͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ไว้ห้าวกับหงส์!แม็กไกวร์ต้องระวังเป็นพิเศษเกมเบิร์นลี่ย์ไม่งั้นชวดดวล "แดงเดือด"  (อ่าน 73 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ postweb1111

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 31
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงต้องติวเข้ม แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังค่าตัวแพงระยับให้เล่นอย่างระมัดระวังในเกมพบ เบิร์นลี่ย์ เพราะหากเกิดพลาดพลั้งโดนใบเหลือง จะส่งผลให้เจ้าตัวพลาดลงสนามในเกม "เร้ด วอร์" ทันที



      "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" สื่อท้องถิ่นชื่อดัง รายงานว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ mega888 ยูไนเต็ด จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเล่นด้วยความรอบคอบมากกว่าเดิมในแมตช์พบ เบิร์นลี่ย์ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคารที่ 12 มกราคม เพราะจะส่งผลกระทบกับการทำศึก เมก้า888 "แดงเดือด" เยือน ลิเวอร์พูล ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ "เร้ด เดวิลส์" มีคิวต้องเดินทางไปที่สนามเทิร์ฟ มัวร์ เพื่อลงเล่นเกมลีกนัดตกค้าง โดยงานนี้แค่เสมอก็จะทำให้พวกเขาแซงหน้า "หงส์แดง" ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงทันที สมัคร mega888 แต่ดูเหมือนทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา มุ่งมั่นที่จะเก็บ 3 แต้มให้ได้เพื่อเป็นการเรียกความฮึกเหิมก่อนไปเยือนถิ่นแอนฟิลด์

     อย่างไรก็ตามในเกมพบ เบิร์นลี่ย์ นักเตะที่ โซลชา ต้องเน้นย้ำเป็นพิเศษนั่นก็คือ แม็กไกวร์ ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ mega888 download ในช่วงฟอร์มสุดยอด เพราะหากแมตช์นี้ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ วัย 27 ปี โดนใบเหลือง จะทำให้เขาถูกแบนทันที 1 เกม

     เนื่องจากในตอนนี้ แม็กไกวร์ ได้รับใบเหลืองไปแล้ว 4 ใบ จากการลงสนาม 16 เกมในฤดูกาลนี้ และตามกฎแล้วผู้เล่นคนไหนที่ได้รับใบเหลืองครบ 5 ใบจากการเล่นเกมลีกภายใน 19 แมตช์ mega888 ฟรีเครดิต แรกจะต้องถูกแบน 1 เกมโดยอัตโนมัติ และถูกแบน 2 แมตช์หลังครบ 10 ใบ (หลังจากผ่านไป 32 เกม)  และ 15 ใบจะโดน 3 นัด


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/3scWN2h https://mega888tm.net/