͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ซีรี่ย์จีน Dear Mayang Street เรื่องใหม่มาแรง  (อ่าน 151 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
มากันแบบไม่ทันได้ตั้งตัวกันเลยกับซีรีส์เรื่อง Dear Mayang Street ที่มีกำหนดฉายทาง YouKu(โยวคู่) วันที่22 ตุลาคม 2020 เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก ดราม่า การดำเนินชีวิต เรื่องราวเริ่มขึ้นในปี 1984 บอกเล่าชีวิตของริมถนนหม่าหยางตั้งแต่เด็กยันเติบโตเป็นผู้ใหญ่เป็นอีกซีรีส์สไตล์ถ่ายทอดชีวิตคนจีนได้น่าสนใจและน่าติดตามมาก

ในปี 1984 อี้ตงตงวัย18ปี ย้ายจากหูหนานไปบ้านเกิดในกวางโจวกับพ่อแม่ของเขา อี้ตงตง ตกหลุมรักหม่าเสี่ยวเสี่ยวเพื่อนบ้านของเขาตั้งแต่แรกเห็น อย่างไรก็ตามหม่าเสี่ยวเสี่ยว หลงรักโอวเสี่ยวเจี้ยนซึ่งเติบโตมากับเขามานาน และอี้ตงตงคนธรรมดาต้องระงับความรู้สึกของเขาและเลือกที่จะปกป้องเขาอย่างเงียบ ๆ อย่างไรก็ตามหม่าเสี่ยวเสี่ยวรู้สึกกังวลเพราะโอวเสี่ยวเจี้ยนคบเพื่อนที่นิสัยไม่ดี ในไม่ช้าพ่อของหม่าเสี่ยวเสี่ยวก็ป่วยหนักและความกดดันต่อหม่าเสี่ยวเสี่ยวก็เพิ่มขึ้นอย่างกะทันหัน อี้ตงตงอยู่เคียงข้างเธอตลอด แต่ในเวลานี้โอวเสี่ยวเจี้ยนยังคงสับสน

ในที่สุดหม่าเสี่ยวเสี่ยวก็หมดความอดทนก็เลือกจะแยกทางกับโอวเสี่ยวเจี้ยน หลังจากได้พบกับความเปลี่ยนแปลงต่างๆกับโอวเสี่ยวเจี้ยน หลังจากจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยหม่าเสี่ยวเสี่ยว กลายเป็นทนายความและค่อยๆรับหน้าที่รับผิดชอบของครอบครัว อี้ตงตงยังได้รับการยอมรับในฐานะข้าราชการท้องถิ่นในกวางโจวและคอยปกป้องแม่เสี่ยวเสี่ยวอยู่เสมอ


ซีรี่ย์จีน Dear Mayang Street เรื่องใหม่มาแรง ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://ดูซีรี่ย์.cc/