูก เนื่องจากเป็นแคลเซียมที่ไม่เหมาะสำหรับร่างกายมนุษย์



เลือกชมสินค้าคลิ๊ก แคลเซี่ยม https://www.unccalcium.com

     ซึ่งแตกต่างจาก unc calcium อย่างสิ้นเชิงเพราะว่า ไม่เป็นผลเสียต่อสุขภาพเลย ย้ำการบำรุงมวลกระดูกให้แข็งแรง ฟื้นฟูอาการปวดข้อ ปวดกระดูก ลดเสียงก๊อบแก๊บต่างๆจะมองเห็นการเปลี่ยนแปลงในด้านดีตั้งแต่กระปุกแรกที่ทาน และล่าสุด ได้รางวัลเหรียญทองสำหรับยอดเยี่ยมสิ่งใหม่ด้านอาหารเสริม
 
     แคลเซียมประเภทเดียวในทวีปเอเชียที่ถูกประกัน

     จากงานศึกษาวิจัยในมหาลัยชั้นทุ่งนาของโลก ที่มีโปรตีนกว่าสามารถดูดซับเจริญที่สุด โดยไม่ทาให้เกิดท้องผูก อาเจียน และไม่มีสารตกค้างในร่างกาย ลดอาการกระดูกพรุน แล้วก็ช่วยลดอาการปวดกระดูกได้ นับว่าเป็นของใหม่ใหม่ของชาวไทย

     สถิติตัวเลขที่น่าตกใจ

     ภัยเงียบ!!คนประเทศไทย 90% เสี่ยงเป็นโรคกระดูกพรุน

     แพทย์เผยชาวไทยเสี่ยงเป็นโรคกระดูกพรุนสูงถึง 90% โดย 1 ใน 3 ของสตรีอายุเกิน 60 ปี และก็ 1 ใน 5 ของเพศชายอายุเกิน 60 ปี มีปัญหากระดูกพรุน โดยจำนวนร้อยละ 90 ไม่รู้เรื่องว่าตัวเองเป็น

     ซึ่งเราเป็นแคลเซียมแบรนด์เดียวในทวีปเอเชีย ที่เป็นแคลเซี่ยมประเภทโดดเดี่ยวกันกับการวิจัยของ Harvard University ที่รับรองว่าแคลเซี่ยมจำพวกนี้ไม่มีสารตกค้างภายในร่างกาย แล้วก็สามารถทำให้ร่างกายดูดซึมได้ดิบได้ดีที่สุด ด้วยความแตกต่างที่ว่า เนื่องจากพวกเราเป็นฟอร์มแคลเซียมที่เยี่ยมที่สุดในโลก เพราะมาจากปลาทะเลน้ำลึก



ขอขอบคุณบทความ บทความ ปวดเข่า https://www.unccalcium.com