รีสอร์ตดังแชร์แบบอย่าง ดราม่าคณะครู! เข้าพักรีสอร์ต ขอเปลี่ยนห้องแต่ว่าทำการย้ายสินทรัพย์โดยพลการ แล้วก็ยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน
วันที่ 26 เม.ย. 66 แปลงเป็นดราม่าเดือดกึกก้องในโลกโซเชียล ชาวเน็ตแห่ติชมกันอย่างมาก เมื่อเพจรีสอร์ตโด่งดัง : “บ้านนาย เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์” ได้ออกมาโพสต์แชร์ ตัวอย่างผู้เข้าพักมีความกล้าหาญแสบ ย้ายเงินโดยพลการ และก็ยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน
โดยทางรีสอร์ตเล่าว่า คืนที่ผ่านมาก่อนหน้านี้มีลูกค้าเป็นกรุ๊ปคณะครูจากโรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้กระทำการจองห้องไว้เป็นห้องสำหรับ 10 ท่าน 1 ห้อง เเละ ห้องสำหรับ 2 ท่าน 1 ห้อง
ก่อนที่จะทำ ขอยกเลิกห้องสำหรับ 10 ท่าน เปลี่ยนเป็นห้องสำหรับ 2 ท่าน จำนวน 3 ห้องแทน ซึ่งทางผู้เข้าพักยังมิได้คืนกุญแจห้องสำหรับ 10 ท่านให้กับทางรีสอร์ต ดังนี้ทางรีสอร์ตแจ้งว่าเป็นความไม่ถูกของทางรีสอร์ตเองที่มิได้เร่งรัดติดตามนำกุญแจคืน
ทางรีสอร์ตฟาดประโยคบาดใจว่า “เชื่อว่าเลยคะ ว่ากลุ่มคนที่กำลังให้การศึกษาของลูกหลานของคนไหนกันกรุ๊ปหนึ่งอยู่ ได้กระทำการยกเบาะเตียงจากห้องสำหรับ 10 ท่าน ที่คนกรุ๊ปนั้นได้ยกเลิกไปเเล้ว นำออกไปใช้เป็นเตียงเสริมที่ไม่ได้อยากต้องการจ่ายเงินในห้อง 2 ท่านของตนเอง
โดยทั้งหมดมีเบาะ 2 เตียงร่วมกัน ผ้าที่มีไว้เพื่อเช็ดตัวถูกใช้ทั้งยัง 5 ผืน ซึ่งหายไปอีก 5 ผืน รวมถึงข้าวของเครื่องใช้ในห้องที่ผู้เข้าพักกลุ่มดังกล่าวข้างต้นยกเลิกไปแล้วหลังจากนั้นก็ค่อยนำไปใช้ทั้งสิ้น โดยไม่ได้ขออนุญาตจากทางรีสอร์ต
โดยทางผู้เข้าพักได้ให้เหตุผลกับทางรีสอร์ตว่า “ก็เห็นห้องเปิดอยู่เลยมีความคิดว่าเอามาใช้ได้” เป็นการตั้งอกตั้งใจย้ายสินทรัพย์โดยพลการ , ไม่มีการเเจ้งทราบ แล้วก็ รุกล้ำสถานที่ของทางเรา ซึ่งทางรีสอร์ตได้รู้หัวข้อนี้ภายหลังที่อาจารย์กลุ่มนี้ได้ออกไปแล้ว
อีกทั้งทางพนักงานของรีสอร์ตก็ได้คืนมัดจำกุญแจทั้งปวงไป โดยไม่ได้เช็กห้อง เพราะว่าผู้เข้าพักกลุ่มนี้เช็กเอ้าท์ออกไปตอนเช้าตรู่ ซึ่งในตอนนั้นมีพนักงานของทางรีสอร์ตอยู่ตามลำพังคนเดียวและก็กำลังติดภารกิจ จึงมิได้กระทำการตรวจดูห้องเช่าก่อนลูกค้าออกไป
เมื่อทางรีสอร์ตทราบเรื่องทั้งผอง ก็เลยติดต่อไปทางผู้เข้าพักกลุ่มดังที่ได้กล่าวมาแล้ว เพื่ออยากรู้ความจริง ซึ่ง ฝั่งผู้เข้าพักยอมรับ แต่ไม่ขอรับไม่ถูกถูกใจใดๆทั้งพูดว่า “แฟร์ๆหน่อยสิค่ะ ทางพวกเราเอามาใช้ก็จริง เเต่มาทำอย่างงี้ มาบอกว่าพวกเราทำอันนู้นหาย อันนี้หาย เพราะเหตุใดไม่เช็กตั้งเเต่พวกเราออกมาจากห้อง เเล้วแบบนี้จะมาบอกว่าเป็นความไม่ถูกของทางพวกเรา ที่เราเอาเตียงไปใช้ พวกเราจะขอจ่ายเเค่ค่าเตียงที่เราเอาไปใช้สิ่งเดียว”
ท้ายที่สุดทางรีสอร์ตแจ้งว่า ได้ทำคิดค่าห้องเต็มจำนวน โดยมิได้คิดค่า ผ้าขนหนูและก็ค่ากุญแจที่หายไป เนื่องด้วยทางรีสอร์ตไม่ถูกเองที่มิได้เข้าไปเช็กห้อง เเต่คิดเพียงแค่ค่าห้องที่ลูกค้ามาใช้ห้องของทางรีสอร์ตโดยพลการ ซึ่งลูกค้าก็ยอมรับในส่วนนั้นว่าทำจริง เเต่ไม่ขอรับไม่ถูกถูกใจใดๆ
ก่อนที่จะโพสต์ดังที่กล่าวมาแล้วจะตบท้ายสุดเดือดว่า “หวังว่าเรื่องนี้จะช่วยทำให้ผู้ปกครองที่ส่งลูกเรียนกับคนพวกนี้ได้คิดอีกซักนิด ว่าจะส่งบุตรหลานไปเรียนสถานศึกษาที่อาจารย์ทำสิ่งที่ไม่ดีกับคนอื่น เเต่ไม่คิดรับผิดชอบจริงๆไหม”
“เเละขอลงเป็นอุทาหรณ์แก่ผู้ประกอบกิจการท่านอื่นๆให้กระทำเทรนบุคลากร เเละเคร่งครัดกับการตรวจตราหอพักก่อนลูกค้าออกไปด้วยความเอาจริงเอาจังกันด้วย”
ตายด้านวเน็ตติชมกรุ๊ปผู้เข้าพักลั่นถึงความกล้าหาญเดือดแล้วก็ความประพฤติปฏิบัติปัดความรับผิดชอบดังที่ได้กล่าวมาแล้ว เชียร์ให้ทางรีสอร์ตจัดการไปทางขึ้นอยู่กับ รวมไปถึงให้กำลังใจทางรีสอร์ตรวมทั้งพร้อมส่งเสริม
ดราม่าคณะครู
ขอบคุณข้อมูลจาก
https://freelydays.com/13904/Tags :
ดราม่ารีสอร์ต