͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: จ่อเต็มที! โฟซู-เมนซาห์เตรียมย้ายซบทีมดังบุนเดส-ค่าตัวสุดถูก  (อ่าน 125 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ postweb1111

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 31
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของเมืองแมนเชสเตอร์ ระบุ ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ ปราการหลังชาวดัตช์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเก็บข้าวของย้ายไปเล่นในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้


    ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ ปราการ mega888 หลังชาวดัตช์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเก็บข้าวของย้ายไปเล่นกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังทั้งสอง สโมสรได้บรรุลข้อตกลงร่วมกันเรียบร้อยด้วยค่าตัวเพียง 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 61 ล้านบาท) ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่น เมก้า888 ของอังกฤษ เมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา

    ดาวเตะวัย 23 ปี ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงต้นฤดูกาล หลังจากสัญญาปัจจุบันจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว เนื่องจากที่ผ่านมาเจ้าตัวไม่ได้รับ สมัคร mega888 โอกาสลงสนามเท่าที่ควร โดยนับตั้งแต่ที่เจ้าตัวย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาเล่นในถิ่นโอดล์ แทร็ฟฟอร์ด ในวัยเพียง 16 ปี ตั้งแต่ปี 2014 เขาก็ได้รับโอกาสลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่แค่ 30 นัดรวมทุกรายการเท่านั้น ขณะที่ในฤดูกาลนี้ถูกส่งลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 1 นัด  mega888 download

    กระทั่งล่าสุดมีรายงานว่า เลเวอร์คูเซ่น สามารถบรรลุข้อตกลงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แล้ว แม้เชื่อกันว่าเจ้าตัว mega888 ฟรีเครดิต จะต้องการย้ายกลับไปเล่นให้อดีตต้นสังกัดอย่าง อาแจ็กซ์ ก็ตาม โดยก่อนหน้านี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ ก็ออกมายืนยันแล้วว่ากองหลังชาวดัตช์ได้รับอนุญาตให้มองหาสโมสรใหม่แล้วเพื่อโอกาสลงสนามที่มากขึ้น


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/39oP9JC https://mega888tm-auto.com/