͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: The Perfect Townhome ทาวน์โฮม พร้อมอยู่%%  (อ่าน 62 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Chanapot

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 14700
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
The Perfect Townhome ทาวน์โฮม พร้อมอยู่%%
« เมื่อ: 22 2023-07-22 2023 19:%i:1690029354 »
     ทาวน์โฮม กรุงเทพด้วยศักยภาพที่ดินที่อยู่ใกล้ห้างฯและก็สถานี MRT ภาษีเจริญรุ่งเรือง ในระยะสามารถเดินถึงได้ใน 5-6 นาที ก็เลยเป็นที่มาของโครงการ



ติดต่อและอ่านรายละเอียดได้ตามนี้ >> ทาวน์โฮม พร้อมอยู่ http://tvwtownhome.com

     ทุนวรวัฒน์ ทาวน์โฮม ทาวน์โฮมเกรดพรีเมี่ยม 3 ชั้น สไตล์ Modern ดีไซน์ย้ำถึงการพักอาศัยที่สบายด้วยพื้นที่อีกทั้งภายนอกรวมทั้งข้างในที่กว้างขวางกว่าทาวน์โฮมทั่วๆไป รองรับครอบครัวปัจจุบันที่อยากได้พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางกว่า แต่ว่าขณะเดียวกันก็มีคุณภาพอุปกรณ์ที่ดีและมีความเป็นธรรมชาติใกล้ตัวสูงที่สุด ยกตัวอย่างเช่นไม้พื้นมะค่า บันไดไม้มะค่า ประตูไม้จริง วงกบของประตูหน้าต่างไม้เนื้อแข็ง เป็นต้น ทั้งยังมีการออกแบบการใช้สอยต่างๆในยุคนี้เช่น มีการทำจุดจัดตั้ง Wall Charge ของรถยนต์สมัยใหม่ EV

     ทาวน์โฮม ใกล้รถไฟฟ้า รั้วหน้าบ้านแบบโค้ง เก็บข้างกำแพง เปิดได้เต็มขนาดความกว้างพร้อมติดต้ังรีโมทให้เป็นระเบียบ หยุดปัญหาความยุ่งยากการตำหนิดตั้งในวันหลัง ทั้งยังยังมีการวางแผนติดตั้งเดินท่อเครื่องปรับอากาศ สำหรับรอส์ร้อนรวมทั้งเย็น กับฝังท่อน้ำทิ้งในฝาผนัง สำหรับห้องนอนข้างหน้า

     เพื่อภาพลักษณ์ที่สวยของตัวตึกเมื่อมองดูจากภายนอก ทาวน์โฮม กรุงเทพ เป็นต้น

     Project Overview

     ทาวน์โฮมพรีเมี่ยมสไตล์ Modern เน้นย้ำประสิทธิภาพของอุปกรณ์ และการอาศัยโดยการออกแบบฟังก์ชันที่พอดี ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของครอบครัวยุคใหม่​ที่ปรารถนาพื้นที่กว้าง หยุดรถได้ 4 คัน แม้กระนั้นในขณะเดียวกันก็มีพื้นที่พักผ่อนส่วนตัวที่พอเพียงบนทำเลที่ตั้งเดินทางง่าย ใกล้ห้างและ MRT ในระยะที่เดินถึงได้ และรายล้อมด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกครบถ้วน



ขอบคุณสำหรับที่มา บทความ ทาวน์โฮม ใกล้รถไฟฟ้า http://tvwtownhome.com