͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: จับกลางห้างดัง อาจารย์สอนคอมหื่น  (อ่าน 32 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Jenny937

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13350
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ปคม. วางแผนรวบ คุณครูสอนคอมหื่น บังคับนร.หญิงวัย13 กินบวบ-อนาจาร ก่อนชิ่งหนีออกนอกพื้นที่ หลังรู้ข่าวผู้ปกครองพาเด็กเข้าแจ้งความเอาผิด

วันที่ 23 มี.ค.2566 รายงานข่าวแจ้งว่า ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์กองควบคุมปราบการค้ามนุษย์ (ปคม.) นำกำลังเข้าทำจับกุมตัว ว่าที่ ร.ต.ธนวัฏ (ขอสงวนชื่อสกุล) อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของ สภ.ผู้พิทักษ์ จ.นครนายก ฐานข่มขืนกระทำชำเรา แล้วก็อนาจารเด็กสาวอายุไม่เกิน 15 ปี โดยสามารถจับตัวได้ภายในห้างมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ ขณะกำลังนั่งดื่มกาแฟรวมทั้งเล่นแท็บเล็โคนปิ้งเพลิดเพลินใจ เมื่อวันที่ 22 มี.ค.ก่อนหน้านี้สืบเนื่องจากเมื่อต้นเดือน มี.ค.ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา นายเสนาะ (ขอรักษานามสกุล) อายุ 64 ปี ได้พาหลานสาววัย 13 ปี เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.สำราญ พลไชย พนักงานที่ทำหน้าที่สอบสวน สภ.องครักษ์ เพื่อขอให้ฟ้องร้องกับ ว่าที่ ร้อยตรีธนวัฏ ฐานข่มขืนกระทำชำเราหลานสาวหลายครั้ง ตั้งแต่วันที่ 13-28 เดือนกุมภาพันธ์2566 สำหรับพฤติการณ์ของ ว่าที่ ร.ต.ธนวัฏ นั้น เจ้าตัวดำเนินการเป็นคุณครูอัตราจ้างของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.นครนายก ที่ผู้เสียหายเรียนอยู่


รวมทั้งระหว่างการศึกษาการสอน เจ้าตัวก็มักจะหาโอกาสมาล่วงเกินจับของสงวนของผู้เสียหายอยู่ตลอด ทั้งยัง ยังมีการบังคับให้ผู้เสียหายออรัลเซ็กซ์จนถึงผู้เสียหายกำเนิดความอับอายขายหน้า ทนไม่ไหว ก็เลยมาเล่าเรื่องจริงให้ผู้ดูแลฟัง ก่อนจะพากันไปแจ้งความเอาผิด แต่เหตุเพราะ ว่าที่ ร.ต.ธนวัฏ ทราบข่าวก่อนว่าจะมีการไปฟ้องร้อง จึงทำให้เจ้าตัวรีบขับขี่รถหลบซ่อนกลับไปที่ภูมิลำเนา จังหวัดกำแพงเพชรพ.ต.ต.สมรักษ์ ราชสีห์ดา สารวัตรตำรวจ ปคม. กล่าวว่า คดีนี้หมายจับเพิ่งจะออกมาช่วงวันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา ทางตำรวจ สภ.องครักษ์ ก็เลยประสานให้ตามจับ โดยมีข้อมูลว่า ว่าที่ ร้อยตรีธนวัฏ นอกเหนือจากการที่จะมีอาชีพเป็นอาจารย์รับจ้างสอนวิชาคอมพิวเตอร์แล้ว ยังมีอาชีพขายประกันชีวิต ก็เลยได้คิดแผนโดยการทำทีโทรศัพท์ไปติดต่อขอซื้อสัญญาประกันชีวิตก่อนที่จะเจ้าตัวจะเชื่อ ยอมมาพบเห็นกับกับตำรวจ


พ.ต.ต.สมรักษ์ กล่าวว่ากล่าว ซึ่งทางเราก็ได้นัดพบกันไว้ที่ห้างแห่งหนึ่งในพื้นที่ จังหวัดนครสวรรค์ เจ้าตัวก็ขับรถยนต์เดินทางมาพบตามนัดหมายเพื่อหวังขายประกัน แต่ว่าท้ายที่สุดก็มิได้ขาย เนื่องจากว่าถูกทางเราที่เตรียมเอาไว้แล้ว นำหมายจับไปแสดงตัวขอจับ เบื้องต้น ว่าที่ ร.ต.ธนวัฏ ยอมรับว่า เป็นบุคคลตามทหมายจับจริง แต่ไม่ยอมรับทุกความผิดที่ถูกยัดเยียดข้อหาแต่ ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ยังให้ข้อมูลเหตุว่า ว่าที่ ร้อยตรีธนวัฏ ในเวลาที่ยังดำเนินการเป็นคุณครูสอน เคยมีพฤติการณ์ก่อเหตุในลักษณะลักษณะเดียวกับศิษย์ที่เป็นเด็กผู้หญิงมาแล้วหลายราย แต่ว่าก็รอดโดนแจ้งความมาได้ เนื่องจากเจ้าตัวใช้วิธีเอาเงินไปปิดปากให้กับผู้ดูแลของผู้เสียหาย เพื่อไม่ให้ไปฟ้องร้องเอาผิด

นครสวรรค์
ขอบคุณบทความจาก https://freelydays.com/13166/