͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: 10 ร้านก๋วยเตี๋ยว รวมร้านค้าเด็ด อร่อยจัดJadtripเอามาบอก ร้านก๋วยเตี๋ยวห้ามพลาด  (อ่าน 38 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Prichas

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12494
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ถ้าพูดถึง ร้านก๋วยเตี๋ยว ถ้าเกิดคุณกำลังมองหาประสบการณ์การกินเส้นอร่อย ดีเด่นอยู่หรือเปล่า? ตั้งแต่ร้านข้างถนนจนถึงร้านค้าขึ้นห้าง ร้านก๋วยเตี๋ยวเหล่านี้มีหลากรส ร้านกวยเตี๋ยวกลุ่มนี้ต้องชื่นชอบ ร้านก๋วยเตี๋ยวอยุธยา ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ อย่างแน่แท้ กำหนดแผนการเดินทางรวมทั้งลองชิมรสชาติที่มีเอกลักษณ์ส่วนตัวที่ร้านอาหารแต่ละแห่งนำเสนอ คุณจะไม่เศร้าใจเลย! จัดทริปเก็บรวบรวม 30 ร้านค้าบะหมี่ที่ยอดเยี่ยม! 30 ร้านก๊วยเตี๋ยว รวมร้านเด็ด อร่อยจัดจัดทริปบอก  ร้านก๋วยเตี๋ยว ห้ามพลาด

1. โกบอยก๊วยเตี๋ยวเรือ ลำคลองสอง ปทุมธานี
กวยเตี๋ยวเรือโกบอย ในคลองสอง ปทุมธานี เป็น ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ 1 ใน 50 ร้านค้าที่มีค่าแก่การลิ้มรส แหล่งรวมกวยเตี๋ยวหลายหลายรายการอาหารที่เหมาะกับทุกรสนิยมรวมทั้งความพอใจ คุณไม่ได้อยากพลาดเจ้าตำรับ ร้านก๋วยเตี๋ยวอยุธยา ที่ร้านค้าโกบอยก๋วยเตี๋ยวเรือ เป็นร้านที่ราคาเบามากกก เริ่มถ้วยชามละ 20 บาท แต่รสไมกับเพื่อนพ้องหรือครอบครัวรวมทั้งเพลินใจกับบรรยากาศในซู๊ดเส้นที่เหมาะสมที่สุด ใครถูกใจรสเข้มข้นน้ำคลุกคลิกไม่สมควรพลาด! ร้านก๋วยเตี๋ยวอยุธยา


เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 07.00 - 17.30 น.
โทร : 0655561826

2. Tiew-Kai-Tunn ก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋น ดอนเมือง จังหวัดปทุมธานี
ร้านก๋วยเตี๋ยว ไก่ตุ๋น เป็นร้านค้าที่แฟนก๊วยเตี๋ยวต้องไม่พลาด ตั้งอยู่ใกล้ดอนเมือง เมนูยอดนิยมเป็นบะหมี่ไก่ต้มที่ปรุงด้วยกระเทียมรวมทั้งเครื่องเทศ ชิ้นส่วนไก่ตุ๋น คือเริสตุ๋นได้เปื่อยยุ่ยละลายในปาก น้ำซุปก็คือดีย์ แม้คุณกำลังมองหากวยเตี๋ยวไก่ต้ม จัดทริปชูให้ ร้าน Tiew-Kai-Tunn ก๊วยเตี๋ยวไก่ต้ม ที่ไม่ควรพลาด ไปลองที่ไหนมาก็จะต้องกับมาตายรังที่ร้านนี้เลยล่ะ


เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 09:30–17:00 น.
โทร : 0971957917

3. เจียงลูกชิ้นปลา สาขาเซียร์ รังสิต
เจียงลูกชิ้นปลา สาขาเซียร์ รังสิต อีกหนึ่งร้าน ร้านก๋วยเตี๋ยว อร่อยเด็ดบริเวณนี้ มีอาหารนานัปการตั้งแต่ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาน้ำใสชามโตไปจนกระทั่งก๊วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาทรงเครื่อง บรรยากาศห้องอาหารมักจะครื้นครึก ก็เลยไม่ฉงนใจเลยว่าเพราะอะไรเจียงลูกชิ้นปลาถึงเป็นที่นิยม เว้นแต่ของกินขึ้นชื่อแล้ว เจียง ลูกชิ้นปลา ยังเสิร์ฟเครื่องแนมอีกเพียบเลยที่พักว่าต้องกระตุ้นต่อมรับรสของคุณอย่างแน่นอน อย่าพลาดที่จะไปที่ร้านเจียงลูกชิ้นปลา สาขาเซียร์ รังสิต!



เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 10:00–22:00 น.
โทร : 0652057017

4. ต้นตำหรับกวยเตี๋ยวเรือศรีสามพราน นครปฐม
กวยเตี๋ยวเรือเจ้าตำรับ ศรีสามพราน เป็นร้านค้าที่แฟน ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ จะต้องแวะ ตั้งอยู่ศรีสามพราน ในจังหวัดนครปฐม รวมทั้งมีร้านค้าก๊วยเตี๋ยวที่แตกต่างถึง 50 ร้านค้า ทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการลิ้มรสกวยเตี๋ยวชนิดต่างๆร้านนี้ยังมีร้านอาหารดีๆมากมายที่เสิร์ฟอาหารเขตแดนแสนอร่อย ด้วยเหตุดังกล่าวนักเดินทางก็เลยสามารถเพลิดเพลินเจริญใจกับของกินประเภทอื่นๆได้เช่นเดียวกัน เพื่อการมาเยือนร้านค้าเจ้าตำรับก๊วยเตี๋ยวเรือศรีสามพรานกำเนิดคุณประโยชน์สูงสุด ขอเสนอแนะให้นักเดินทางคิดแผนล่วงหน้าและก็จัดทริปโดยมีเวลาเกินพอเพื่อตรวจสอบตัวเลือกกวยเตี๋ยวที่สุดยอดทั้งหมดที่มีอยู่ที่นี่ อย่าพลาดโอกาสพิเศษนี้สำหรับเพื่อการชิมรสก๋วยเตี๋ยวแสนอร่อยอย่างแท้จริง!



เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 08:30–16:00 น.
โทร : 0849986549

5. กวยเตี๋ยวห้อยขา บ้านเลขที่ 5 จังหวัดนครปฐม
ร้านก๋วยเตี๋ยว ห้อยขา บ้านเลขที่ 5 ที่จังหวัดนครปฐม ต้องห้ามพลาด ที่จะให้ท่านได้เลือกอร่อยกันแบบจุใจ คุณสามารถทดลองชิมก๋วยเตี๋ยวจำพวกต่างๆเป็นต้นว่า ผัดไทยหรือเส้นใหญ่ แล้วก็ยังมีของกินอื่นๆอีกหลากหลายเมนูให้ได้ลิ้มรส ร้านค้ามีห้องอาหารชั้นเลิศในราคาประหยัด ก็เลยเหมาะกับคนที่มองหาของกินราคาย่อมเยา ถ้าคุณอยากจัดทริปไปนครปฐม อย่าพลาดตรงนี้เพราะว่ามีของกินอร่อยและราคาไม่แพงมากเพื่อตอบสนองความต้องการของกินไทยต้นตำรับของคุณ ไปข้างหน้ารวมทั้งปรนนิบัติวัตถากตนเองด้วยรายการอาหารก๋วยเตี๋ยวที่เยี่ยมที่สุด!


เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 09:00–17:00
โทร : 0819812644

6. ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อน่าล่อในสวน จังหวัดนครปฐม
ก๊วยเตี๋ยวปากหม้อน่าล่อในสวน ของเด็ดนครปฐม ร้านที่เสิร์ฟอาหารที่อร่อย บรรยากาศดี อาหารแต่ละจานปรุงสดใหม่และก็เสิร์ฟกับสมุนไพรแล้วก็เครื่องเทศหลากหลายชนิดเพื่อให้ได้รสที่อร่อย วัตถุดิบสดใหม่อยู่เป็นประจำ ทำให้บะหมี่มีรสชาติรวมทั้งเนื้อสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์ แม้คุณกำลังมองหาบางอย่างที่มากกว่าเพียงแค่ก๋วยเตี๋ยว ที่นี่ยังมีของกินให้เลือกมากไม่น้อยเลยทีเดียว ครบจบในที่เดียวไม่ต้องกลัวพลาดของอร่อยระหว่างทริป ก๊วยเตี๋ยวปากหม้อจังหวัดนครปฐมไม่ควรพลาด - เด็ดเกิน!


เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 09:00–16:00 น.
โทร : 0868496933

7. ก๋วยเตี๋ยวเรือจอมนาง บางแสน ชลบุรี
กวยเตี๋ยวเรือจอมนาง ในบางแสน เป็นร้านค้าที่คู่รักกวยเตี๋ยวไม่ควรพลาด ก็เลยเป็นสถานที่ที่สุดยอดสำหรับเพื่อการลองชิมก๊วยเตี๋ยวเมนูต่างๆและศึกษาและทำการค้นพบรสชาติใหม่ๆร้านอาหารยังลือชื่อเรื่องอาหารอร่อยและบริการที่เป็นมิตรอีกด้วย ถ้าหากคุณกำลังคิดแผนท่องเที่ยวบางแสน อย่าพลาดที่นี่เด็ดขาด เนื่องจากว่าตรงนี้มีทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับทุกคน ตั้งแต่ของกินไทยเริ่มแรกไปจนถึงอาหารฟิวชั่นที่ไม่มีใครเหมือน มันคือประสบการณ์ที่คุณจะไม่มีวันลืม ไม่ว่าคุณกำลังมองหาของกินเล่นจานด่วนหรือมื้อใหญ่ ก๊วยเตี๋ยวเรือชมนางในบางแสนมีทุกสิ่งสำหรับทุกคน!

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 09:00 - 18:00 น.
โทร : 094 686 1412


8. ก๋วยเตี๋ยวเรือคุณยาย สาขา2 รังสิต คลอง 3
ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ ยาย สาขา 2 รังสิต คลอง 3 เป็นจุดหมายปองของคนรักกวยเตี๋ยว ร้านค้าที่มีรสชาติและก็เนื้อสัมผัสที่หลากหลาย วัตถุดิบสดใหม่แต่ละวัน ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ แห่งนี้ยังราคามีเหตุผล ด้วยเหตุดังกล่าวมันจะไม่ทำลายธนาคารของคุณเพื่อรับประทานก๊วยเตี๋ยวที่สุดยอดตรงนี้ ถ้าหากคุณกำลังมองหาก๋วยเตี๋ยวเรือเจ้าเด็ด ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือยายเป็นสิ่งที่คุ้มอย่างแน่นอน!



เวลาเปิด-ปิด : เปิดเสาร์ - จันทร์ 09:00 - 16:00 น. หยุด อังคาร -ศุกร์
โทร : 089 798 8834

9. กวยเตี๋ยวเรือวังกาญจน์ กาญจนบุรี
ร้านก๊วยเตี๋ยวเรือวังกาญจน์ ที่คู่รักก๊วยเตี๋ยวต้องแวะ ที่ให้บริการอาหารอร่อยแล้วก็มีเอกลักษณ์พร้อมรสชาติที่นานาประการ กวยเตี๋ยวที่มีให้เลือกหลากหลายทำให้ตรงนี้เหมาะสมที่จะจัดทริปท่องเที่ยวกาญแล้วแวะตรงนี้ ที่ให้บริการดี ธุรกิจครอบครัวแหละ น้องๆหลานๆมาช่วยกันเสริฟ์เก็บโต๊ะ ราคายังสมเหตุสมผลมาก เหมาะสำหรับผู้ที่มีงบประมาณจำกัด



ยิ่งไปกว่านี้บรรยากาศยังอบอุ่นและเสมือนไปกินอาหารบ้านพี่น้อง เพิ่มความผ่อนคลายอีกขั้นที่ลูกค้าหลายท่านติดอกติดใจ ด้วยตัวเลือกที่มากมายของร้านค้าก๊วยเตี๋ยวเรือวังกาญจน์จึงไม่ประหลาดใจเลยว่าทำไมคนถึงกลับมาซ้ำไปซ้ำมา อย่าพลาดจุดหมายที่สุดยอดนี้เมื่อคุณวางแผนการเยี่ยมชมครั้งถัดไป คุณจะไม่ผิดหวัง!

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 08:00–16:00 น.
โทร : 0811919489


10. เตี๋ยวเผ็ด ก๊วยเตี๋ยวเรือรสอร่อย ถนนพุทธสาคร
เตี๋ยวเผ็ด ก๋วยเตี๋ยวเรือรสอร่อย ถนนพุทธสาคร ก๋วยเตี๋ยวเรือรสเด็ด เผ็ด พริกหอมมากมายกกกก รสจัดจ้า น้ำซุปหอม ผิดแผกแน่ๆ กากเจียวตรงนี้ดีแล้วนะ ทอดใหม่ วันต่อวัน คนไหนกันแน่ชอบทานรสจัด จำเป็นต้องเตี๋ยวเรือร้านค้านี้เลย จัดจริง เผ็ดซี๊ด แน่นอน ส่วนใครที่ไม่ทานเผ็ด ต้องระมัดระวัง มิเช่นนั้นปากชาแน่นอน เนื้อแล้วก็หมูลวกจิ้มแจ่วก็เด็ด อย่าลืมตบด้วย ขนมถ้วยแสนอร่อย และน้าสมุนไพรขวด ชื่นใจไปตามรอยนายพรานด่วน! ราคา เริ่มที่ชามละ 20


เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 09.00-16.00 (วันหยุดดูได้ที่เพจร้านเลย)
โทร : 063-3248613