͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ธนาคารกรุงไทยแจง หลังระบบกรุงไทยล่ม  (อ่าน 81 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Beer625

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13322
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด


ธนาคารกรุงไทย แจงแล้ว! หลังผู้ใช้งานเผยระบบกรุงไทยล่ม ยืนยันแก้ไขเรียบร้อยสามารถใช้งานได้ตามปกติ พร้อมประกาศพัฒนาระบบเพิ่มเติมวันที่ 14 พ.ย.นี้ ตรวจสอบธุรกรรมไหนทำได้ไม่ได้ แอปฯเป๋าตังใช้ได้หรือไม่ เช็คเลย!

วันที่ 5 พฤศจิกายน 2564 ผู้ใช้งานธนาคารกรุงไทยแฮ่ติดแฮทแทก#กรุงไทยล่ม โดยระบุว่าไม่สามารถโอนเงินหรือทำธุรกรรมต่างๆผ่านระบบพร้อมเพย์ได้ ซึ่งทางธนาคารกรุงไทย ได้แจ้งเมื่อช่วงเวลา 16.06 น. เนื่องจากขณะนี้ ไม่สามารถโอนเงินระหว่างธนาคารผ่านระบบพร้อมเพย์ได้ ธนาคารอยู่ระหว่างการเร่งดำเนินการแก้ไข 

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 17.58 น.ทางธนาคารกรุงไทยได้อัปเดทว่าขณะนี้ธนาคารดำเนินการแก้ไขระบบเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้บริการได้ตามปกติ
 

 




อนึ่งทางธนาคารกรุงไทยยังได้แจ้งเพิ่มเติมว่าในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2564 เวลา 00.01 - 05.00 น. ธนาคารฯจะมีการพัฒนาระบบงาน เพื่อยกระดับการให้บริการ ส่งผลให้ระบบและช่องทางบริการที่ไม่สามารถทำธุรกรรมได้ชั่วคราว โดยมีรายละเอียดดังนี้

 

Krungthai NEXT เช่น
- โอนเงิน
- เติมเงิน
- จ่ายบิล
- ถอนเงินไม่ใช้บัตร
- ดูข้อมูลบัญชี
- บริการบัตรกรุงไทย Travel card
- เปิดบัญชีออนไลน์

เป๋าตัง

-บริการยืนยันตัวตน และ เติมเงินผ่าน Krungthai NEXT

 

Krungthai Connext เช่น
- สมัครใช้บริการ Krungthai Connext ด้วยการยืนยันตัวตนผ่าน Krungthai NEXT
- เปิดและปิดการแจ้งเตือนบน Krungthai Connext