͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: $$ร้านค้าทำสำเนา โรงพิมพ์ พิมพ์หนังสือ สิ่งพิมพ์ สติ๊กเกอร์ พิมพ์ถุงกระดาษ เข้ารูปเล่มราคาถูก  (อ่าน 18 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ dsmol19

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 16170
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     พิมพ์ถุงกระดาษร้านถ่ายเอกสาร โรงพิมพ์ พิมพ์หนังสือ สิ่งพิมพ์ สติ๊กเกอร์ พิมพ์ถุงกระดาษ เข้ารูปเล่มราคาไม่แพง

     สถานที่พิมพ์ ทริปเปิ้ล เอ คัดลอก

     ร้านทำสำเนาเย็บเล่มราคาถูก ทริปเปิ้ล เอ ก๊อปปี้ บริการทำสำเนา ใกล้ฉัน ทำสำเนาสี รับปริ้นงานสี โรงพิมพ์หนังสือไม่มีอย่างต่ำ ทำสำเนาหน้าข้างหลัง เราเป็นร้านค้าเข้าเล่มไสกาว รับเข้าเล่มสันกาวเป็นจำนวนมากได้ในเวลาเร็ว เรายังเป็นโรงพิมพ์หนังสือด่วน พิมพ์แผ่นพับสวยๆรับทำนามบัตร พิมพ์โบรชัวร์ ใบปลิว แคตาล็อก รับทำเมนูอาหาร ทั้งยังไสกาว เข้ารูปเล่มสันเกลียว เข้าเล่มกระดูกงู ฉาบบัตร ฉาบเมนูอาหาร พิมพ์โปสเตอร์ ขนาด A0,A1,A2,A3 พิมพ์สติ๊กเกอร์โลโก้ สติ๊กเกอร์ติดผลิตภัณฑ์ ฉลากผลิตภัณฑ์ราคาไม่แพงอีกด้วย



สอบถามและอ่านรายละเอียดได้ที่ >> พิมพ์หนังสือ https://tripleacopy.co/


     ร้านถ่ายเอกสารเข้ารูปเล่มราคาไม่แพง

     ทริปเปิ้ล เอ คัดลอก มีคณะทำงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์ด้านงานทำสำเนาและพิมพ์หนังสือมามากกว่า 16 ปีรอให้คำแนะนำ มีบริการออกแบบโรงพิมพ์ พิมพ์หนังสือ สิ่งพิมพ์ สติ๊กเกอร์ พิมพ์ถุงกระดาษ ทำอาร์ตเวิร์คสำหรับงานถ่ายเอกสารราคาไม่แพง ลูกค้าที่มาถ่ายเอกสารสี ถ่ายเอกสารขาวดำ ทำสำเนาหน้าข้างหลังกับเรา จะได้รับบริการที่ดียอด และก็ความประทับใจจากพนักงานของเรา

     เราสามารถถ่ายเอกสารด่วน เข้ารูปเล่มราคาไม่แพงได้ ด้วยเหตุว่าสถานที่พิมพ์เอกสาร ทริปเปิ้ล เอ คัดลอก มีเครื่องถ่ายเอกสารรวมทั้งเครื่องเย็บเล่มไสกาวที่ล้ำยุค สามารถถ่ายเอกสารได้วันละ 600,000 แผ่น เครื่องเย็บเล่มไสกาว Horizon BQ-270 ของเรามีขนาดใหญ่รวมทั้งตามมาตรฐานจากเยอรมัน สามารถเย็บเล่มสันกาวได้ถึงวันละ 2500 เล่ม ไม่ต้องเป็นห่วงว่าจะไสกาวแล้วงานหลุดเสมือนเครื่องไสกาวตัวเล็ก เครื่องถ่ายเอกสารสีของพวกเราสามารถปริ้นสีได้ถึงวันละ 100,000 แผ่น จึงสามารถพิมพ์แผ่นพับด่วน แผ่นพับ2/แผ่นพับ3/แผ่นพับหลายแบบ พิมพ์ใบปลิว พิมพ์แคตาล๊อก โบรชัวร์ที่อยากความรวดเร็วได้

     ร้านทำสำเนาเย็บเล่ม ทริปเปิ้ล เอ คัดลอก

     รับพิมพ์หนังสือนิยาย/ ตำรับตำราเรียน / พ๊อคเก็ตบุ๊ค/นิยายทำมือ หมดยุคที่จะต้องสั่งพิมพ์หนังสือครั้งละมากๆเนื่องด้วยระบบสำนักพิมพ์ที่จำเป็นต้องขึ้นเพลท (แม่พิมพ์) ทำให้เสียค่าใช้จ่ายสูงถ้าเกิดทำปริมาณน้อย สั่งทำครั้งต้องทำเป็นพันเล่ม แล้วจำต้องใช้เวลาสำหรับการทำนาน

     หากคุณทำต้องการทำ ตำรับตำราเรียน/พ๊อคเก็ตบุ๊ค/นิยายทำมือ ทำกับพวกเรา เพียงแต่คุณมีต้นฉบับแล้วก็ส่งไฟล์งานเป็น PDF ให้เรา คุณสามารถจัดทำหนังสือในต้นแบบและปริมาณที่คุณอยากโดยไม่มีกำหนดจำนวนเล่มขั้นต่ำ ซึ่งดีมากสำหรับนักประพันธ์หรือคนขายหนังสือที่ไม่อยากสต๊อกหนังสือไว้มากและจัดทำได้ไว ใช้เวลาไม่นาน

     บริการของพวกเรา

     ทำสำเนาด่วน, ถ่ายเอกสารราคาไม่แพง, ถ่ายเอกสารสี, สถานที่พิมพ์หนังสือ, เย็บเล่มไสกาว

     1.เย็บเล่มไสกาว/เย็บเล่มสันกาว เหมาะกับเข้าเล่มหนังสือที่อยากความสวยงาม คงทน และก็น่าเก็บสะสม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเครื่องไสกาวรุ่นใหญ่ของพวกเรามีการเซาะร่องกาว ทำให้การเย็บเล่มหนังสือแน่นหนา ไม่หลุดง่าย

     2.ถ่ายเอกสารสีราคาถูก ทริปเปิ้ล เอ คัดลอก ยินดีให้บริการ ปริ้นสี และถ่ายเอกสารสีรวมทั้งทำสำเนาขาวดำ ทำสำเนาหน้าข้างหลัง หน้าคนเดียว ในราคาที่ถูกรวมทั้งรวดเร็ว

      3.รับเย็บเล่มราคาถูก เข้ารูปเล่มงานมากมายต้นแบบไม่ว่าจะเป็นรายงานต่างๆเอกสารพรีเซนเทชั่นผลงาน เอกสารฝึกหัด เอกสารการประชุม พิมพ์หนังสือวิทยฐานะ บริการเข้ารูปเล่มสันกาว เข้ารูปเล่มกระดูกงู เข้าเล่มสันขดลวด เข้าเล่มสันเกลียว เย็บเล่มสันรูด

     4.พิมพ์โปสเตอร์ราคาถูก รับทำโปสเตอร์ ขนาด A0,A1,A2,A3 ช่วยสำหรับการโฆษณาผลิตภัณฑ์และก็บริการ

     5.รับดีไซน์งานพิมพ์ ร้านค้าทำสำเนาราคาถูกรับวางแบบหนังสือ ดีไซน์อาร์ตเวิร์ค วางแบบฉลากสินค้า วางแบบสติ๊กเกอร์ ออกแบบสื่อโรงพิมพ์ พิมพ์หนังสือ สิ่งพิมพ์ สติ๊กเกอร์ พิมพ์ถุงกระดาษทุกจำพวก

     6.ทำสำเนาด่วน พวกเรายินดีให้บริการถ่ายเอกสารด่วน ราคาไม่แพง ไม่มีขั้นต่ำ ด้วยความเต็มใจเพื่อให้ลูกค้ามีคู่มือทันใช้ในตลอดเวลาที่อยากได้

     7.รับทำโปสการ์ด ขนาด 5*7 นิ้ว หรือโปสการ์ด ขนาด 4*6 นิ้ว หรือตามขนาดที่ลูกค้าปรารถนา พิมพ์การ์ดแต่งงาน การ์ดให้พร หรือพิมพ์คูปองต่างๆ

     8.ปริ้นท์สีราคาไม่แพง ทริปเปิ้ล เอ ก๊อปปี้ ยินดีให้บริการ ปริ้นท์งาน รวมถึงงานปริ้นเอกสารสีและก็ปริ้นขาวดำ

     9.พิมพ์แผ่นพับ2/แผ่นพับ3/แผ่นพับนานัปการรูปแบบ แผ่นพับเป็นโรงพิมพ์ พิมพ์หนังสือ สิ่งพิมพ์ สติ๊กเกอร์ พิมพ์ถุงกระดาษที่มีความจำเป็นมากต่อการประกอบธุรกิจเพื่อใช้สำหรับโปรโมทแล้วก็การตลาด.พิมพ์โบรชัวร์/ใบปลิว ทั้งสี รวมทั้งขาวดำ ไม่มีอย่างต่ำ เพียงส่งไฟล์มาให้พวกเราปริ้นท์ ก็คอยรับงานด่วนได้เลย

     10.รับพิมพ์หนังสือ พิมพ์หนังสือราคาถูก สามารถระบุทุนผลิตภัณฑ์ได้ เพียงแค่นี้แนวทางการทำหนังสือที่เคยยุ่งยากก็เปลี่ยนเป็นเรื่องง่ายๆสำหรับคุณ

     11.รับถ่ายเอกสารและก็ฉาบเอกสาร รับฉาบบัตร ฉาบเมนูอาหาร เคลือบแข็ง เคลือบรูปภาพ

     12.สำนักพิมพ์ดิจิตอล สามารถตอบโจทย์ในสิ่งที่ต้องการของลูกค้าได้ทุกด้าน ไม่ว่าจะฯลฯทุนการผลิต เวลาและก็คุณภาพ เรายังมีบริการดีไซน์ดังที่ลูกค้าอยาก พร้อมบริการส่ง Grab, Line Man, ไปรษณีย์ บริษัท ขนส่ง จำกัด

     13.ร้านทำสำเนาราคาถูก ไม่มีขั้นต่ำ พิมพ์งานด่วน ส่งงานไว ใช้ทริปเปิ้ล เอ ก๊อปปี้

     14.รับงานพิมพ์เอกสาร พิมพ์งานหน้าละ 15 บาท พิมพ์รายงานเยอะมากๆสามารถลดได้อีก

     15.สถานที่พิมพ์หนังสือ รับพิมพ์หนังสือราคาไม่แพง โรงพิมพ์ลาดพร้าว พิมพ์นิยาย พิมพ์หนังสือสวดมนต์ไหว้พระ หนังสือการเผาศพ

     16.พิมพ์สติ๊กเกอร์โลโก้ พิมพ์สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า สติ๊กเกอร์ PP โรงพิมพ์ พิมพ์หนังสือ สิ่งพิมพ์ สติ๊กเกอร์ พิมพ์ถุงกระดาษ พิมพ์สติ๊กเกอร์กันน้ำ สติ๊กเกอร์ราคาไม่แพง รับทำสติ๊กเกอร์ไดคัท สติ๊กเกอร์ติดกระจก สติ๊กเกอร์ติดผนัง สติ๊กเกอร์ติดรถยนต์



ขอบคุณสำหรับที่มา บทความ สติ๊กเกอร์ https://tripleacopy.co/