͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: น้ำหอมผู้หญิง LIBRE EAU DE PARFUM จาก YSL  (อ่าน 60 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Shopd2

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 11951
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
น้ำหอมผู้หญิง LIBRE EAU DE PARFUM จาก YSL
« เมื่อ: 11 2021-12-11 2021 03:%i:1639168465 »
YSL LIBRE EAU DE PARFUM น้ำหอมที่สะท้อนตัวตนแสนอิสระของสาวยุคสมัยใหม่

นอกจากสไตล์การแต่งตัวและก็เมคอัพแล้ว กลิ่นกายนับว่าเป็นอีกส่วนสำคัญที่คอมพลีทลุคสาวยุคใหม่ให้สมบูรณ์แบบสะท้อนตัวตนอย่างที่เธอเป็นได้ดียิ่งขึ้น จึงไม่น่าแปลกใจที่สาวๆสมัยใหม่จะมีน้ำหอมกลิ่นโปรดประจำตัว และหนึ่งในกลิ่นน้ำหอมที่สะท้อนความอิสระของสาวสมัยใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม คือ YSL LIBRE EAU DE PARFUM น้ำหอมสตรีจาก YSL ที่ถูกปรุงกลิ่นมาอย่างพิถีพิถันเพื่อสะท้อนถึงตัวตนของผู้หญิงสมัยใหม่ ที่รักอิสระ กระฉับกระเฉง เชื่อมั่นในตัวเอง

YSL LIBRE EAU DE PARFUM น้ำหอมตระกูลกลิ่นฟลอรัลที่ร้อนแรงที่สุดแห่งปี

YSL Libre Eau De Parfum เป็นน้ำหอมในตระกูลกลิ่นฟลอรัลที่หลอมรวมส่วนประกอบที่ปลูกในประเทศฝรั่งเศสและก็โมร็อกโก ผสมผสานความหรูหราเลิศเลอของปารีสและก็ความสดชื่นของนิวยอร์ก ให้กลิ่นที่โดดเด่นในความเป็นอิสระของสาวยุคใหม่ สะท้อนตัวตนที่มีเสรีภาพน่าดึงดูด อยู่กึ่งกลางระหว่างความเป็นชายกับความเป็นหญิง เป็นน้ำหอมที่จะพร้อมปลุกความเชื่อมั่นและมั่นใจและก็ความรักอิสระในตัวคุณ

องค์ประกอบกลิ่นอันนำสมัยของน้ำหอมผู้หญิง LIBRE EAU DE PARFUM ถูกออกแบบขึ้นตามสถานภาพแล้วก็ความรู้สึกต่างๆเช่น ความมีชีวิตชีวาของอิสระและเสรีภาพ ความสมบูรณ์แบบขององค์ประกอบแบบผู้ชายรวมกับความสุภาพอ่อนโยนอ่อนหวานสุดเฟมมินีนในแบบสตรี หรือแม้แต่ความเลิศหรูของกรุงปารีสกับความสดชื่นของมหานครนิวยอร์กที่ซึ่งน้ำหอม YSL นี้ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้น

อานน์ ฟลิโป (Anne Flipo) และก็คาร์ลอส เบนาอิม (Carlos Benaïm) นักปรุงน้ำหอมระดับปรมาจารย์ของ IFF ดีไซน์ให้ LIBRE EAU DE PARFUM เจิดจ้าด้วยกลิ่นหอมของดอกส้มหอมที่ให้ความรู้สึกสุดสดชื่น และกลิ่นหอมหวนเย็นจากดอกลาเวนเดอร์ ผสานด้วยน้ำมันหอมจากดอกส้มและก็ส้มแมนดาริน เติมเต็มความเชื่อมั่นและมั่นใจด้วยกลิ่นหอมอบอวลของเม็ดถั่วทองกา (Tonka bean) และกลิ่นหอมหวนของอำพัน ซึ่งโครงสร้างกลิ่นอันทันสมัยของ Libre นี้ ได้รับแรงดลใจจากกลิ่นน้ำหอมในตระกูลฟูแชร์ (fougère) ซึ่งเป็นกลิ่นดั้งเดิมสำหรับน้ำหอมผู้ชายที่เด่นด้วยกลิ่นดอกลาเวนเดอร์ แต่ว่า LIBRE EAU DE PARFUM ได้พรีเซ็นท์ตระกูลกลิ่นนี้ในรูปแบบใหม่ ที่มีความอิสระมากขึ้น เติมเต็มให้ความเป็นหญิงในส่วนประกอบกลิ่นแบบฟูแชร์เพอร์เฟ็คและโดดเด่น เพิ่มความเร่าร้อนให้กับกลิ่นกลางจากดอกไม้ที่หอมหวนชวนลุ่มหลง จนเปลี่ยนเป็นน้ำหอมสำหรับสตรีที่มีความเป็นอิสระ และเชื่อมั่นในตัวตนที่แท้จริงของตน

น้ำหอม Libre Eau De Parfum เกิดขึ้นจากการทำงานด้วยกันของสองนักปรุงน้ำหอมระดับปรมาจารย์ หลังจากที่ได้ทำการใช้เวลา 7 ปีในการเจียระไนและก็ประณีตบรรจงคัดสรรกลิ่นหอมหวนหรูหราที่สุดจากตัวเลือกมากกว่า 1500 แบบ จึงเกิดเป็นน้ำหอมใสกระจ่างกับดีไซน์ขวดที่เนี้ยบทุกองศา ที่ปรากฏกายเพื่อสะท้อนตัวตนแสนอิสระ มั่นอกมั่นใจ ของหญิงสาวยุคสมัยใหม่