͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ดูหนังเกาหลี : Crash Landing On You (ปักหมุกรักฉุกเฉิน)  (อ่าน 179 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ทุกคนคงพอรู้กันอยู่แล้วเกาหลีเหนือ และเกาหลีใต้ แม้จะใช้ชื่อว่า “เกาหลี” เหมือนกัน แต่ 2 ประเทศนี้มีความแตกต่างระดับที่เรียกได้เลยว่า “ตรงข้ามกันอย่างสิ้นเชิง” ไม่ว่าจะเป็นการปกครอง, ความเป็นอยู่, ระบบเศรษฐกิจ, ทัศนคติ และอื่นๆ อีกมากมาย คงมีเพียงแต่ภาษาเท่านั้นที่ยังใช้เหมือนกันอยู่ ทีนี้เพื่อให้อินกับซีรี่ส์มากขึ้นใครที่พอมีเวลาสัก 10 นาที เชิญไปแวะชมคลิปของคุณวิวได้ที่ “สรุปสงครามเกาหลี” ดูนะครับว่าทำไม 2 ประเทศนี้ถือแยกกันได้ และมีความแตกต่างกันขนาดนี้ เผื่อเข้าใจความลำบากของการพบกันของคนทั้ง 2 ฝั่ง หรือสถานการณ์บางอย่างในซีรี่ส์ที่เราคิดว่า “โห…มันขนาดนั้นเลยหรอ?” ครับมันเป็นแบบนั้นแหละ

เป็นเรื่องราวความรักที่ดูไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ ระหว่างนายทหารเกาหลีเหนือ กับเศรษฐีนีเกาหลีใต้ แม้จะเปิดเรื่องมาด้วยหน้าเข้มๆ ของ ฮยอนบิน แต่หนังเรื่องนี้มีความเป็นหนังตลกนะ อาจจะไม่ได้ตลกเป็นบ้าเป็นหลัง แต่ก็มีเรื่องให้ขำๆ ได้ยิ้มๆ อยู่เป็นระยะ เรียกได้ว่ามีส่วนผสมที่ลงตัวไม่เครียดไป หรือไร้สาระไป กลมกล่อมฟินกันทุกตอนแน่นอน

ซึ่งถ้าฟังๆ ดูแค่นี้อาจจะคิดว่านี่มันก็ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ทั่วไป แต่ต้องยอมรับว่าซีรีส์เกาหลีเก่งในเรื่องโยงเหตุการณ์ความสัมพันธ์ของตัวละครมาก และในเรื่องนี้เองดูเหมือนว่าตัวละครแต่ละตัวจะมีที่มาที่ไม่ธรรมดา มันต้องมีอะไรมาให้เราแปลกใจแน่นอน และอีกสิ่งที่เหมือนจะรู้สึกได้ว่ามีการส่งสัญญาณแปลกๆ คือ บ่อยครั้งที่ตัวละครโดยเฉพาะนางเอกชอบพูดเรื่อง “การรวมประเทศ” ขึ้นมาเป็นระยะๆ ส่วนเรื่องภาพที่หายห่วงเรื่องนี้ฉากสวยมาก CG ก็เนียนมาก การเซ็ตติ้งฉากต่างๆ ออกมาดูพรีเมี่ยมสุดๆ ผมบอกได้เลยว่า Crash Landing on You นั้นจะสนุกและน่าติดตามมากแน่นอน


ดูหนังเกาหลี : Crash Landing On You (ปักหมุกรักฉุกเฉิน) ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://ดูหนังออนไลน์.video/