͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ดูหนังออนไลน์ รีวิว Wild Rose  (อ่าน 298 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ดูหนังออนไลน์ รีวิว Wild Rose
« เมื่อ: 30 2020-06-30 2020 18:%i:1593516792 »
เปิด Wild Rose ดูโดยที่ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับหนังเลย รู้แค่ว่าเป็นหนังเพลง แล้วได้เสียงชื่นชมจากนักวิจารณ์มากมาย แต่กลับกลายเป็นหนังที่สะกดให้อยู่หน้าจอได้ตลอด แล้วมีความสุขไปกับแต่ละนาทีของหนังที่ผ่านไป กลายเป็นหนังโปรดของผมไปอีกเรื่อง และน่าจะถูกใจคนที่ชอบหนังเพลง

Wild Rose เป็นหนังอังกฤษออกฉายเมื่อปี 2019 เปิดตัวตามเทศกาลหนัง แล้วก็ไม่ได้ออกฉายในวงกว้าง ทำเงินไปแค่ 7 ล้านเหรียญ เจสซี่ บัคลีย์ นางเอกของเรื่องได้เข้าชิง Bafta สาขานักแสดงนำหญิง ส่วนเพลงประกอบจากหนังได้รางวัล 25th Critics’ Choice Awards

ชอบที่หนังเลือกหยิบแง่มุมที่เราไม่เคยรับรู้มาก่อน ในฐานะคนฟังเพลงสากลก็ได้เรียนรู้เรื่องราวในอดีตมาว่า อเมริกาเป็นเมืองขึ้นทางดนตรีของอังกฤษมาโดยตลอด ศิลปินจากอังกฤษเมื่อโด่งดังแล้วล้วนต้องไปตระเวนโชว์ในอเมริกา แต่ใน Wild Rose เล่าเรื่องของ โรสลิน ฮาร์ลาน หญิงชาวเมืองกลาสโกว์ ประเทศสกอตต์แลนด์ ผู้หลงใหลในดนตรีคันทรี่ เธอมีอาชีพเป็นนักร้องเพลงคันทรี่ในผับมาตั้งแต่อายุ 14 ปัจจุบันเธอน่าจะอายุประมาณ 24 ปี มีความใฝ่ฝันมาตลอดว่าอยากจะเป็นนักร้องคันทรี่ชื่อดัง ถึงกับโทษตัวเองเสมอมาว่าเธอควรเกิดในแนชวิลล์ สหรัฐอเมริกา เมืองหลวงของดนตรีคันทรี่ ไม่ควรมาเกิดในสกอตต์แลนด์เลย ที่แขนเธอก็สักคำว่า Three Chords and The Truth สาเหตุที่เธอลุ่มหลงเพลงคันทรี่

หนังไมได้ลงลึกอดีตของโรสลิน แต่ก็พอจะเผยให้เราได้รู้ว่าเธอเป็นสาวใจแตก เธอมีลูกสาววัย 9 ขวบ และลูกชายวัย 4 ขวบ ไม่มีการเอ่ยถึงสามีของเธอ เส้นทางชีวิตของโรสลินมาชะงักเพราะคืนหนึ่งหลังเล่นดนตรี เธอเมาแล้วโยนเฮโรอีนข้ามกำแพงเข้าไปในเรือนจำ เธอให้การปฏิเสธว่าเมาจนไม่รู้ว่านั่นคือเฮโรอีน ติดคุกไป 1 ปี กลายเป็นภาระของยาย หรือแม่ของโรสลินที่ต้องมาดูแลลูกทั้ง 2 ให้เธอ ระหว่างที่จำคุก พอพ้นโทษมา ที่ผับก็มีวงแทนแล้ว โรสลินจึงต้องไปทำงานเป็นแม่บ้านรายวัน แต่ก็ยังไม่ล้มเลิก ยังคงหาทางดิ้นรนที่จะไปแจ้งเกิดในแนชวิลล์


ดูหนังออนไลน์ รีวิว Wild Rose ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://ดูหนังออนไลน์.video/