͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ดูหนังออนไลน์ “Madoka Magica” สาวน้อยเวทมนตร์ มาโดกะ  (อ่าน 161 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
นี่คือการ์ตูนที่ออกอากาศครั้งแรกตั้งแต่ปี 2011 หรือก็ประมาณ 10 ปีที่แล้ว ซึ่งผมเองก็เคยดูมาก่อนตั้งแต่ช่วงที่การ์ตูนเพิ่งออกและจำได้ว่ามันเคยเป็นกระแสให้แฟนอนิเมะฮือฮาอยู่พักนึงเลยทีเดียว และตอนนี้การ์ตูนเรื่อง “Madoka Magica” หรือชื่อไทย สาวน้อยเวทมนต์มาโดกะ ก็ได้กลับมาออนแอร์อีกครั้งนึงผ่านช่องทาง NETFLIX แล้ว!! และด้วยความที่ตัวผมเองก็หลง ๆ ลืม ๆ เรื่องนี้ไปบ้างแล้วเลยตัดสินใจกลับไปดูอีกครั้งนึง และขอนำมารีวิวเผื่อใครที่ยังไม่ได้ดู เพื่อที่จะได้รู้จักกับกับอนิเมะเรื่องนี้กันมากขึ้นนะ

คานาเมะ มาโดกะ สาวน้อยมัธยมชั้นปีที่ 2 ธรรมดา ๆ ที่จู่เธอก็ได้ยินเสียงปริศนาขอความช่วยเหลือเข้ามาในหัว และเมื่อเธอเดินตามเสียงนั้นไปเธอก็ได้พบกับ คิวเบย์ สิ่งมีชีวิตประหลาดที่กำลังถูกไล่ฆ่าโดย อาเคมิ โฮมุระ เพื่อนร่วมชั้นปริศนาที่เพิ่งย้ายเข้ามาเรียนห้องเดียวกับเธอ

หลังจากที่เธอช่วยคิวเบย์เสร็จแล้วเธอก็ได้ถูกชวนให้มาเป็น สาวน้อยเวทมนตร์ โดย มาโดกะ จะสามารถขอพรอะไรก็ได้ 1 อย่างเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนกับการเป็นสาวน้อยเวทมนตร์ และสิ่งที่สาวน้อยเวทมนตร์จะต้องทำในทุก ๆ วันนั่นก็คือต้องออกไปต่อสู้เสี่ยงชีวิตกับเหล่าแม่มดที่คอยสร้างหายนะให้กับคนในเมือง แต่ทว่ามาโดกะนั้นยังไม่มีสิ่งที่ตัวเองปรารถนาจึงยังไม่ได้ตัดสินใจตอบตกลงกับคิวเบย์ ซ้ำยังคอยถูก โฮมุระ ขัดขวางอยู่เสมอ


ดูหนังออนไลน์ “Madoka Magica” สาวน้อยเวทมนตร์ มาโดกะ ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://ดูหนังออนไลน์.video/