͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: 10 ร้านก๋วยเตี๋ยว รวมร้านค้าเด็ด อร่อยจัดJadtripเอามาบอก ร้านก๋วยเตี๋ยวห้ามพลาด  (อ่าน 38 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Ailie662

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 14271
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ถ้าพูดถึง ร้านก๋วยเตี๋ยว ถ้าหากคุณกำลังมองหาประสบการณ์การกินเส้นอร่อย เด็ดสะระตี่อยู่หรือไม่? ตั้งแต่ร้านข้างถนนจนถึงร้านขึ้นห้าง ร้านค้าก๊วยเตี๋ยวพวกนี้มีหลากรสชาติ ร้านกวยเตี๋ยวกลุ่มนี้ต้องถูกใจ ร้านก๋วยเตี๋ยวอยุธยา ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ อย่างไม่ต้องสงสัย วางแผนการเดินทางและลองชิมรสชาติที่มีเอกลักษณ์ส่วนตัวที่ร้านอาหารแต่ละแห่งพรีเซนเทชั่น คุณจะไม่เสียใจเลย! จัดทริปเก็บ 30 ร้านบะหมี่ที่ดีเยี่ยมที่สุด! 30 ร้านค้าก๋วยเตี๋ยว รวมร้านค้าเด็ด อร่อยจัดจัดทริปบอก  ร้านก๋วยเตี๋ยว ห้ามพลาด

1. โกบอยก๋วยเตี๋ยวเรือ คลองสอง จังหวัดปทุมธานี
กวยเตี๋ยวเรือโกบอย ในคลองสอง ปทุมธานี เป็น ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ 1 ใน 50 ร้านค้าที่มีค่าแก่การลิ้มรส แหล่งรวมกวยเตี๋ยวหลายหลายรายการอาหารที่เหมาะสำหรับทุกรสนิยมแล้วก็ความชื่นชอบ คุณไม่ได้อยากพลาดเจ้าตำรับ ร้านก๋วยเตี๋ยวอยุธยา ที่ร้านค้าโกบอยกวยเตี๋ยวเรือ เป็นร้านที่ราคาเบามากกก เริ่มต้นจานชามละ 20 บาท แต่รสไมกับเพื่อนฝูงหรือครอบครัวและก็เพลิดเพลินกับบรรยากาศในซู๊ดเส้นที่ยอดเยี่ยม ใครชอบรสเข้มข้นน้ำคลุกคลิกไม่สมควรพลาด! ร้านก๋วยเตี๋ยวอยุธยา


เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 07.00 - 17.30 น.
โทร : 0655561826

2. Tiew-Kai-Tunn กวยเตี๋ยวไก่ตุ๋น ดอนเมือง ปทุมธานี
ร้านก๋วยเตี๋ยว ไก่ต้ม เป็นร้านค้าที่คู่รักกวยเตี๋ยวจำเป็นต้องไม่พลาด ตั้งอยู่ใกล้ดอนเมือง เมนูที่ได้รับความนิยมหมายถึงบะหมี่ไก่ตุ๋นที่ปรุงด้วยกระเทียมแล้วก็เครื่องเทศ ส่วนประกอบไก่ต้ม คือเริสต้มได้ยุ่ยละลายในปาก น้ำซุปก็คือดีย์ ถ้าเกิดคุณกำลังมองหากวยเตี๋ยวไก่ตุ๋น จัดทริปยกให้ ร้านค้า Tiew-Kai-Tunn ก๊วยเตี๋ยวไก่ต้ม ที่ไม่ควรพลาด ไปทดลองที่ไหนมาก็จำต้องกับมาตายรังที่ร้านค้านี้เลยล่ะ


เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 09:30–17:00 น.
โทร : 0971957917

3. เจียงลูกชิ้นปลา สาขาเซียร์ รังสิต
เจียงลูกชิ้นปลา สาขาเซียร์ รังสิต อีกหนึ่งร้าน ร้านก๋วยเตี๋ยว อร่อยเด็ดย่านนี้ มีของกินนานาประการตั้งแต่ก๊วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาน้ำใสจานชามโตไปจนกระทั่งก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาทรงเครื่อง บรรยากาศห้องอาหารมักจะรื่นเริง ก็เลยไม่แปลกใจเลยว่าเพราะเหตุไรเจียงลูกชิ้นปลาถึงเป็นที่นิยม เว้นแต่ของกินขึ้นชื่อแล้ว เจียง ลูกชิ้นปลา ยังเสิร์ฟเครื่องเคียงอีกเยอะแยะที่พักว่าจำเป็นต้องกระตุ้นต่อมรับรสของคุณอย่างแน่นอน อย่าพลาดที่จะไปที่ร้านเจียงลูกชิ้นปลา สาขาเซียร์ รังสิต!



เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 10:00–22:00 น.
โทร : 0652057017

4. ต้นตำหรับก๊วยเตี๋ยวเรือศรีสามพราน จังหวัดนครปฐม
กวยเตี๋ยวเรือเจ้าตำรับ ศรีสามพราน เป็นร้านค้าที่คนรัก ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ จะต้องแวะ ตั้งอยู่ศรีสามพราน ในนครปฐม รวมทั้งมีร้านค้าก๊วยเตี๋ยวที่ต่างกันถึง 50 ร้านค้า ทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะกับการลิ้มลองก๋วยเตี๋ยวชนิดต่างๆร้านนี้ยังมีร้านอาหารดีๆจำนวนมากที่เสิร์ฟอาหารท้องถิ่นแสนอร่อย ด้วยเหตุดังกล่าวนักเดินทางจึงสามารถเพลิดเพลินเจริญใจกับอาหารจำพวกอื่นๆได้เช่นกัน เพื่อให้การมาเยือนร้านค้าเจ้าตำรับก๊วยเตี๋ยวเรือศรีสามพรานเกิดคุณประโยชน์สูงสุด ขอเสนอแนะให้นักท่องเที่ยวคิดแผนล่วงหน้าแล้วก็จัดทริปโดยมีเวลามากเกินเพื่อสำรวจตัวเลือกก๊วยเตี๋ยวที่ยอดเยี่ยมทั้งหมดที่มีอยู่ตรงนี้ อย่าคลาดโอกาสพิเศษนี้สำหรับในการลิ้มชิมรสก๊วยเตี๋ยวแสนอร่อยอย่างแท้จริง!



เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 08:30–16:00 น.
โทร : 0849986549

5. ก๊วยเตี๋ยวห้อยขา บ้านเลขที่ 5 นครปฐม
ร้านก๋วยเตี๋ยว แขวนขา บ้านเลขที่ 5 ที่นครปฐม ต้องห้ามพลาด ที่จะให้คุณได้เลือกอร่อยกันแบบจุใจ คุณสามารถลองลองก๊วยเตี๋ยวจำพวกต่างๆได้แก่ ผัดไทยหรือเส้นใหญ่ แล้วก็ยังมีของกินอื่นๆอีกมากมายรายการอาหารให้ได้ลิ้มลอง ร้านรวงมีห้องอาหารชั้นเลิศในราคาย่อมเยา ก็เลยเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาของกินราคาย่อมเยา แม้คุณอยากจัดทริปไปจังหวัดนครปฐม อย่าพลาดตรงนี้เนื่องจากมีของกินอร่อยแล้วก็ราคาไม่แพงล้นหลามที่จะตอบสนองความอยากของกินไทยต้นตำรับของคุณ ไปด้านหน้าและดูแลตนเองด้วยรายการอาหารกวยเตี๋ยวที่ดีเยี่ยมที่สุด!


เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 09:00–17:00
โทร : 0819812644

6. ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อน่าล่อในสวน จังหวัดนครปฐม
ก๊วยเตี๋ยวปากหม้อน่าล่อในสวน ของเด็ดนครปฐม ร้านที่เสิร์ฟของกินที่อร่อย บรรยากาศดี อาหารแต่ละจานปรุงสดใหม่และก็เสิร์ฟกับสมุนไพรแล้วก็เครื่องเทศหลากหลายชนิดเพื่อให้ได้รสชาติที่อร่อย วัตถุดิบสดใหม่อยู่ตลอด ทำให้บะหมี่มีรสชาติและเนื้อสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์ หากคุณกำลังมองหาบางสิ่งบางอย่างที่มากกว่าแค่ก๊วยเตี๋ยว ตรงนี้ยังมีอาหารให้เลือกมากไม่น้อยเลยทีเดียว ครบจบในที่เดียวไม่ต้องกลัวพลาดของอร่อยระหว่างทริป กวยเตี๋ยวปากหม้อจังหวัดนครปฐมไม่สมควรพลาด - เด็ดเกิน!


เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 09:00–16:00 น.
โทร : 0868496933

7. ก๋วยเตี๋ยวเรือจอมนาง บางแสน จังหวัดชลบุรี
ก๋วยเตี๋ยวเรือจอมนาง ในบางแสน เป็นร้านค้าที่คู่รักก๋วยเตี๋ยวไม่สมควรพลาด จึงเป็นสถานที่ที่สุดยอดในการลองลองก๋วยเตี๋ยวเมนูต่างๆรวมทั้งศึกษาและทำการค้นพบรสชาติใหม่ๆร้านอาหารยังขึ้นชื่อเรื่องอาหารอร่อยแล้วก็บริการที่เป็นมิตรอีกด้วย ถ้าหากคุณกำลังวางแผนท่องเที่ยวบางแสน อย่าพลาดตรงนี้เด็ดขาด เนื่องจากว่าตรงนี้มีทุกๆสิ่งทุกๆอย่างสำหรับทุกคน ตั้งแต่อาหารไทยเริ่มแรกไปจนถึงอาหารฟิวชั่นที่ไม่ซ้ำใคร มันคือประสบการณ์ที่คุณจะไม่มีวันลืม ไม่ว่าคุณกำลังมองหาของว่างจานด่วนหรือมื้อใหญ่ ก๊วยเตี๋ยวเรือดูนางในบางแสนมีทุกๆสิ่งทุกๆอย่างสำหรับทุกคน!

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 09:00 - 18:00 น.
โทร : 094 686 1412


8. ก๊วยเตี๋ยวเรือคุณยาย สาขา2 รังสิต คลอง 3
ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ ยาย สาขา 2 รังสิต ลำคลอง 3 เป็นจุดหมายปองของคนรักก๋วยเตี๋ยว ร้านที่มีรสชาติรวมทั้งเนื้อสัมผัสที่นานัปการ วัตถุดิบสดใหม่วันแล้ววันเล่า ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ แห่งนี้ยังราคามีเหตุผล ด้วยเหตุผลดังกล่าวมันจะไม่ทำลายธนาคารของคุณเพื่อรับประทานกวยเตี๋ยวที่สุดยอดตรงนี้ ถ้าหากคุณกำลังมองหาก๋วยเตี๋ยวเรือเจ้าเด็ด ร้านค้าก๊วยเตี๋ยวเรือยายเป็นสิ่งที่คุ้มอย่างไม่ต้องสงสัย!



เวลาเปิด-ปิด : เปิดเสาร์ - จันทร์ 09:00 - 16:00 น. หยุด อังคาร -ศุกร์
โทร : 089 798 8834

9. ก๊วยเตี๋ยวเรือวังกาญจน์ กาญจนบุรี
ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือวังกาญจน์ ที่แฟนก๋วยเตี๋ยวจะต้องแวะ ที่ให้บริการอาหารอร่อยรวมทั้งมีเอกลักษณ์พร้อมรสชาติที่นานัปการ ก๊วยเตี๋ยวที่มีให้เลือกนานัปการทำให้ตรงนี้เหมาะสมที่จะจัดทริปไปเที่ยวกาญแล้วแวะตรงนี้ ที่ให้บริการดี ธุรกิจครอบครัวแหละ น้องๆหลานๆมาช่วยเหลือกันเสริฟ์เก็บโต๊ะ ราคายังมีเหตุผลมาก เหมาะสำหรับผู้ที่มีงบประมาณจำกัด



นอกจากนี้บรรยากาศยังอบอุ่นรวมทั้งเหมือนไปกินอาหารบ้านญาติ เพิ่มความผ่อนคลายอีกขั้นที่ลูกค้าหลายคนพอใจ ด้วยตัวเลือกที่มากมายของร้านค้าก๊วยเตี๋ยวเรือวังกาญจน์จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคนถึงกลับมาเป็นประจำ อย่าพลาดจุดมุ่งหมายที่ยอดเยี่ยมนี้เมื่อคุณวางแผนการเยี่ยมชมครั้งต่อไป คุณจะไม่ผิดหวัง!

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 08:00–16:00 น.
โทร : 0811919489


10. เตี๋ยวเผ็ด ก๋วยเตี๋ยวเรือรสเด็ด ถนนหนทางพุทธสาคร
เตี๋ยวเผ็ด กวยเตี๋ยวเรือรสอร่อย ถนนหนทางพุทธสาคร ก๋วยเตี๋ยวเรือรสเด็ด เผ็ด พริกหอมมากมายกกกก รสจัดจ้าน น้ำซุปหอม ผิดแผกแตกต่างแน่นอน กากเจียวที่นี่ก็ดีแล้วนะ ทอดใหม่ วันต่อวัน ผู้ใดถูกใจทานรสจัด จำต้องเตี๋ยวเรือร้านค้านี้เลย จัดจริง เผ็ดซี๊ด แน่ๆ ส่วนคนใดกันที่ไม่ทานเผ็ด ต้องระมัดระวัง ไม่งั้นปากชาแน่นอน เนื้อและก็หมูลวกจิ้มแจ่วก็เด็ด อย่าลืมตบด้วย ของหวานถ้วยแสนอร่อย แล้วก็น้าสมุนไพรขวด ชื่นใจไปสะกดรอยพรานด่วน! ราคา เริ่มต้นที่ชามละ 20


เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 09.00-16.00 (วันหยุดดูได้ที่เพจร้านเลย)
โทร : 063-3248613