͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: โปรทรู เติมเงินไม่ลดสปีด เน็ตแรงไม่อั้น  (อ่าน 19 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Naprapats

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 14930
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
โปรเน็ตทรู โปรเสริมทรูมูฟ เอช เติมเงิน ใหม่ล่าสุด กดสมัครได้ทันที มีให้ท่านเลือกทั้ง โปรเน็ต truemove แบบรายวัน รายสัปดาห์ โปรเน็ตทรูมูฟ รายเดือน มีทั้งแบบเน้นเน็ตแรงๆ เน็ตไม่จำกัด ฟรี wifi ทั่วประเทศ รวมโปรทรูเติมเงินโทรถูกและโปรเน็ตไม่ลดสปีด แบบรายวันและแบบรายเดือนคุ้มสุด ๆ คุณลูกค้าทรูมูฟเอชแบบเติมเงินที่ใช้แพ็กเกจหลักเน็ตเต็มสปีด หรือเน็ตทรู้ไม่ลดสปีด แล้วอยากสมัคร โปรเสริมทรู ไว้เพิ่มความเร็วเน็ต หรือเพื่อไว้ใช้งานโทรฟรี ตอนนี้ ในเว็บไซต์ของเรามี โปรเสริมทรู รายวัน แบบรายสัปดาห์ และโปรเสริมทรูรายเดือน ให้ท่านเลือกสมัครหลายแพ็กเกจ เลือกดูในตารางโปรโมชันได้เลย เราอัปเดตโปรใหม่ล่าสุดไว้ให้คุณแล้ว
 

แล้วทั้งหมดนี้ ก็เป็นโปรเติมเงินทรูจากข้อมูลด้านบนทั้งหมดนี้ จะเป็นโปรเติมเงินของทรู ที่มีทั้งเน้นการโทรอย่างเดียวไปเลย หรือว่าจะเน้นเล่นเน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีดที่เราได้รวมมาให้หมดแล้ว สมัครกับทาง truemoveh คุณลูกค้าสามารถกดเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่นี่ โปรทรู เติมเงินไม่ลดสปีด ส่วนท่านไหนที่อยากใช้งาน 5G ก็สามารถกดโปรด้านบนได้เลย (แต่เครื่องกับซิมต้องรองรับด้วยนะ) แนะนำอีกอย่างก็คือการสมัครแพ็กเกจเติมเงินจากทรู ถ้าสมัครแบบ 30 วันจะมีราคาที่ถูกและคุ้มมากกว่าการสมัครแบบรายวัน หรือว่าราย 7 วัน สำหรับคุณลูกค้าที่ต้องการใช้ยาวๆ ไปเลยจะเลือกเป็นโปร 90-365 วันไปเลยก็ได้เหมือนกัน คุ้มที่สุดแล้ว

ซึ่งทรูบิสิเนสพร้อมให้บริการ Cloud Contact Center แบบ Omni Channel ครบวงจร เพื่อให้ธุรกิจในยุคนี้สามารถตอบสนองลูกค้าได้อย่างรวดเร็วในทุกช่องทางการติดต่อ ไม่ว่าจะเป็นการขายสินค้าผ่านโทรศัพท์ การขายสินค้าผ่านออนไลน์อย่างเว็บไซต์โซเชียลมีเดีย แอปพลิเคชัน หรือการขายผ่านหน้าร้านปกติ  ด้วย AI Chat Bot และ Voice Bot ที่เป็น Virtual Agent อันชาญฉลาดช่วยให้การโต้ตอบกับลูกค้าสามารถทำได้หลากหลายและเรียลไทม์  ไม่ว่าจะเป็นการตอบคำถาม การแจ้งข่าวสารการแจ้งโปรโมชัน หรือแม้แต่การสรุปยอดปิดการขาย  ช่วยให้ธุรกิจสามารถดูแลลูกค้าจำนวนมากในเวลาเดียวกัน ลดภาระของเจ้าหน้าที่ เพิ่มประสิทธิภาพในการบริการ ส่งผลให้สามารถปิดการขายได้มากขึ้นและเร็วขึ้น 

จุดดีของบริการ Cloud Contact Center
• สามารถใช้งานได้ทุกที่ ทุกเวลา และทุกอุปกรณ์ เพียงมีอินเทอร์เน็ต
• รองรับ Omni Channel โดยเชื่อมโยงข้อมูลจากทุกช่องทางการบริการเข้าด้วยกัน ทั้งร้านค้า โทรศัพท์ แอปพลิเคชัน เว็บไซต์ และโซเชียลมีเดีย (Facebook, Line OA, Pantip, Webchat, YouTube, Twitter) 
• มีระบบ Virtual Agent ให้บริการได้ทั้งแบบ Voice และ Non Voice รองรับการมาของ Metaverse 
• มีระบบ Speech Recognition ที่สามารถแปลงเสียงพูด เป็นข้อความตัวอักษรได้แบบเรียลไทม์
• พัฒนาบทสนทนา True Dialog โดยทีมงานของทรู (Voice Scientist) ทำให้ควบคุมคุณภาพได้ตามมาตรฐานของบริษัท
• สามารถใช้บริการได้ทันที โดยไม่ต้องลงทุนด้านระบบ ไม่ต้องมีผู้เชี่ยวชาญดูแลระบบ และไม่ต้องดูแลบำรุงรักษาระบบ ไม่ว่าจะเป็น Call Center หรือ Contact Center (ให้บริการหลากหลายช่องทาง)